นารีผล ตอนที่7....

นารีผล ตอนที่7....

เจ็ดวันหลังจากนั้นผมก็สุขสมให้คุ้มที่อดอยาก รูตูดของเด็กแขกรวมไปถึงรูปากก็ได้รับน้ำกามของผมทั้งสิ้น รูตูดนั้นไม่ยาก ก็เช่นเดียวกับรูตูดคนอื่นๆที่ผมเย็ดมาแล้ว แตรูปากนั้นมันไม่มีอาการดูดคับ ผมต้องเย็ดรูใดรูหนึ่งจนใกล้จะหลั่ง แล้วจึงชักไปยัดใส่ปากนั้นจนน้ำแตก ก็ให้อารมณ์ไปอีกแบบหนึ่ง

.... ช่วงเวลาจากนั้นต่อมาหลายปี ผมก็สุขสมกับมักกะลีผลตลอดมา หญิงสาว เด็กสาว เด็กน้อย ผมได้ลิ้มลองมาจนชุ่มโชก จนวันหนึ่งผมได้เส้นผมของเด็กอายุน้อยมากๆมาเส้นหนึ่ง เป็นเส้นผมของเด็กอายุเพียง 4 ขวบ ลูกของเพื่อนผมเอง ความอยากลองทำให้ผมฝังเส้นผมนั้นลงที่โคนต้นมักกะลีผล แล้วมันก็ผลิตเด็กคนนั้นออกมาให้ผม

.... ร่างนั้นเบามากจนแทบจะปลิวได้เมื่ออุ้ม ไม่มีโค้งเว้าอะไรเหมือนผู้หญิงเลย หน้าอกแบนราบมีเพียงหัวนมที่แบนแต๊ดแต๋ติดอยู่ โคกหีมีเนื้อบวมตุ่ยแบบของเด็กอายุเท่านี้โดยทั่วไป รูหีเล็กนิดเดียวสีแดงสด กลิ่นตัวก็ไม่มีเลย มันเป็นกลิ่นเนื้อเด็กเล็กๆที่ไม่เย้ายวนอะไร ผมลองเลียรูหีนั้นอยู่นาน เม็ดแตดเล็กกระจิ๊ดริดไม่ตอบสนองต่องความเสียว ลมหายใจของเธอแรงขึ้นเล็กน้อยเท่านั้น ผมพลิกร่างนั้นโลมเลียไปมา รู้สึกผิดหวังเล็กน้อย เธอเด็กเกินไป

.... แต่อย่างไรก็ได้มาแล้ว และกว่าจะฝังเส้นผมใหม่ได้อีกครั้งก็ขึ้น 15 ค่ำเดือนหน้าโน่น ผมเลยตัดสินใจลองชิมรสกามจากรูหีเด็กเล็ก ในรูหีของเธอแทบไม่ผลิตน้ำหล่อลื่นออกมาเลย ผมเลยต้องเปลืองน้ำลายมากหน่อย เมื่อควยลื่นเป็นมันเงาแล้ว ผมก็ค่อยๆจ่อควยเข้าที่รูหีที่เล็กนิดเดียวนั้น

.... ผมค่อยๆกดก่อนในทีแรก รูหีเล็กๆนั้นก็พยายามอ้ารับควยผม ผมโยกเอวเบียดกระแซะจนกลีบเนื้อบางเบานั้นยู่หลบทาง หัวควยจมไปได้นิดหน่อย ตอนที่ผมตัดสินใจดันมันเข้าไปสุดแรง

.... ควยทะลวงรูหีนั้นเข้าไปได้ มันคับตึงแน่นสุดชีวิตเท่าที่เคยพบมา แล้วก็มีเสียงดังปื๊ด ดังแบบแปลกประหลาด ผมก้มลงมองทันที รูเนื้อนั้นปริฉีก ผมรีบถอนควยออกมาก็เห็นความเสียหาย ปากรูหีด้านล่างช่วงฝีเย็บต่อกับรูตูด ฉีกขาดจนเห็นได้ชัด มียางสีแดงเข้มซึมออกมา แล้วทันใดนั้นก็เหมือนนรกแตก

.... มักกะลีผลลูกนั้นสั่นระริก ผิวเนื้อมันหดเหี่ยวอย่างรวดเร็ว มันเน่าเสียเหมือนผลอื่นๆเมื่อครบกำหนด แต่นี่มันเป็นวันแรกที่ผลนี้พึ่งจะสุกนี่นา ผมใจหายวาบ เสียงชายชราผูขายต้นมักกะลีผลให้ผมดังก้องในโสตประสาท "อย่าทำลายมักกะลีผล อย่าทำให้มันฉีกขาด เหี่ยวเน่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Deepak

- ฉันคือ Deepak และเขียนนวนิยาย "นารีผล ตอนที่7.... "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
30/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3162 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่างซ้อมแอร์

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?