ประสบกามเสียว

ประสบกามเสียว

สวัสดีครับ......คุณผู้อ่านทุกคน ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟัง ย้อนกลับไปสัก 2 – 3 ปีเห็นจะได้ ตอนนั้นผมพักอยู่ที่แฟลตเช่าแห่งหนึ่ง แฟลตแห่งนี้เป็นตึกสูง 5 ชั้นแต่ก็ไม่มีลิฟท์ให้ขึ้นหรอกนะครับ ด้วยเหตุนี้คนที่มาเช่าส่วนใหญ่จึงเลือกห้องเช่าที่อยู่ด้านล่าง ซึ่งผมเองก็อยู่ชั้น 1 ครับ เข้าเรื่องเลยนะครับ คือว่ามีอยู่วันหนึ่งผมกำลังโทรศัพท์คุยกับเพื่อน พอดีตู้โทรศัพท์อยู่ใกล้กับบันไดครับ ใครที่อยู่ชั้นบนต้องผ่านทางนี้เสมอ พอผมวางโทรศัพท์ ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งเธอแต่งตัวในชุดทำงานของสาวออฟฟิศ เสื้อที่เธอใส่เป็นเสื้อสีขาวครับแถมรัดจนเห็นขอบยกทรงเลย แต่กระโปรงที่เธอใส่นี่สิมันสั้นมากครับ พอเธอเดินผ่านผมไปแล้วขึ้นบันได ผมจึงรีบเดินตามเธอขึ้นไปเลยครับ ตอนที่ตามขึ้นไปก็ดูขาขาวๆ สวยๆ ของเธอไปด้วย แต่ก็กลัวเธอรู้ว่าผมตามเธออยู่เลยหยุดเป็นพักๆแล้วคอยฟังเสียงรองเท้าส้นสูงของเธอเป็นระยะๆ ห้องเธออยู่ชั้น 4 ครับไม่รู้ว่าทำไมจึงอยากอยู่สูงนักซึ่งก็ไม่ค่อยมีใครอยู่ชั้นนี้ด้วย แล้วเธอก็ไขกุญแจเปิดห้องครับ พอเธอเข้าไปในห้องแล้วผมจึงย่องเบาๆไปที่หน้าต่างห้องของเธอซึ่งเป็นบานเกล็ด

ปกติแล้วผู้พักส่วนใหญ่จะใส่ผ้าม่านครับ แต่เธอคงมาอยู่ใหม่จึงยังไม่มีผ้าม่าน ไม่นานนักเธอก็เดินมาเปิดบานเกล็ดระบายอากาศ ผมจึงรีบหลบเลยครับเพราะกลัวเธอเห็น ตอนแรกว่าจะแอบดูผ่านช่องบานเกล็ดสักหน่อย แต่วันนี้คงทำไม่ได้เพราะเธอเล่นเปิดบานเกล็ดซะกว้างเลย เช้าวันต่อมาผมรีบตื่นแต่เช้าแล้วรีบขึ้นไปที่ชั้น 4 เลยครับ พอไปถึงก็ไปที่ห้องของเธอเลยครับ แต่ปรากฏว่าช่องบานเกล็ดปิด ตอนแรกว่าจะแอบดูเธอแต่งตัวเสียหน่อย แต่ที่ไหนได้ครับพอแอบดูที่ช่องบานเกล็ดกลับพบว่าเธอไม่อยู่ในห้องแล้ว ผมจึงลองบิดที่ลูกบิดประตูดูปรากฏว่ามันล๊อคผมจึงลองใช้บัตรโทรศัพท์สอดที่กลอนของลูกบิดแล้วดันประต

ูเข้าไปก็สามารถเปิดเข้าไปได้อย่างง่ายดาย (เวลาผมลืมเอากุญแจห้องออกมาแล้วล๊อคประตูผมมักจะใช้วิธีนี้เปิดเสมอ) ผมรีบเข้าไปในห้องของเธอเลยครับเพราะกลัวคนมาเห็น ในห้องเธอหอมมากครับจนควยของผมแข็งขึ้นมาเลยครับ ผมรีบไปค้นที่ตะกร้าใส่เสื้อผ้าของเธอก็พบชุดที่เธอใส่เมื่อวานอยู่ครบเลยครับ ทั้งกางเกง ในและยกทรง ผมเอายกทรงขึ้นมาหอมเชื่อไหมครับว่ามันหอมมากเลย ณ เวลานั้นผมทนไม่ไหวแล้วครับ

รีบหยิบเอากางเกงในผ้าไนล่อนตัวจิ๋วสีดำของเธอขึ้นมาพันรอบควยของผมแล้วชักเข้า- ชัก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ประสบกามเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
994 การอ่าน

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?