ครั้งแรกปล้ำดาวคณะ

ครั้งแรกปล้ำดาวคณะ

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ163 หนักก็ 46 สัดส่วนก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรีล้วน

นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่งเธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆซึ่งขัดกับนิสัยแสนจะเรียบร้อยของเธอไปเรียน เรียวขาขาวที่เนียนเรียบก็จะโผล่มาทักทายยั่วกิเลสรุ่นพี่ๆและเพื่อนๆชายให้ฝันหวานและทำร้ายตัวเองกันเป็นแถวๆ คนจีบเธอหวังเปิดซิงเยอะมาก เพราะพวกผู้ชายต่างลือกัยให้แซดว่าเธอซิงแท้ๆ แต่เธอก็ไม่สนใจใคร ผมเลยเป็นคนที่มีโอกาสเย็ดเธอมากที่สุด(ขอไม่บอกชื่อเธอละกัน เดี๋ยวเธออายครับ พวกเด็กมอชอคงรู้จักเธอดีอยู่) ผมจึงต้องตอบแทนความน่ารักและความดีของเธอโดยการพาไปเย็ดให้หนำใจ

และแล้วโอกาสของผมก็มาถึง ช่วงกลางวันวันนึงหลังจากหมดเรียนช่วงเช้าผมก็รับเธอไปทานข้าวกลางวัน เสร็จแล้วก็หลอกเธอพามาที่บ้าน บอกว่าจะมาเอาเอาอุปกรณ์เขียนแบบที่ต้องใช้เรียนตอนบ่าย วันนั้นเธอใส่ชุดนักศึกษาเสื้อตัวฟิต กระโปรงยาวสีดำบานด้วยจีบรอบเอว ถุงเท้าสีขาวลายลูกไม้สั้นแค่ข้อเท้า และรองเท้าขาวตามกฎน้องใหม่ของ มหาลัย ส่วนผมก็อยู่ในชุดนักศึกษาน้องใหม่ไทด์ม่วงของคณะวิศวะ โดยช่วงกลางวันบ้านผมไม่มีคนอยู่ครับ ออกไปทำงานกันหมด พอมาถึงบ้านผมก็ชวนเธอลงจากรถ แกล้งเข้าบ้านหาของสักพักก็เรียกเธอเข้ามาบอกว่าหาไม่เจอให้มาช่วยกันหาหน่อยเพราะใกล้เวลาเรียนแล้ว

พอเธอหลงกลเดินเข้าในห้องรับแขกผมก็เข้าโอบด้านหลัง หอมต้นคอ แล้วไซ้ไปเรื่อย มีโอบเอวก็พยายามล้วงหีกับบีบนมเธอแล้วแต่โอกาสจะมี เธอดิ้นงอตัวไปๆมาๆ ตอนเธอดิ้นตูดเธอมาโดนไอ้หนูของผมซึ่งแข็งปังอยู่ ผมสัมผัสถึงความนิ่มของตูดเธอและตั้งเป้าเดี๋ยวต้องเล่นมันให้ได้ แต่ที่มันน่าเร้าใจกว่าก็ตอนผมคว้าเนินหีเธอได้ แม้มันจะอยู่ใต้กระโปรงนักศึกษา แต่ผมก็รู้ทันทีถึงความอวบของมัน เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

NKCN

- ฉันคือ NKCN และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกปล้ำดาวคณะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
787 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?