ก็อปเขามา

ก็อปเขามา

ผมเป็นพนักงานของ รง.เแห่งหนึ่งย่านรังสิตนะครับ รง.ผมนะเนี่ยสาวๆเยอะมากแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไร้คุณภาพนะน่าฟันที่สุด แต่แล้วเมื่อไม่นานมาเนี่ยทาง รง.รับนักศึกษาฝึกงานมาใหม่ แม่คุณ

เอ่ยใส่โครตสั้นเลยแบบว่านั่งที่ไรเห็นกางเกงในสีม่วงบ้างในบางครั้งขาขาวเนียนมากๆรูปร่างที่น่าจะให้ร้องครางเลยผมยาว นมใหญ่มากเพราะเสื้อนักศึกษาฟิตมาก ผมกะว่าก่อนจบการฝึกงานต้องฟันเธอ

คนนี้ให้ได้ก่อน บอกชื่อนะชื่อแหนม หลังเลิกงานเธอจะไปรอที่หน้าบริษัทเพราะเหมือนว่าจะมีแฟนมารับ โอ้ยอยากเป็นแฟนแหนมจังจะได้อัดกระแทรกเธอสะนะ โอกาศของผมไม่ได้หมดแค่นั้นทุกครั้ง

ที่เห็นเธอมาแต่ละครั้งไอ้เจี้ยวผมมันแข็ง ตาแหนมกลมๆนะมันน่า....

วันนี้ทางบริษัทมีงานวันคล้ายวันเกิดทางบริษัทของญี่ปุ่นทางไทยก็เลยฉลองด้วย คืนนั้นเรามีงานฉลองกัน แหนมจะไม่อยู่ผมและเพื่อนๆขอร้องแหนม ในที่สุดเธอก็อยู่ เราเริ่มมีไอเดียอะไรแล้วละตอนนั้น

ผมให้แหนมเข้าไปหยิบเอกสรบางอย่างในห้องเอกสารบางคนนะ เะอเดินไปพร้อมกับอาการนิดเพราะเรามอมแหนม ผมเดินตามไปติดกะว่าพ้นสายตาจะประกบร่างลงท่อนให้เธอเลย ไม่นานได้ยินเสียง

โทรศัพท์ดัง ผมแอบฟัง มันคือแฟน(ผัว)แหนมโทรมา จับใจความว่าถ้าคืนนี้ไม่มาหาแหนม แหนมจะเคืองประมาณนี้ ผมไม่รอช้าจับเข้าที่นมของแหมอย่างไม่ตั้งตัวแหนมตกใจมากๆ ดิ้นแรงมากมือซ้ายดัน

กางดปรงนักศึกษาถลกขึ้นมันถลกง่ายมากเพราะสั้นนะครับ จากนั้นล่วงลงไป แหนมรีบว่างโทรศัพท์แหนมร้องออกมาด้วยความตกใจ ผมเอามือสอดเข้าไปที่ในกางเกงใน ขนเยอะดีถูๆแหนมยังตกใจ

พยายามจะผลกผมผมดันตัวเธอไปที่ห้องเอกสาร ไฟที่ห้องดับหมดแล้ว มืออีกมือบีบนมคลึ่งไปพร้อมชุดนักศึกษาที่รัดติ้วเธอหลับตาเริ่มมีอารมณืแล้วอาการเมาแบบมึนๆแน่ๆ ผมถลกกระโกรงดึงกางเกงใน

ออกเอาหน้าซุกลงทันทีไม่น่าเชื่อว่าคนที่มีผัวแล้วจะมีกลิ่นของความสาวอยู่ เธอครางเบาผมเอาจมูกดันๆที่ติ่งของแหนม พร้อมเลียไปรอบๆช้า แหนมเริ่มเอามือไปคลึงที่นมตัวเองครางมาเบาๆ โหนกตัวเป็น

บ้าเลยเอาหน้าวุกพร้อมเลียไม่นานเธอเริ่มโกงตัวขึ้นแน่นอนน้ำน้อยๆเธอไหลออกมา(ไวมาก)ผมเริ่มจูบปากแหนมเธอนิ่งเหมือนกับลงลิ้นไม่เป็นประมาณนั้น และผมมาไซร์ที่ต้นคอเริ่มครางเบาๆผมดัน

แฟ้มเอกสารที่ร่วงหล่นจากการดิ้นของแหนมออกไปไกลๆไม่รู้ตวัเลยตอนนี้นอนกับพื้นเสียแล้ว ควยผมแข็งมาก ขาขาวๆอวบๆเนียนๆ อีกไม่นานจะกระแทรกลงหีน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สรรเสริญ

- ฉันคือ สรรเสริญ และเขียนนวนิยาย "ก็อปเขามา "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
549 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบการรักครั้งแรก

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?