ทริปนี้เสียวจัง

ทริปนี้เสียวจัง

ยังจำเฟได้หรือเปล่าว ที่เคยเล่าเรื่องสนุกๆ ให้ฟังไงล่ะ วันนี้มีเรื่องสนุกๆ มาเล่าให้ฟังอีกแล้วล่ะ ตอนนี้เฟทำงานแล้วล่ะ เป็นงานเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องมีงานนอกสถานที่บ่อยๆ ซึ่งเฟก็ชอบงานนี้เพราะ

เป็นงานที่สนุกต้องคิดอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญได้ท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วยล่ะ พอได้งานใหม่บริษัทเฟได้ส่งไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องดังกล่าว ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10

คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองเฟอยู่บ่อยๆ ซึ่งเฟก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่อง

ไปค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการเฟ สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งเฟเป็นคนที่ดื่ม

เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารณ์ขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1 แก้ว เฟเริ่มหน้าแดงตาเยิ้มเชียวล่ะ ซึ่งแน่นอนผู้จัดการเค้าก็มองอยู่ด้วยล่ะ พอเห็นเค้าสั่งไวน์มาให้ดื่มอีแก้ว ซึ่งคราวนี้เริ่มมี

อารมณ์แล้วค่ะ ทั้งมึนๆ และเริ่มอยากแล้วล่ะคะ พอดีเครื่องตกหลุมอากาศทำให้เฟ ตกใจซึ่งผู้จัดการเฟก็ดึงเฟเจ้ามากอดค่ะ ซึ่งได้จังหวะที่เฟเลยได้ซบไหล่ค่ะ ซบอยู่นานแสนนาน แน่นอนค่ะผู้จัดการเฟก็

ไม่หยุดแค่นั้นเพราะเค้าได้เลื่อนมือมายังหน้าอกเฟ ลูบไปได้นิดเดียวเฟก็มีอารมณ์มากขึ้น เลยมองหน้าแล้วเอามือไปลูบที่เป้าของเค้าค่ะ ซึ่งของเค้าแข็งเป็นลำเลยล่ะ เฟเลยแกล้งลูบไปเลื่อยๆ ค่ะ อ้อลืม

บอกไปว่าเที่ยวบินเป็นตอนกลางคืนค่ะ หลายคนเริ่มนอนหลับไปแล้วล่ะ แต่อารมณ์ของเฟยังไม่หยุดยั้งเพราะยังมีอารมณ์มากจริงๆ เฟเลยบอกว่าของเฟแฉะหมดแล้วล่ะ เฟจะไปห้องน้ำไปส่งเฟด้วยซิ่ ผู้

จัดการก็ยินดีค่ะ ประคองเฟไปส่งที่ห้องน้ำ ซึ่งเฟขอให้เค้าเข้าไปกับเฟซึ่งดูต้นทางแล้วไม่มีใครเลยเพราะหลับกันไปบ้าง พอเข้าไปถึงห้องน้ำเฟไม่รอช้ารีบรูดซิบของผู้จัดการออกมา แล้วจัดการรูดเข้ารูด

ออกจนเค้า จากนั้นผู้จัดการเฟเค้าถกเสื้อเฟขึ้นแล้วรีบระดมจูบที่หน้าอกของเฟ เค้าไม่ลืมกระชากกางเกงในเฟออกมา แล้วใช้ลิ้นกับจิ๋มเฟจนเยิ้มไปหมด คราวนี้เค้าให้เฟนั่งลงแล้วเอาเจ้าน้องชายมาเข้าเฟค่ะ

ซึ่งของเฟน้ำเยอะมากเลยทำให้เข้าง่าย ผู้จัดการขย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Oppo

- ฉันคือ Oppo และเขียนนวนิยาย "ทริปนี้เสียวจัง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2401 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวไฟแนนซ์

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?