สาวส่งเอกสารที่รัก

สาวส่งเอกสารที่รัก

สวัสดีครับผมอยู่ภูเก็ต ผมเป็นคนกรุงเทพฯแต่ต้องมาทำงานที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อมาจัดตั้งบริษัทให้เพื่อน จึงมาเช่าตึกแถวและที่ใกล้ๆก็มีสำนักงานบัญชีที่เราให้เขาช่วยทำบัญชี และมีน้องผู้หญิงเป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงนี้เวลายิ้มน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยนะครับ เวลาคุยหน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นนะครับ มีวันหนึ่งปลอดคนเพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ก็เลยบอกไปตามตรงว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ เธอหัวเราะแล้วบอกว่าผมถ้าจะบ้า แต่เธอก็ไม่ไปยังคงยืนคุยกับผมอยู่ ผมจึงคิดว่าอย่างนี้นะสงสัยจะอยากดูแฮะ ก็เลยชวนเข้ามาดู ตอนแรกเธอก็อิดออดนะ แต่ผมชวนมากเข้าเธอก็ทำเป็นเสียไม่ได้เข้ามาดู ตอนแรกผมก็ไม่ได้นั่งด้วยกะให้ตายใจก่อน

เพียงแต่เปิดรูปให้น้องเขาดู แต่น้องดูไปดูมาหน้าชักจะแดงแสดงว่าน้องเริ่มมีอาการแน่ เลยขยับไปนั่งใกล้ๆทำเป็นเปิดให้ดูนะ ดูหมดทั้งรูปโป๊ะธรรมดาของชายหญิงและเริ่มดูประเภทที่เป็นคู่ ตอนแรกๆ น้องเขาก็ทำเป็นอายเหมือนเดิมแต่ก็หัวเราะ ผมก็เลยนั่งให้ติดตัวน้องเขาให้มากกว่าเดิมนะ รู้แล้วว่าน้องเขาเริ่มจะมีอารมณ์ ตอนนี้มือก็เริ่มทำงานจับมือเขาบ้างละ น้องขัดขืนเล็กน้อยแต่ก็ปล่อยให้ทำนะ เห็นว่าน้องเริ่มหน้าแดงมากก็ลองหอมซะหน่อย เอ้าน่าหอมอย่างเดียวไม่พอก็เริ่มเอามือโอบแล้วอีกมือก็ทำเป็นเปิดรูปให้ดูเรื่อยๆให้ตายใจ บอกน้องว่าดูแค่รูปเดี๋ยวก็เบื่อเลยเปิดหนังเอ๊กซ์ให้น้องดูดีกว่า ตอนแรกน้องไม่อยากดูแต่ขึ้นขั้นนี้แล้วมีหรือ เลือกหนังญี่ปุ่นให้น้องดูเอาแบบคิกคุอาโนเนะนะ เพราะสาวยุ่นชอบร้องเวลากำลังมัน ส่วนมือผมที่โอบกอดน้องก็เริ่มเลื่อนไปมาตอนแรกก็บนตัว

แล้วก็เริ่มที่นมคลึงๆ ไปมาให้เสียวเล่นซะ น้องก็เริ่มอ่อนอกอ่อนใจแล้วตอนนี้ เลยเปลี่ยนเป้าหมายจากนมเป็นลงล่างบ้าง น้องเริ่มปัดป้องเล็กน้อย อย่างนี้ก็สบายเราแฮะ เลื้อยไปเรื่อยลงต่ำ น้องเริ่มอ่อนแรงขัดขืน ผมเลยสบายค่อยๆ เลื่อนกระโปรงที่น้องใส่มาซะเลยแล้วมือก็เลื้อยลงไป พบบ่อน้ำน้อยแฉะอยู่เลยควานมือหาหอยนอกกางเกงใน ยังไม่อยากรุกมากเดี๋ยวจะเสียแผน มือหนึ่งก็ควานหาหอย อีกมือหนึ่งว่าอยู่เลยวนมาหานมน้อง ไม่ค่อยใหญ่พอใช้งานได้ นุ่มมือด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "สาวส่งเอกสารที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
623 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พิธีล้างบาปของนาตาเชีย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?