เซลเลอร์มูน 10

เซลเลอร์มูน 10

.... น้องเมย์อนาคตเซลเลอร์มูนส์วีนัส นอนทอดร่างอยู่บนพรมในห้องนอนเธอเอง แม่บ้านซึ่งเป็นอีกเพียงคนเดียวที่อยู่ในบ้านคงดูละครน้ำเน่าอยู่ในห้องของเธอ น้องเมย์นอนโดยมีกระโปรงหลวมๆตลบไปกองอยู่ที่ท้อง เสื้อถูกถลกเปิดนมที่ขึ้นเป็นเนินสวยขาวอร่าม กางเกงชั้นในถูกถอดออกไปแล้ว โคกหีแบบเด็กๆนูนอูมขาวจนแทบจะสะท้อนแสงไฟ ผมแยงนิ้วผ่านรอยผ่านั้นไปเรื่อยๆ ก้มลงดูดหัวนมเล็กๆขนาดลูกเกดที่แดงแปร๊ด เลียบ้างดูดบ้างทั้งสองข้าง นิ้วผมเปียกจนลื่น จึงค่อยๆงอแล้วไชรูหีเกี่ยวเบ็ดให้น้องเมย์ เด็กสาวนอนหลับตาปี๋อ้าปากหอบหายใจ มือหงิกเกร็งจิกขนพรมปูพื้น "เสียว อี๊ย์ย์" น้องเมย์ครวญ ผมจึงแยกขาเธอออกกว้างแล้วก้มลงใช้ปากประกบรอยผ่าตรงหว่างขานั้น

.... ลิ้นห่อเรียวแยงเลียกวาดขึ้นลง ผ่าผ่านแคมที่ยังอ่อนเยาว์นุ่มละมุนไปมา พอถึงด้านบนรอยผ่าก็กดเน้นเลียแตด วนๆลิ้นให้พลิกเม็ดแตดที่แดงเสียยิ่งกว่าหัวนมไปมา ท้องน้อยน้องเมย์แขม่วหดคลายเป็นระยะ พอเลียได้ที่ผมประกบริมฝีปากครอบบริเวณของเม็ดแตด ก่อนออกแรงดูดจุ๊บๆๆ ทีนี้น้องเมย์ผวาแอ่นโคกบดปากผม จมูกผมที่ฝั้งอยู่บนเนื้ออ่อนบริเวณท้อนน้อย สูดกลิ่นหอมรัญจวนปนคาวหวานๆจากน้ำเมือกของน้องเมย์ น้ำลายปนน้ำรักของน้องเมย์เลอะทั่วปากผม ผมแหกขาน้องเมย์ออกจนสุดล้า โย้ขายกล้อ เลียๆดูดๆอยู่นานจนเด็กสาวสั่นระริก "เมย์จาฉี่ราดแล้ววว" น้องเมย์ร้องบอก ผมรู้ว่าไอ้ที่จะราดออกมานั้นไม่ใช่ฉี่ แต่เป็นความเสียวสุดยอดของเธอต่างหาก จึงเน้นดูดแตดจนขาน้องเมย์สั่นระริกแบบควบคุมไม่ได้

.... ส่งน้องเมย์ไปสวรรค์หนหนึ่ง ผมก็จับเธอเปลือยทั้งร่าง พร้อมทั้งผมเองก็เช่นกัน ผมลากควยที่แข็งปั๋งถูไถไปทั่วร่างน้องเมย์ เอาชนหัวนม ชนแก้ม แยงสะดือ ทิ่มจักกระแร้ ทิ่มกระทั่งรูหู พอหมั่นใส้นักก็กระดกตีหัวเธอเล่น มันเป็นอารมณ์สุขสมสุดๆจริงๆครับ ย่ำยีเด็กสาวที่สวยสดงดงาม ใสสะอาด ไร้เดียงสา แบบลามกสุดขีดเท่าที่จะนึกได้ ดีว่าเมื่อควยแข็งปั๋งขนาดนี้ ผมเยี่ยวไม่ออก ไม่งั้นจะเยี่ยวรดเธอให้หน้าชุ่มไปด้วยน้ำทิ้งของผม แม้แต่เรือนผมดำขลับเส้นบางละเอียดของเธอ ผมยังลากอาวุธประจำกายถูไถซะน้ำเยิ้มที่ปลายควยเหนียวติดผมเธอเป็นกระหย่อมๆ

.... จนที่สุดควยนั้นก็จิ้มเข้าที่ปาก "น้องเมย์อ้าปากสิคะ" ผมสั่ง เด็กสาวอ้าเผยอปากเล็กน้อย ผมดันควยพรวดเข้าไปจนปากเธออ้ากว้าง หัวควยบานจมเข้าไปในนั้น "ดูดสิคะ ดูดแบบดูดไอติม" ผมสั่ง น้องเมย์ดู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ซาการียา

- ฉันคือ ซาการียา และเขียนนวนิยาย "เซลเลอร์มูน 10 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
875 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนผมกับลูกน้อง

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?