จำยอมที่พัทยา

จำยอมที่พัทยา

สวัสดีค่ะ หนูติดตามอ่านเรื่องแต่งของท่านทั้งหลายมาพอสมควรและอยากแชร์ประสบการณ์บ้าง ค่ะ เรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสามเดือนมาแล้วค่ะ ก่อนอื่นกุ้งต้องขอบอกไว้ก่อนนะคะว่ากุ้งเป็นสาวหน้าตาโอเค ไม่จัดว่าสวยแต่ว่าน่ารัก ผมยาว ผิวขาวเหลือง อก 32 คัพซีค่ะ รูปร่างสมส่วน อายุ 27 ปี หน้าที่การงานดี ทำงานที่บริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง มีหน้าที่เกี่ยวกับการติดต่ออะไรประมาณนี้แหละค่ะ พูดเก่งแต่จริงๆแล้วขึ้อายค่ะ ยังไม่มีแฟนแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายเข้ามาในชีวิตเพราะก็มีคนเข้ามาจีบตลอด แต่ก็ไม่ค่อยอยู่ได้นาน อย่างมากก็ 2-3 ปี ก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไรเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเข้ากันไม่ได้ แต่มีเรื่องประทับใจกับผู้ชายคนนึงที่เข้ามาในชีวิตค่ะ ช่วงนั้นกำลังว่างจากการมีแฟน เลยเล่นเน็ตแชทกับผู้ชายคนนึง ฟังดูแล้วมีการศึกษาดี หน้าที่การงานดี รับราชการที่เขตๆนึงในกทม. ชื่อพี่ขุน อายุ 36 ปี แลกเปลี่ยนเบอร์โทรกันแล้วก็คุยกันอยู่พักนึงจนรู้สึกผูกพันกันมากแล้ว คิดว่าเข้า

ข้างตัวเองว่าเค้าคงจริงจังกับดิฉันมากเหมือนกัน วันนึงเค้านัดไปพบกันที่พัทยา ดิฉันก็ขับรถไปเจอกันที่พัทยา เมื่อเจอกันที่จุดนัดหมายแล้ว แม้ว่าจะเห็นรูปมาก่อน พอเห็นเข้าก็อายๆ เพราะเค้าเป็นผู้ชายที่หน้าตาคม สูงไม่มาก ราว 170 ได้แต่ที่ทำเอารู้สึกสะท้านคือ แผงอกที่ใหญ่มากเพราะเค้าออกกำลังกายว่ายน้ำประจำ คิดว่าเค้าคงดูแลเราได้แน่นอน จากนั้นเราก็ไปเช็คอินโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเค้าก็เป็นสุภาพบุรุษออกค่าห้องให้สองห้อง ให้ดิฉันหนึ่งห้องเพื่อความสบายใจของเราทั้งสองฝ่ายเพราะว่านัดมาเจอกัน เพียงเพื่อเจอหน้า ไม่ได้คาดหวังว่าจะมีอะไรกัน (อันนี้ฉันคิดเอง) จากนั้นแยกย้ายกันเข้าห้อง พอดิฉันเข้าห้องได้ก็ทำธุระส่วนตัวให้เรียบร้อยแล้วเราก็ไปเดินริมทะเล นั่งกินลมชมวิว จนพลบค่ำ จากนั้นก็เดินกลับโรงแรม ในใจดิฉันนั้นสุขใจมาก คิดว่าเราคงจะเป็นแฟนกันต่อไปและหมายจะฝากชีวิตไว้กะคนคนนี้ เพราะเท่าที่ผ่านมาคุยกันได้ดี เข้ากันได้ พอเข้าห้องได้ก็จัดการแช่น้ำอุ่น ชำระร่างกายแล้วใส่ชุดนอนสีขาวแบบเด็กๆ มานั่งดูโทรทัศน์ สักพักได้ยินเสียงเคาะห้อง จึงเดินออกไปเปิด ปราก

ฎว่าเป็นพี่ขุนเดินเข้ามาบอกว่าเอายาดมมาให้ (ก่อนกลับดิฉันบอกแกว่าเวียนๆหัว) ว่าแล้วก็มานั่งปลายเตียงแล้วดูทีวี ดิฉันเห็นว่าพี่ขุนไม่ได้มารุกรานอะไรจึงปล่อยให้นั่งดูไปเรื่อยๆ ส่วนตัวดิฉันนั่งอยู่ริมขอบเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Anonym | 4/18/2024 - 17:54

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

palono

- ฉันคือ palono และเขียนนวนิยาย "จำยอมที่พัทยา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
968 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟน sex จัด

675  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?