คนเมือง ๒๔.

คนเมือง ๒๔.

......................หนิงเร่าร้อนจนแป๊มคาดไม่ถึง...ยามนี้บนท้องถนนรถมากวิ่งกันจอแจคงเป็นไปไม่ได้ที่หนิงจะหาความสุขในตอนนี้....แป๊มมองเธออย่างเข้าใจสายตาดูอ้อนวอน...ปากเผยอครางเหมือนต้องการสัมผัสห้วงลึกของความกำหนัด...

............แป๊ม/หนิงจ๊ะ....แป๊มว่าเรากลับโรงแรใดกว่านะคะ....แบบนี้คงเป็นไปไม่ได้ดรอกนะ...ผู้คนเต็มไปหมด...ที่โรงแรมเราคงสุขกันได้นะจ๊ะหนิง.........

............หนิง/คะคุณแป๊ม.....คุณแป๊มคะ....หนิงไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันคะว่าทำไมเดี๋ยวนี้ความรู้สึกซาบซ่านมันถึงมีมาก...บางครั้งก็เกิดขึ้นมาเฉยๆถ้ามีอะไรมากระตุ้นเล้า.....ตั้งแต่หนิงถูกผู้ชายตนนั้น....คนขับรถสองแถวเล็กที่เขาปรนเปรอรสสวาส...ลีลารักแบบสุดๆในที่ที่ไม่นึกว่าเขาจะทำ....ความรุนแรงและเถื่อนสุดๆแต่มันแฝงไว้ด้วยความรู้สึกวาบหวิว...การกดกระแทกของเขามันออกมาจากใจเขา....คำพูด...เสียงโอดครวญของเขามันเร่าเล้าความรูสึก...เวลาเขากระทำ....กด....โยกส่าย....มือหยาบกร้านที่รุนแรงบนเรือนร่างหนิง...โอวววว....มันรู้สึกรับรู้ได้ถึงรสสวาสที่ซ้อนความลึกล้ำของลีลารักที่เต็มไปด้วยกำหนัด...กระสันโดยแท้.....เมื่อหนิงได้รับรู้มัน....โอววว....มันสุขและติดใจรสชาดบาดลึกของเขา.....คุณแป๊มคะ....ถ้าเขามาหาอีกครั้ง.....หนิงคงยอมไปกับเขาไม่ว่าแบบใด....ลีลาไหน.....โอววว...หนิงต้องการแบบนั้นจริงๆ

............แป๊ม/.....โอวววจริงหรือจ๊ะหนิงที่หนิงเจอแบบนั้น....แป๊มไม่นึกว่าลีลารักแบบนั้นมันจะวิเศษลึก.....ขนาดทำให้หนิงติดใจและต้องการมันอีก....ฮุวววเสียวไปกับหนิงเลยนะคะ

............หนิง/....คุณแป๊มคะ....และเมื่อสายตาใครสักคนจ้องมองเรา....จ้องมองสิ่งซ้อนเร๊นที่ล้ำลึก.....สายตาเขาอยากเห็น....วันนั้น.....เด็กผู้ชายบนรถสองแถวเล็กเขาแอบจ้องมอง...มองอย่างลึกซึ๊ง....หนิงที่เห็นสายตาเขา....หนิงโอววว.....หนิงแอบแยกขาอวดโชว์....หนิงแยกขาให้เขามองรอดใต้กระโปรงสั้น....ให้เขาเห็นสิ่งที่เขาต้องการเห็น...หนิงอยากอวดให้เด็กมอง....สายตาเด็กดูหื่นกระหาย....และเมื่อเด็กลงรถไป....คนขับรถสองแถวเขาก็มามอบบทรักอย่างสาสมกับหนิง....โอวววมันรุนแรงอย่างบอกไม่ถูก....มันเจ็บ...เสียว....กระสัน...และสุข...มีทุกอย่างที่เราอยากได้และอยากสัมผัส...เราได้รู้ถึงการข่มขืน....การสอดใส่แบบไล้ความปรานี....แต่เมื่อทุกอย่างเริ่มต้นมันคือสวรรค์ชั้นเยี่ยมสุดยอดของกามเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ubfg

- ฉันคือ Ubfg และเขียนนวนิยาย "คนเมือง ๒๔."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
602 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเจี๊ยบ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?