แม่ผมคือกะหรี่

แม่ผมคือกะหรี่

สวัสดีครับผมชื่อ ต้น อายุ 15 ปีครับ แม่ผมชื่อ นวล อายุ ปีนี้แค่ 30 ปีเท่านั้น แม่ท้องผมตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่กับแม่ที่กรุงเทพฯครับมาเรียนอยู่ที่นี่แม่ผมขายส้มตำอยู่ใกล้ ๆ สถานีรถไฟ แถวนี้มีขายอยู่หลายเจ้า เป็นแม่ค้าสาว ๆ ทั้งนั้นที่น่าสนใจคือแม่ค้าแถวนี้ แต่งตัวเปรี้ยว ๆ กันทั้งนั้น ไม่เว้นแม้กระทั้งแม่ของผม แม่ผมชอบใส่เสื้อสายเดี่ยวโชว์เนินนมขาว ๆ ซึ่งถูดรัดจนแทบจะระเบิดออกมา พร้อมทั้งนุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นโชว์ขาเรียวสวย และรัดซะจนเห็นตูดกลมกลึง และกลีบของแม่ที่ซ่อนอยู่ในกางเกง แม่ผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาสวยมาก เป็นคนหน้าหวาน ออกจีนหน่อย ผมงงว่าทำไมแม่ค้าแถวนี้ถึงแต่งตัวโป๊จัง จนวันนั้นผมก็ได้รู้ความจริงเพราะรุ่นพี่ที่โรงเรียนที่ชื่อพี่หนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่สนิทกันมาก วันนั้นพี่หนึ่งและเพื่อนอีกคนชื่อจ้อย ได้มาชวนผมให้ลงขันเพื่อทำเรื่องสนุก สนุกกัน นั่นก็คือเรื่องอย่างว่านั่นแหละ พี่หนุ่มเสนอความคิดให้พวกเราไปจ้างกะหรี่มาแล้วสวิงกิ้งกัน 1 ต่อ 3น่าจะมันส์ดี ออกเงินคน

ละพัน ผมตอบตกลงเพราะเงิ่ยนมานานแล้วจากการที่เห็นแม่แต่งตัวโป๊ทุกวัน วันนั้นผมไปขออนุญาตแม่บอกว่าอาจจะกลับดึกเผอิญติดธุระแม่ก็อนุญาต เมื่อถึงที่นัดหมายสัก 6 โมง ผมและพี่หนึ่ง นั่งกินเหล้ากันอยู่ ส่วนพี่จ้อยไม่อยู่“อ๋อ มันไปรับเด็กมาให้เราไง” พี่หนึ่งบอก “รับมาจากไหนครับพี่” ผมถาม “ที่ใกล้ ๆ สถานีรถไฟน่ะ พวกที่มันแอบแฝงน่ะ พวกนี้มันขายส้มตำบังหน้าแต่จริง ๆน่ะมันทำอย่างอื่น” ผมรู้สึกร้อนวูบขึ้นมาในหัวสมองทันที เมื่อพี่หนึ่งพูดอย่างนั้นเพราะแม่ผมเองก็ขายส้มตำอยู่แถวนั้น พลันความคิดวิตกปนตื่นเต้นก็เกิดขึ้นถ้าแม่เราขายตัวขึ้นมาจริง ๆ จะทำอย่างไรดี แต่ในใจก็ตื่นเต้นนึกถึงภาพเวลาแม่ถูกเย็ดมันคงเป็นภาพที่น่าดูมาก พลันเสียงรถยนต์ก็มาจอดหน้าบ้านของพี่หนึ่ง ภาพที่เห็นคือเพื่อนพี่หนึ่งพาเรือนร่างขาวโพลนภายใต้เสื้อสายเดี่ยวสีขาว รัดรูป เดินเข้ามาทางเราโดยขณะที่เดินสองเต้านั้นกระเพื่อมจนหัวใจสั่นสะท้านไปหมด พร้อมกับสะโพกและเรียวขาสวยที่ท้าทายสายตาใน

กางเกงขาสั้นนั้น แต่สิ่งที่ผมเห็นและตกตะลึงยิ่งกว่านั่นคือผู้หญิงคนนั้นคือแม่ผมเอง “ นี่พี่นวลจะมาสนุกกับเราในคืนนี้” แม่ผมขยิบตาให้สัญญาณเพื่อที่จะไม่ให้ผมเอะอะ ท่านคงกลัวทุกคนที่นี่จะรู้ ว่าผมเป็นลูกแก แกเดินเข้ามาหาผมแล้วกระซิบ“ ไม่เป็นไรทำใจให้สบายน่ะ” แล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

แล้วจะอ่านทั้งเรื่องได้ยังไง

Anonym | 4/17/2024 - 16:18

ssssss

Anonym | 4/17/2024 - 16:18

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อาทร

- ฉันคือ อาทร และเขียนนวนิยาย "แม่ผมคือกะหรี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2235 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?