ครูทำโทษเด็ก

ครูทำโทษเด็ก

ผมเป็นครูพละโรงเรียนประถมศึกษาของเอกชนแห่งหนึ่งครับ หน้าที่ก็ตามชื่อคูรพละคือสอนพละ ผมรับผิดชอบเด็กปรถมหนึ่งถึงประถมหก ก็มีอยู่หลายห้องด้วยกัน การสอนพละเด็กๆก็ไม่มีอะไรยุ่งยากมากนัก หัดท่ากาย

บริหาร บ้าง วิ่งบ้าง แล้วก็สอนกีฬาเบื้องต้นทั้งหลาย เช่น บาส แชร์บอล ฟุตบอล ก็แล้วแต่เด็กอยากเล่นครับ การสอนก็มีทั้งกลางแจ้งและในโรงยิมของโรงเรียน วันที่มันเริ่มเรื่องที่จะเล่าให้คุณฟัง มันเป็นช่วง กลางๆเทอม

หนึ่ง วันนั้นฝนตกการสอนพละจึงทำกันในโรงยิม ไฟฟ้าก็ดับโรงยิมจึงมืดๆ ผมให้เด็กนั่งเล่นตามใจชอบเพราะมันมืดเกินกว่าจะเล่น กีฬาอะไรให้เป็นเรื่องเป็นราวได้

เด็กบางคนก็หลับเลยเพราะอากาศมันเย็น ผมต้องให้คนที่จะหลับมานอนเรียงกันบนเบาะยูโด เพื่อที่จะได้ไม่ถูกเพื่อน ที่ยังวิ่งเล่นอยู่เหยียบเอา เด็ก

ที่เรียนในชั่วโมงนั้นเป็นเด็กปอหนึ่ง ก็อายุเท่าๆกันคือราวๆเจ็ดขวบ ผมเองก็ชักขี้เกียจเพราะอากาศมันเย็นน่านอน จึงนั่งลงบนเบาะใกล้ๆกลุ่มเด็กที่หลับอยู่ ตาก็มองเด็กที่ยังเล่นกันอยู่ไปเพลินๆ ข้างๆที่ผมนั่งเป็นเด็กหญิงคนหนึ่ง

เธอ ใส่ชุดนักเรียนต่างกับคนอื่นๆที่ใส่ชุดพละ เธอชื่อน้องบี ผู้ปกครองน้องบีลืมเอาชุดพละใส่กระเป๋ามาให้ เธอเปลี่ยน เธอจึงแต่งตัวผิดกับคนอื่น น้องบีหลับสนิท กระโปรงพลีตสีน้ำเงินร่นสูงจนเห็นโคนขา แรกๆผมก็มองไปอย่าง

นั้นเอง โธ่เด็กเจ็ดขวบ มันจะมีอะไรน่ามองนักล่ะครับ แต่สักพักผมก็อยากรู้ว่าในกางเกงเด็กจะเป็นอย่างไร มองซ้ายมองขวาก็ไม่มีใครอยู่ใกล้ๆเลยนอก

จากหมู่เด็กที่หลับ ผมก็เอื้อมมือไปดึงชายกระโปรงน้องบีให้สูงขึ้นจนถึงหน้าท้อง เห็นกางเกงในสีชมพูที่น้องบีใส่ ผมมองไปตรงง่ามขา ก็เห็นกางเกงจม

ลงไปใน ร่อง เป็นรอยน่าดูทีเดียว ตอนนั้นผมนึกในใจว่าก็น่าดูเหมือนกันนี่หว่า ผมค่อยๆเกี่ยวขอบกางเกงในตรงง่ามขาแหวกออกไปข้างๆ จิ๋มนองบีก็โผล่ออก มาให้เห็น จิ๋มเด็กเจ็ดขวบยังไม่มีขนเลย เกลี้ยงขาวสะอาด รอยผ่า

ยาวดู ตีบตัน เห็นในความสลัวๆว่าเป็นสีชมพูซีดๆ ผมใช้สองมือแหวะแคมนุ่มนิ่ม นั้นออกดู รูจิ๋มข้างในเป็นสีแดงสดมีรูเล็กนิดเดียวเท่านั้น ผมเขี่ยๆคลึงๆรูนั้นเล่น ชักมันมือแล้ว จิ๋มน้องบีนุ่มมือจริงๆ ชักนิ้วมาดมกลิ่นก็ได้กลิ่น เค็มๆ

ปนกลิ่นฉี่ฉุนๆแปลกดี ผมบี้ๆคลึงๆสักพักมันก็มีน้ำใสๆลื่นๆไหลออกมา ไม่น่าเชื่อนะครับเด็กเจ็ดขวบเมื่อถูกจับจิ๋ม จิ๋มมันก็หลั่งน้ำเมือก ออกมาเหมือนของ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sayan

- ฉันคือ Sayan และเขียนนวนิยาย "ครูทำโทษเด็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
876 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Sex Fitness

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?