เด็กเที่ยว

เด็กเที่ยว

เมื่อก่อนชอบเที่ยวมาก แต่เดี๋ยวนี้เลิกแล้วหละ เบื่อ แต่เที่ยวมันก้อเจออะไรเยอะนะ จนได้มีกิ๊กตอนเที่ยวเยอะมาก ดีมั้งไม่ดีมั้ง แต่ๆละคนหวังฟันกันทุกคน เราก้อรู้นะ แต่ก้อไม่ปล่อยตัว ไม่ชอบมั่ว ชอบมี

อะไรกับแฟนอย่างเดียว วันไหนกลับจากเที่ยวนะ โดนทุกทีเพราะเราค่อนข้าง sexy 34-25-35 ไม่มีใครทนไหวหรอก หน้าตาน่ารัก แฟนชอบพาไปยั่วเพื่อนบ่อยๆ แต่เราตัวเล็กนะสูง 161 เอง แฟนบอกว่ายก

ง่ายดี มีอยู่ครั้งหนึ่งไปเที่ยว route ที่ rca ไปกันหลายคน ไปกับเพื่อนแฟนแหละ แฟนมันชอบเอาเราไปโชว์ เราใส่กระโปรงบานสีขาวสั้นผ้าพริ้วๆ เพราะแฟนเราชอบมากๆ ใส่กับสายเดี่ยวสีขาว ชั้นในลูก

ไม้สีขาว มัน ok นะ แฟนแทบไม่อยากไปเลย เราก้อเลยยอมให้ทำก่อนไป เล่นสะเหนื่อยเลย แต่ก้อไปกัน ตอนขับรถไป ก้อให้เรานอนตัก จับนมเราตลอดเลย สักพักก้อให้เราหันหลังให้ ทำท่าโก้งโค้ง แล้ว

ก้อล้วงเราสะแฉะเลย เราก้อเริ่มมีอารมณ์มากแล้ว แต่ก้อไปกันต่อนะ ก่อนลงจากรถก้ออ้อมมาใช้ลิ้นกับน้องเรา เรานะนอนดิ้นจนหมดแรงเลย กว่าจะได้เที่ยว พอไปที่ร้านวันนั้นคนเยอะมากเพราะว่าเป็น

วันเสาร์ เราได้มุมชั้นสอง ที่ดีทีเดียว เราเป็นจุดสนใจของคนแถวนั้นด้วยรูปร่างหน้าตา พอเราเดินไปห้องน้ำแฟนจะไปด้วยตลอด กลัวโดนจีบ จนเค้าเริ่มเมา เราก้อต้องไปคนเดียว คนมันเบียบกันมาก เรา

ก้อไม่เดิน ( มีผู้ชายน่ารักอยู่ตรงนั้นด้วย ) เค้าก้อเห็นเรารออยู่นานก้อเลยอาสาแหวกทางให้ น่ารักมาก ดูสุภาพมากๆ เค้ารอเราหน้าห้องน้ำด้วย เรานะประทับใจสุดๆ เค้าก้อชวนไปที่โต๊ะด้วยกัน แต่เราไม่กล้า

เพราะกลัวแฟน เราก้อเลยแอบมองแฟน เห็นกำลังเมาหัวทิ่มกันทั้งกลุ่มเลย เราก้อเลยอยู่โต๊ะเค้า เต้นด้วยกัน เริ่มโดนตัวกันบ้าง เราไว้ผมยาว เค้าก้อถามว่าร้อนหรอ เห็นผมเราเปียก เค้าก้อเริ่มลูบแผ่นหลัง

ตอนนั้นก้อเริ่มมีอารมณ์แล้วหละ เพราะมันค้างมาจากแฟน แต่เราไม่ชอบมั่วก้อข่มใจสุดๆ เค้าก้อเริ่มกอดเอว จับหน้าท้อง เราก้อพยายามปัด แต่เหมือนกับเค้าทนไม่ไหวมั้ง เราก้อเริ่มยั่วแล้วทีนี้ แต่กะว่าไม่

มีอะไรกันนะ เพราะไม่กล้า เริ่มร่อนให้เค้าดู เค้านะ ให้เราจับของเค้าเลย แข็งมาก ใหญ่ใช้ได้ เราก้อเอามือออก สักพักเค้าเริ่มจับนู่นจับนี่ พอดีกับโต๊ะที่ได้มันเป็นมุมอับด้วย เราก้อจะกลับโต๊ะแล้ว แต่ทีนี้

เค้าไม่ยอม พอเราหันหลัง ก้อกอดเราไว้ เอาไอ้นั่นมาถูตรงกางเกงใจลูกไม้เราก้อเป็นแบบซี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

admin17 azizi

- ฉันคือ admin17 azizi และเขียนนวนิยาย "เด็กเที่ยว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1686 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของชายชอบโชว์

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?