เสียวริมระเบียง

เสียวริมระเบียง

แฟนผมเธอได้ไปเที่ยวทะเลกับทางบ้านเธอแล้วหลังจากเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 ม.ค. เพื่อที่จะทันกลับมาทำงานวันต่อมายกเว้นสองคนคือแฟนผมกับพี่สาวเธอเพราะว่าพี่สาวแฟนผมนั้นเธอทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯไม่ได้กลับเชียงใหม่เหมือนคนอื่นๆส่วนแฟนผมนั้นที่มหาลัยเธอปกติก็ไม่มีเรียนวันศุกร์อยู่แล้วกลับมาก็มีเรียนแค่วันเดียวคือวันพฤหัสฯแถมมีแค่เรียนแค่สองตัวเองเธอก็เลยขออยู่เที่ยวกรุงเทพฯกับพี่สาวก่อนแม่เธอก็อนุญาต

พอถึงวันศุกร์ที่ 3 เธอก็บ่นอยากกลับแล้วเพราะคิดถึงผม (เราโทรคุยกันตลอด) แต่เธอเธอก็ยังไม่อยากกลับบ้านซะทีเดียวเธอว่าบอกทางบ้านไปว่าวันอาทิตย์เย็นๆผมก็เลยให้เธอกลับมาตั้งแต่วันเสาร์แล้วมาอยู่กับผมก่อนแล้วค่อยทำทีเป็นบอกทางบ้านในวันอาทิตย์ว่าเพิ่งลงจากรถไฟเธอก็ตกลงคืนนั้นเธอก็ไปท่องราตรีกรุงเทพฯเสียหนึ่งคืนกับพี่สาว (ผมไม่เคยพาเธอเที่ยวกลางคืนเลย) ตอนบ่ายๆเธอขึ้นเครื่องมาเลยถึงเชียงใหม่ก็ประมาณบ่ายสามกว่าๆเราเลยไปนั่งทานไอศกรีมกันก่อนแล้วผมถามเธอว่าอยากไปเที่ยวที่ไหนต่อไหมแฟนผมเธอก็ว่าอยู่กรุงเทพฯเที่ยวห้างจนพอแล้วสนใจอะไรกะห้างเชียงใหม่ล่ะที่อยากกลับเร็วๆเพราะคิดถึงผมตะหากผมงี้หน้าแดงเลยนะน่ารักจริงๆเล้ยแฟนเรา

พอดีตอนนั้นเราทานกันอยู่ที่ร้านในเซ็นทรัลซึ่งมันอยู่ใกล้กับหอลูกพี่ลูกน้องผมคนนึงคือป้อมที่อยู่กับแฟนชื่อน้องเจน (คนสวยที่ผมชอบแอบมอง… อิอิ… เวรจริงๆตู)

เราก็เลยจะแวะไปเยี่ยมเยียนสองคนนั้นพอโทรไปสองคนนั้นกำลังจะออกมาดูหนังที่เมเจอร์ฯพอดีเราเลยตกลงไปดูกันทั้งหมดอย่างน้อยก็ดีกว่าอยู่ว่างๆหนังจบประมาณหกโมงเกือบทุ่มแฟนผมก็ไม่อยากกลับบ้านอยู่ดีจะไปอยู่บ้านผมก็ไม่ได้คนเพียบยิ่งกว่าบ้านเธออีก (ทั้งๆที่หลังเล็กกว่าเฮ้อ…) ผมก็เลยขอนอนหอป้อมเสียเลยและโทรบอกทางบ้านตามนั้น (แต่ไม่บอกเรื่องแฟน)

ตกกลางคืนผมนอนสองคนกับแฟนโดยเอาที่นอนสำรองมาปูนอนที่พื้นห้องป้อมกับเจนก็นอนบนเตียงไปแต่เราสองคนนอนไม่หลับกันเลยเพราะเอาแต่กอดจูบกันตลอดแหม… ก็คนมันไม่ได้เจอกันมาตั้งนานนี่นาจะว่าไปแล้วผมไม่ค่อยได้นอนกับแฟนผมบ่อยนักหรอกครับเฉลี่ยแล้วน่าจะประมาณเดือนละครั้งเท่านั้นเองนั่นเป็นเพราะเราสองคนมีโอกาสเจอกันแค่ที่มหาลัยแค่นั้นเองแถมที่บ้านเราสองคนก็มีคนอื่นอาศัยอยู่แทบจะตลอดเวลาและอาจจะเป็นเพราะว่าผมรักแฟนคนนี้จริงๆมั้งก็เลยอยากถนอมเธอไว้เป็นศรีภรรยาที่ดีมากกว่า (ไปเน้นเอากับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ทีมงานซังชะมวง

- ฉันคือ ทีมงานซังชะมวง และเขียนนวนิยาย "เสียวริมระเบียง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
832 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ต้นปี 48

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?