แรงริษยา

แรงริษยา

ณ ร้านอาหารอิตาเลี่ยนหรูหราแห่งหนึ่งกลางย่านสุขุมวิท ผู้คนคับคั่งสรวลเสเฮฮาบรรยากาศในร้านเต็มไปด้วยความสุข เพราะวันนั้นเป็นวันครบรอบวันแต่งงาน 1 ปี ของ พริมเจ้าภาพสาวแสนสวยการันตี

ความงามด้วยตำแหน่งมิสยูลีค เมื่อสมัยยังเป็นนักศึกษามหาวิยาลัย และท้อปหนุ่มนักบินสุดเท่ห์ ทั้งสองจึงจัดงานฉลองท่ามกลางความยินดีของเหล่าเพื่อนๆ และในวันสุดพิเศษนี้ชายหนุ่มยังได้ให้ของ

กำนัลแด่ภรรยาสุดที่รักเป็นแหวนเพชรเม็ดงามขนาด 3 กะรัตราคาเรือนล้าน แสงวิบวับจากเพชรน้ำงามรูปหัวใจทำเอาเหล่าเพื่อนๆของพริม ตาลุกวาวด้วยความอิจฉา

ท้อปนั้นนอกจากจะเป็นนักบินอยู่สายการบินต่างประเทศแห่งหนึ่ง เขายังมีฐานะระดับเศรษฐี ด้วยการเป็นเจ้าของธุรกิจขายและดูแลเครื่องบินส่วนตัวของเล่นของบรรดาเศรษฐีอีกด้วย ส่วนพริมไม่ใช่มี

เพียงความสวยอย่างเดียว เธอจบ Marketing จากมหาวิทยาลัยด้วยคะแนนเกียรตินิยมเหรียญทองอันดับหนึ่งทีเดียว น่าเสียดายที่ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย เพราะสามีหนุ่มไม่ยอมให้เธอทำงานแถมให้

เงินใช้มากมายเรียกว่าอยากซื้ออะไรอยากได้อะไรเป็นต้องได้ เพื่อนๆ ต่างต่างอิจฉาชีวิตของเธอทั้งนั้น งานเลี้ยงอันชื่นมื่นเลิกไปตอนเกือบเช้าวันใหม่ และแล้วต่างคนต่างก็กลับไปใช้ชีวิตตามปกติ

แต่ชีวิตของพริมสบายดีก็จริงแต่ใช่ว่าจะดีสมหวังดั่งใจของเธอไปเสียหมด เพราะช่วงไหนสามีหนุ่มต้องไปต่างประเทศคราวละหลายวันก็ทำหญิงสาวเหงาไม่น้อย เธอจึงมักก็นัดเพื่อนๆ สนิท ที่สนิทสนม

กันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย มาเฮฮากันบ่อยๆ กลางวันก็ออกไปทานอาหารกับเพื่อนๆ ตามร้านเก๋ๆ ถ้าเพื่อนไม่ว่างมา เธอก็ต้องไปไหนมาไหนคนเดียว หรือไม่ก็เข้าสปา พริมชอบนวดตัวมาก นวดคลาย

เครียดแบบอโรมา มีเพลงไพเราะ มีกลิ่นหอมๆ ระหว่างที่โดนนวดมันช่างสบายดีจริงๆ ซึ่งทำเอาหญิงสาวเคลิ้มหลับลืมเวลาทุกครั้ง เธอเอาใจใส่ ดูแลตัวเอง ขัดผิว นวดตัว นวดหน้า เสริมสวย อยู่เป็นประจำ

ทำให้หญิงสาวแม้นจะมีสามีแล้วแต่ด้วยใบหน้าที่งดงามปานภาพวาดของจิตรกรของเธอและผิวพรรณวรรณะที่ผุดผ่องแทบไม่มีที่ติ ผนวกกับกริยามารยาทอันงดงาม เป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยใหญ่

ยามอยู่ในหมู่เพื่อนๆเธอจะดูโดดเด่นกว่าใครๆ

วันหนึ่งนพดารา หรือยัยอุ๊ เพื่อนซี้ปึ๊กของพริมก็ออกปากชวนเพื่อนๆซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมดสี่คนที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่อยู่ในรั้วจามจุรี ไปเที่ยวบ้านพักตากอากาศของเธอที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ทรงยศ ทองหล่อ

- ฉันคือ ทรงยศ ทองหล่อ และเขียนนวนิยาย "แรงริษยา "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
11/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
1691 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รถไฟสวาท

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?