ประสบการณ์เซ็กซ์สาวสามสิบ

ประสบการณ์เซ็กซ์สาวสามสิบ

เรื่องมีอยู่ว่าตลอดเวลาสิบกว่าปีที่ผมเดินทางไปทำงานในต่างจังหวัดประเภทคำ่ไหนนอนนั่น แต่และจังหวัดอยู่ไม่นาน ทำให้มีโอกาสเจอกับสาวๆสวยๆแต่ละจังหวัดได้บ่อยครั้ง เรื่องมีเล่าเยอะอ่ะครับ เอาซักเรื่องละกันนะ เรื่องมีอยู่ว่า ครั้งนึงผมไปหาลูกค้าที่ระยอง ตอนคำ่ด้วยความเปลี่ยวก้อไปหาร้านเบียร์นั่งดื่มรอโอกาส หลังจากนั่งไปซักพักเจ้าของร้านที่เป็นผู้หญิงคงเห็นเรามาคนเดียว ประกอบกับแขกในร้านก้มีไม่มาก คงอยากให้นั่งนานๆ จึงเข้ามาคุยด้วยแล้วแนะนำเพื่อนเค้าให้รู้จัก เพื่อนเค้าชื่อแอนอายุประมาณสามสิบได้ ตอนนั้นผมอายุยี่สิบสี่จึงเรียกเค้าว่าพี่แอน เค้าถามว่าผมมาทำไร ผมก้โกหกไปว่า พอดีเพิ่งลาออกช่วงนี้ว่างงาน จึงเอาเงินเก็บมาเที่ยวกะว่าสักสองวสัปดาห์ถึงกลับกรุงเทพ คุยกันไปซักพักก็ถุกคอ ผมจึงจึงเช็กบิลแล้วขับรถพาเธอออกไปแถวชายหาดระยอง

เวลานั้นก้ประมาณตีหนึ่งได้ คนก้ไม่ค่อยมี เราก้ตึงๆกันแล้ว ขับรถไปมือผมเริ่มไปอยู่กับที่ ลองไปจับขาเธอดุก็ไม่ว่าไร ก็เลยหอมแก้มไปทีนึง เธอก้อเขินๆครับ ผมก็เห้นมันเปลี่ยวเรยขับรถพาไปโรงแรม พอพาเข้าห้องไป ผม

ก้ไม่รอช้า เข้าไปอุ้มเธอขึ้นเตียงทันที เธอก็ตกใจบอกอะไรเนี่ยเพิ่งรู้จักกัน ผมไม่หลงกลหรอกครับ รู้ว่าเธอก้อยากเหมือนกัน ผมถอดเสื้อเธอๆก็ทำเป็นขัดขืน แต่พอผมหยุดยืนกับที่เฉยๆ เธอคุกเข้าลงตรงหน้า รูดซิปผมออก เลื่อนกางเกงผมลงจนถึงเข่า จากนั้นเธอก้เอามือจับของผมเล่นอยู่ซักพัก เหมือนรอให้มันพองตัวใหย่เต้มที เธอเลียปากด้วยความอยากกิน แล้วในที่สุดก้ออมของผมเข้าไปในปากอุ่นๆของเธอ คราวนี้เหตุการณ์เปลี่ยนไปครับ จากที่ทำเป็นไม่ยอมกลับปรนนิบัติน้องผมด้วยความชำนาญ ดูดอย่างเอร็จอร่อย ผมเสียวอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน เหมือนมันจะถุกดูดหายไปจากห้องนั้นเรย เมื่อเธอแสดงธาตุแท้ออกมาแล้วผมจึงถอดกางเกงเธอออก วางเธอบนเตียงถอดเสื้อเธอออก พบว่าสิ่งที่อัดแน่นอยู่ในยกทรงนั้นช่างสวยงามเหลือเกิน ผมดูนมแอนอย่างเมามัน สลับซ้ายขวาเพื่อไม่ให้น้อยใจ มือนึงกุมหน้าออกอีกข้าง อย่างเต็มไม้เต็มือเหลือเกิน พอบีบลงไป เนื้อเนินล้นออกตามซอกนิ้ว

มืออีกข้างสอดผ่านกางเกงในแหวกรูที่เริ่มมีนำ้ใสๆเอ่อออกมา ตอนนี้ผมได้ยินเสียงเธอครางขึ้น จึงรู้ว่าเธอพร้อมแล้ว จึงยกขาเธอข้างนึงขึ้นพาดบ่า จับเธอตะแคงแล้วยัดของผมเข้าในจิ๋มของเธอ เธอตัวสั่นด้วยความเสียว

มันคับในคราวแรกแต่ง่ายขึ้นและคับตึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kim

- ฉันคือ Kim และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์เซ็กซ์สาวสามสิบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
797 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พยาบาลรถไฟ

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?