ลูกชายสุดๆ

ลูกชายสุดๆ

ดิฉันชื่อสุค่ะ เพิ่งโดนลูกชายเย็ดเมื่อกลางเดือนมิถุนาที่ผ่านมานี่เอง ปัจจุบันสุอายุ 39 ปี ทำงานเป็นเสมียนอยู่องค์การบริหารส่วนตำบลฯ (อบต.) วันศุกร์นั้นสุไปงานเลี้ยงปิดการอบรมฯ ส่วนสามีสุวันนั้นเค้าเข้ายามที่กองร้อย นายเอกลูกชายคนโตอายุ 18 ปี ไปเข้าค่ายที่ชลบุรี ที่บ้านก็เลยเหลือนายออฟลูกชายคนเล็ก อายุ 16 ปี อยู่เฝ้าบ้านคนเดียว

หลังจากงานเลี้ยงสุก็ไปต่อกับเพื่อนๆ ที่ร้านคาราโอเกะ ปกติสุกับเพื่อนๆ ในกลุ่มชอบสังสรรค์ดื่มกินกันแทบทุกวันอยู่แล้ว คืนนั้นสุเมามาก จำไม่ได้ว่าออกจากร้านตอนไหน เพื่อนต้องขับรถมาส่งที่บ้าน มาถึงบ้านกะว่าจะอาบน้ำให้หายเมา เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นผ้าขนหนูผืนเดียวมานั่งที่โซฟาร์ แล้วเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีตอนรู้สึกเสียวๆ ในรูหี เหมือนกำลังโดนเย็ด ก็เลยพยายามฝืนลืมตาขึ้นดู ก็เห็นคนที่เย็ดสุอยู่เป็นออฟลูกชายคนเล็ก สุตกใจมากไม่คิดว่าลูกจะกล้าทำแบบนี้กับแม่ตัวเอง สุด่าลูก และพยายามผลักตัวเค้าออก แต่ออฟก็ไม่ยอมหยุดกระแทกสุ เค้าแรงมากกว่าสุ ถึงแม้ออฟจะอายุเพียง 16 ปี แต่เค้าตัวสูงใหญ่เหมือนพ่อเค้า แถมยังเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียนอีกด้วย สุเมามาก เมาจนไม่มีเรี่ยวแรงจะขัดขืน ขนาดจะลืมตาขึ้นยังแทบจะไม่ไหวเลย สุก็เลยต้องจำยอมปล่อยให้เค้าทำ พอเค้าเห็นว่าสุไม่ขัดขืนแล้ว เค้าเลยได้ใจกระแทกควยใส่หีสุแบบไม่ยั้ง ตอนนี้สุยอมรับว่าสุเริ่มเสียวในรูหีมากขึ้น น้ำเงี่ยนก็เลยไหลรินออกมาตามความรู้สึกที่ได้รับ จนบางครั้งสุเผลอครางออกมาเพราะความสุขเสียวที่ได้รับจากการสาวกระแทกของเค้า สุยอมรับว่าสุห่างหายจากความสุขแบบนี้มานานแล้ว เพราะสามีสุแก่กว่าสุถึงสิบสองปี เรื่องความต้องการทางเพศของสามีหมดไปนานแล้ว วันๆ สามีสุเอาแต่เล่นเปตอง ตกเย็นเลิกงานมากินข้าว

เสร็จก็ไปสนามเปตอง กว่าจะกลับเข้าบ้านอีกทีก็สามสี่ทุ่ม ยิ่งถ้าเป็นวันศุกร์ เสาร์ จะกลับเช้าวันรุ่งขึ้นเลย เป็นอย่างนี้มาสองปีแล้ว แต่สุยังสาว ยังมีอารมณ์ความต้องการหลายครั้งที่สุต้องใช้ของปลอมช่วยตัวเอง แต่ของปลอมรึจะสู้ของจริง ซึ่งสุเคยตั้งความหวังไว้ว่าสักวันสามีอาจจะกลับมามีความต้องการทางเพศเหมือนเดิมได้ แล้ววันนั้นสุคงจะมีความสุขอย่างมาก พอสุโดนลุกชายทำกับสุแบบนี้ ความรู้สึก ความต้องการ และอารมณ์จึงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ยิ่งลูกชายใช้นิ้วบี้คลึงที่แตด ทำให้สุสุขเสียวอย่างมาก เผลอครางออกมาอย่างลืมตัว “ซี๊ดอูย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลูกชายสุดๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
690 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าเขยสุดเสียว

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?