เซ๊กกับน้องสาว

เซ๊กกับน้องสาว

ผมชื่อไอส์ อายุมากกว่าน้องสาวอยู่ 1 ปี ครอบครัวเราแยกกันอยู่คนละบ้านเราโมดดยที่เจอกันน้อยมากมีครั้งหนึ่งน้องสาวต้องมาอยู่ทบ้านผมหนึ่งเดือน

เราทั้งคู่อยู่ในวัยที่อยากลองมีคืนหนึ่งผมนอนไม่หลับอากาศร้อนนอนพลิกไปพลิกมาเหงเสื้อยืดที่น้องสาวใส่ได้เปิดขึ้นไปเหงหน้าอกซึ้งใหญ่มาก

มาได้ลองอามือไปสัมผัส น้องผมเงียบไม่มีปฎิกิริยาใดๆผมยิ่งได้ใจเอามือล้วงไปที่ด้านล่างซึ่งโหนกและมีขนขึ้นผมล้วงไปได้พักหนึ่งน้องสาวได้มีอาการตอบสนองผม โดยการเอามือมารูดควยผมเบาๆซึ้งมันทำให้เสียวมากขึ้นไปอีกผมจึงตัดสินใจดึงเสื้อน้องสาวผมออกแล้วเอาริมฝีปากขบที่หัวนม ซึ้งตั้งแข็งท้าทายการดูดเลียเป็นอย่างมาก จากนั้นผมสังเกตว่าน้องผมไม่มีอาการขัดขืนทำให้ผมได้ยิ่งเอานิ้วกรีดผ่านต้องร่องสวรรค์ของน้องสาวผม โดยเอานิ้วไปเขี่ยตรงเม็ดแตดกดคลึงงจนน้ำในร่องเริ่มซึมออกมา ผมจึงใช้มือค่อยๆถอดกางเกงน้องสาวของตัวเองออกไปทางปลายขาซึ้งน้องสาวผมก็ไม่ได้ขัดขืน

กับมีอาการตอบสนองโดยมือน้องสาวได้ล้วงเข้ามาข้างในกางเกงนอนของผมพร้อมเอามือถูที่หัวควยอย่างช้าพร้อมกับมีเสียงครางออกมาเบาๆ ผมจึงได้ละปากจากอกไซรืไปที่คอ ลามไปที่หู พร้อมกับเอาปากประกอบแลละเเลกลิ้นกันจนน้องสาวผมทนไม่ไหวได้เอามืองัดเจ้าโลกของผมออกมา พร้อมค่อยๆปลดกางเกงผมลงไปช้าซึ่งใน ขณะนั้นเราท้งสองคนผมและน้องสาวไม่ได้มีเสื้อผ้าไรติดตัว ผมได้โอกาสสำรวจเรือนร่างของน้องสาวตัวเองเป็นครั้งจากแสงไฟข้างบ้านซึ้งผมยอมรับเลยว่ารูปร่างน้องสาวผมนั้นอวบไปหมด น้องผมเป็นสาวเกินตัวเกินวัยเดียวกัน มันยิ่งกระตุ้นอารมณ์ให้ลุกโชนผมค่อยๆมองลงไปหว่างขาซึ้งมีขนปกคลุมเต็มแต่มันก็ยังเห็นถึงความโหนกและใหญ่ที่น้องสาวของผมมีซึ่งในขณะนั้นที่กลางร่องหว่างขาของน้องสาวผมได้มีน้ำซึมและมากขึ้น จนมันทำให้ผมอดใจไม่ไหวได้จับน้องสาวถ่างขาออกพร้อมเอาลิ้นไปดุ้นที่เม็ดผมเอาฟันขบเบาๆ เป็นการกระตุ้นซึ่งปากน้องสาวของผมก็ไม่ว่างคงวุ่นอยู่กับแท่งควยของผมซึ่งน้องผมทำเหมือนว่ามันคือแท่งไอติมที่น้องสาวของผมอยากกินมานาน เราต่างอยู่ในท่านันได้สักระยะซึ่งจนน้องผมบอกว่าไม่ไหวมันจะขาดใจให้ได้

ยิ่งทำให้ผมออกแรงดูดเลียให้หนักขึ้นหวังให้น้องสาวของผมน้ำแตกคาปาก

และก้เป็นจริงผมทำไปได้อีกสักพักน้องสาวก็อกแรงดูดควยผมแรง และมากขึ้นจนผมต้องถอนควยออกจากปากน้องสาวมาอยู่ในท่าปกติและออกแรงดูดเลียให้หนักขึ้น น้องสาวบอกไม่ไห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เซ๊กกับน้องสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
625 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงน้องจิ

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?