แค่ภายนอก กะ ประตูหลัง

แค่ภายนอก กะ ประตูหลัง

ธารินี เป็นสาว Bank อายุ 27ปี ที่เป็นสาขาจากต่างประเทศ วันหนึ่ง ผมสนิทกับเธอเพราะเธอเป็นฝ่ายการตลาด ที่คอยแนะนำสินค้า เธอจะอยู่นอก counterไปธนาคารที่ไรก็ได้คุยกับเธอ และ เธอดูแลหน่วยลงทุน ที่ผมซื้อกับ Bank ของเธอ ผมแอบจีบเธอบ่อยๆ จนสนิทกันได้ไปที่ห้องของเธอ สองสามครั้ง แต่ ครั้งที่สามนี้ด้วยความซน ของผม จึงแอบไปเจอ vibrator ( เครื่องสั่นสะเทือน รป จู๋ ) ในตู้เสื้อผ้าของเธอ ผมจึงเข้าใจว่าเธอคงเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศ แต่ต้องเก็บกดไว้ ขณะนั้นเธอลงไป ชำระค่าเช่าapartmentที่ สำนักงานข้างล่าง ผมตัดสินใจอยู่ว่า เธอขึ้นมาจะขอเธอดีๆ หรือ ปล้ำเธอ กำลังคิดสับสน อยู่ นั้น

เธอก็เปิดประตูเข้ามา พอเดินมาใกล้ผมเลยตัดสินใจกอด และ จูบเธอ ซะอย่างนั้นเลย

เธอดิิ้้นรอ ขัดขืนอยู่ พยายามเบือนหน้าหลบผม ผมเลยไซร้คอ เธอๆ ก็ยังดิ้น ไม่เลิก ปากบอกอย่า พี่ทำอะไรหนะ ทำงี้ได้ไง

มือจับนม เธอได้ข้างนึง พยายามเค้นคลึก พร้อมไซร้ คอไปด้วย เธอก็ยังดิน้ไม่เลิก เธอบอกอย่านะ อุตสาห์ไว้ใจ ทำงี้ได้ไง

ผมเห็นว่า มันbuild ไม่ได้การณ์ เสียดี เลยตัดสินใจขั้นเด็ดขาด เอามือไปกุมเป้ากางเกงเธอ ถูไปมา ได้ผลครับ เธอเริ่มอ่อนระทวย อย่างเห็นได้ช้ด แขนที่กันผม ดูเหมือนจะอ่อนแรงลงไปกว่าครึ่ง ผมก็จึงไซร้คอเธอได้สะดวก เธอบอกว่าอย่าๆ อย่าทำอย่างนี้ อยู่สักพัก แล้วค่อยๆ อ่อนระทวยลงไป ผมจึงอุ้มเธอไปที่เตียง เธอขัดขืนอีกครั้ง แต่คราวนี้ผมไวกว่า ดึงเสื้อยืดของเธอขึ้น แล้วใช้ปากดูดนมเธอ ทั้งๆที่มียกทรง เริ่มดูไปสักพัก ขาเธอที่ดิ้นอยู่ เริ่มดิ้นช้าลง เธอบอกว่า พอแล้ว พอเถอะพี่

ผมไม่ฟังเสียง ดึงยกทรงเธอลงมากองที่เอว เห็นหัวนม สีน้ำตาล ของเธอผิดหวังเล็กน้อย เพราะจินตนาการไว้ว่า สีชมพู เธอบอกพี่อย่าทำหนูเลย หนูมีแฟนแล้ว ที่ต่างจังหวัด ผมบอกเธอว่า ขอพี่ดูดนมเฉยๆ นะแล้วผมก็ ดูด เค้น จากเบาๆค่อยเป็นเมามัน เธอเริ่มมีอาการ แอ่นเอวและสะโพก บอกว่า โอย พี่หนูไม่ไหวแล้ว โอยพี่เบาๆ โอยพี่ทำไงดี

ผมเลยบอกว่า ทำจริงๆได้มะ เธอบอกว่า อย่าเลย แฟนหนูๆ ยังไม่ให้เอาเลย ยอมแค่ข้างนอก ผมไม่เชื่อ เลยหันไปจับเป้ากางเกง พร้อมดูดนมต่อ มือก็ล้วงเข้าไปในกางเกง เจอขอหนาพอสมควร เธอเริ่มดิ้น บอกอย่า พี่ อย่าทำหนู เดี๋ยวเจอที่ bank แล้วมองหน้ากันไม่ติด ผมจึงบอกเธอว่า พีรักน้องนะ เป็นแฟนพี่นะ เป็นของพี่แล้วแต่งงานกันนะ เธอบอกว่า อย่าเพ่ิงทำเธอได้มะ เธอจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิสิทธิ์

- ฉันคือ วิสิทธิ์ และเขียนนวนิยาย "แค่ภายนอก กะ ประตูหลัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1487 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่น่าเลย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?