เผด็จศึกลูกน้องคนสวย

เผด็จศึกลูกน้องคนสวย

"เจี๊ยบ" เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงาน อายุก็เพียงยี่สิบปี เป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน ไม่แสดงอะไรออกมานอกหน้าให้ไก่ตื่น หลังจากพาเที่ยวดูหนังฟังเพลงจนค่ำแล้ว ผมก็พาเจี๊ยบไปพักโรงแรมชั้นหนึ่งเพื่อไม่ให้เธอเสียหน้า ทำทีเหมือนกับว่าเราเป็นสามีภรรยากันมาจากต่างจังหวัด ผมมองตาเจี๊ยบก็รู้ว่าเจี๊ยบตื่นเต้นไม่แพ้ผมเหมือนกัน แต่ก็ทำไม่รู้ไม่ชี้เหมือนกับเป็นเมียผมคนนึง เดินตามขึ้นไปบนห้องแต่โดยดี เมื่อได้อยู่ลำพังในห้องที่ลับตาคน ผมกับเจี๊ยบโผเข้าหากันอย่างอดใจไม่ไหว เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอุตลุตเป็นครั้งแรกที่ผมได้กอดจูบเต็มที่โดยไม่ต้องกลัวใครเห็นอีกแล้ว เราดูดปากกันอยู่นานจนแทบไม่ได้หยุดหายใจ

ตอนนี้ลูกน้องคนสวยของผมมาอยู่ลำพังให้ผมกอดจูบขยำขยี้ได้อย่างใจแล้ว! หลังจากนั้น ผมพาเจียบมาทานอาหารในคอฟฟี้ช๊อพ แล้วกลับขึ้นไปบนห้องอีกครั้ง ระหว่างทางเจี๊ยบเดินคลอเคลียเหมือนกับเป็นเมียผมไม่มีผิด นี่ถ้าผมได้ทำเธอเป็นเมียสำเร็จก็คงจะดีไม่ใช่น้อย! เจี๊ยบสารภาพกับผมในเวลาต่อมาว่า ความรู้สึกต่างๆ มันทรมานมาก และยอมเปิดเผยเหตผลที่ไม่ยอมผมก็เพราะเธอมีแฟนแล้ว แม้ยังไม่ได้แต่งงานกันแต่ก็มีอะไรกันไปแล้ว เธอกับแฟนทำงานกันคนละจังหวัด นานๆ จึงได้มาหลับนอนร่วมกันสักครั้ง เจี๊ยบคิดมากไม่อยากปล่อยตัวกับผมเกินไปกว่านี้ ผมได้โอกาสโน้มน้าวจิตใจเจี๊ยบ โดยอธิบายให้เข้าใจว่าเราทั้งสองคนต่างก็มีแฟนกันแล้วจริงอยู่ แต่ต่างก็ยังไม่ได้แต่งงานกัน เราจะทำอะไรกันตอนนี้มันก็ไม่ได้ผิดกติกาที่ตรงไหน เพราะเราทั้งสองคนยังไม่มีเจ้าของ มันเป็นเพียงความพอใจของเราต่อร่างกายของกันและกันโดยที่เราไม่ได้มีข้อผูกมัดทางใจแต่อย่างใด เอาเป็นว่าเพื่อให้เจี๊ยบสบายใจผมจะใช้ถุงยางก็แล้วกัน

มันก็เหมือนกับว่าส่วนนั้นของเราทั้งสองยังไม่เคยสัมผัสแบบเนื้อต่อเนื้อกันเลยยังไงล่ะ ผมเกลี้ยกล่อมอยู่พักหนึ่งพร้อมกับเล้าโลมจนเจี๊ยบเปียกโชกขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้เจี๊ยบยอมให้ผมถอดกางเกงชั้นในของเธอออกแล้ว ผมรูดมันออกทางปลายเท้าแล้วโยนไปไกลๆ ตาเลย เนินเนื้อของเจี๊ยบนูนเด่นทีเดียว คงเป็นเพราะความ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นิธิศ

- ฉันคือ นิธิศ และเขียนนวนิยาย "เผด็จศึกลูกน้องคนสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
643 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด้กพม่า

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?