เสียวกับเพื่อนน้อง

เสียวกับเพื่อนน้อง

สวัดดีครับผมชื่อนัดผมเป็นคนจังหวัดกรุงเทพครับ ตอนนี้ผมเรียนอยู่ชั้นปวช 3 โรงเรียนดังแห่งหนึ่งครับในกรุงเทพฯ ขอไม่บอกชื่อโรงเรียนก็แล้วกันนะ ครับผมอยากบอกว่าตอนนั้นผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าผมเป็นคนที่ชอบเพศเดียวกัน คือว่าตอนนั้นผมก็ํยังมีแฟนเป็นผู้หญิงครับ ลืมไปครับผมยังไม่ได้บอกลักษณะของผมเลยครับ ผมเป็นคนค่อนข้างสูงครับประมาน 180 ครับ น้ำหนัก 55 ครับ ที่โรงเรียนผมจัดว่าเป้นคนที่หน้าตาดีครับเพราะมีผุ้หญิงเข้ามาจีบผมหลายคนครับแต่ผมก็ไม่คิดอะไรมากครับ

เดี๋ยวเราเข้าเรื่องกันเลยแล้วกันครับ ผมมีน้องชายครับ ชื่อว่า "นิว" น้องผมเรียนอยู่ ป.6 ครับเป็นน้องแท้ๆ ของผมครับ น้องชายผมจขะชอบพาเพื่อนมาเล่นเกมส์ที่บ้านกันตอนหลังเลิกเรียนครับ เพื่อนของน้องผมชื่อว่า "น้องชันเดย์" ครับ น้องชันเดย์ตัวโตกว่าน้องชายผมครับเพราะที่บ้านน้องเขาเลี้ยงดีมั่งครับ หน้าตาก็น่ารักครับแต่ผมก็ไม่ค่อยได้คุยกันกับน้องเขามากเท่าไร เพราะเวลาผมกลับมาจากโรงเรียนผมก็มักจะขึ้นไปบนห้องเลยเพราะบนห้องของผมจะมีคอมครับ ส่วนน้องผมก็จะเล่นเกมส์คอมกับเพื่อนอยู่ด้านล่างครับ

เวลาผมเดินลงมาด้านล่างผมก็ชอบที่จะแอบมองน้องเขาครับเพราะว่าอะไรไม่รู้เวลาผมเห็นเด็กนักเรียนกางเกงขาสั้นแล้วมีอารมณ์ครับ มีอยู่วันหนึ่งครับพ่อกับแม่ไปดูงานที่ต่างจังหวัดครับผมลืมบอกไปพ่อกับแม่ผมเป็นคุณครูครับไปดูงานที่จังหวัดเชียงใหม่ 3 วันครับ ผมกับน้องก็เลยต้องอยู่กัน 2 คนครับ

ผมเลยบอกไอ้นิวว่าเย็นนี้เลิกเรียนก็ชวนชันเดย์มาเล่นเกมส์ที่บ้านสิจะได้มีเพื่อนเล่นเกมส์เพราะพี่คงจะกลับบ้านเย็นหน่อยนะ ผมกลับมาถึงบ้านก็ประมาณหกโมงเย็นมันสองคนยังไม่เลิกเล่นเกมส์กันเลยครับผมเป็นห่วงครับเพราะเดี๋ยวแม่กลับมาหาว่าไม่ดูแลน้องกลัวโดนยกใหญ่ครับเลย ผมเลยเดินเข้าไปถามว่ากินข้าวกันหรือยังละแน่อยู่แล้วครับยังไม่ได้กินอะไรกันเลยครับผมเลยจัดการเดินไปดูว่ามีอะไรในตู้เย็นบ้างเลยจัดการทำข้าวผัดกุ้งให้กินกันครับผมเลยถามน้องชันเดยว่าอร่อยหรือเปล่าน้องเขารีบตอบเลยครับว่าอร่อยน้องเขายิ้มให้ผมจนผมก็อดเขินไม่ได้เหมือนกันครับแล้วเราก็นั่งดูหนังกันครับจนตอนนั้นประมาณสามทุ่มแล้วครับ

ผมเลยบอกน้องเขาว่าดึกแล้วค้างที่บ้านพี่ไหมเพราะว่าวันพรุ่งนี้ก็วันเสาร์แล้วเดี๋ยวพี่โทรไปบอกทางบ้านให้ผมก็พอที่จะรู้จักพ่อแม่น้องเขาครับเพราะเราเคยชวนเขามากินข้าวที่บ้านเราอยู่ครับ น้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวกับเพื่อนน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


0min
865 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Μουνί αγιογραφία

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น