SEX สนุก

SEX สนุก

เล่าเรื่องเสียวครับ:สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อย

จะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนได้อยู่ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวันผมมารู้ ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีมมันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย ผมจึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ที่บ้านของมัน บ้านไอ้จีมใหญ่มาก มีสระว่ายน้ำอยู่หลัง บ้าน รั้วรอบขอบชิดดี มีบ้านพักสำหรับคนรับใช้ คนสวน คนขับรถ

ซึ่งเป็นเรือนไม้อยู่ห่างจากเรือนหลังใหญ่พอสมควร บ้านนี้มีคนรับใช้เพียง 4 คนเท่านั้น ส่วนเรือนหลังใหญ่ที่ไอ้จีมอยู่นั้น มีด้วยกัน 4 ห้อง ห้องหนึ่งเป็นของไอ้จีม อีกห้องหนึ่งเป็นของพ่อกับแม่เลี้ยงมัน ไอ้จีมมันบอกว่าแม่ของมันตายไปได้หลายปีแล้ว พ่อมันเลยมีเมียใหม่แล้วเอาเข้ามาอยู่ในบ้าน ตัวมันนั้น ไม่ค่อยจะถูกกับแม่เลี้ยงนัก เลยไม่ค่อยอยากจะอยู่บ้านสักเท่าไหร่ เพราะเกลียดกัน แม่เลี้ยงของมันนั้นอายุยังไม่มากเท่าไหร่เพียง 35 ปีเท่านั้นส่วนพ่อมันนั้นอายุปาเข้าไป 53 ปีแล้ว แม่เลี้ยงนั้นยังไม่มีลูกกับพ่อเพื่อนผม เลยทำให้ดูสาวกว่าอายุจริงๆ หน้าตาก็อ่อน แถมหุ่นอย่างกับดาราหนังโป๊ ร่างกายที่ ไม่ทรุดโทรมก็คงเป็นเพราะไม่ได้ใช้งานบ่อย เพราะว่านานๆ พ่อเพื่อนผมจะกลับมาสักที มาอยู่เพียง 2-3 วันเท่านั้นก็กลับไปเสียแล้ว ทิ้งให้แม่เลี้ยงเพื่อนอยู่บ้านเพียงคนเดียว ตอนแรกที่ผมเข้าไปอยู่นั้นแม่เลี้ยงเพื่อนไม่ค่อยจะคุยกับผมสักเท่าไหร่ ผิดกับพ่อเขาที่คุยเล่นกับผมบ่อยๆ

และซื้อของจากข้างนอกมาให้ผมเรื่อยๆ ซึ่งมาตอนหลังแกให้ผมเรียกว่าพ่อ แม่เลี้ยงเพื่อนแกไม่ต้องทำอะไร จะออกไปข้างนอกทุกๆวัน ไปซื้อของตามห้างหรือไม่ก็ทำผม ทำเล็บ จะเข้าบ้านทีก็ประมาณ 4-5 โมงเย็น ช่วงเวลาที่อยู่บ้านนั้นก็ชอบนุ่งกางเกงขาสั้นแบบวัยรุ่น บางทีใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "SEX สนุก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
761 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วันเก่าๆ

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?