แม่สุดเซ็กส์

แม่สุดเซ็กส์

ผมมีเรื่องที่ค่อนข้างเหลือเชื่อ แต่ก็ขอให้ลองอ่านกันดูก่อนนะครับ ครอบครัวผมนั้นค่อนข้างจะไฮโซ คุณพ่อเล่นการเมืองส่วนคุณแม่ก็เป็นสาวสังคม ที่บ้านแทบจะอยู่กันไม่พร้อมหน้าซักที ผมก็เลยใจแตกตามเพื่อนตั้งแต่เด็กๆ พอเรียนจบออกมาก็ไปรับงานขายบริการในคลับหรูๆแห่งหนึ่ง จริงๆไม่ใช่ว่าผมหางานทำไม่ได้หรือไม่มีเงิน แบบว่าจะอยู่กับบ้านนั่งกินนอนกินก็ได้แต่ว่ามันเบื่อ อีกอย่างผมค่อนข้างชอบเรื่องอย่างว่าเลยลองมาทำดูเล่นๆแต่เกิดชอบขึ้นมาเพราะได้ทั้งความสนุกแล้วก็เงินด้วย เนื่องจากผมหน้าตาค่อนข้างดีและเล่น weight เลยทำให้ดูแมนมาก บรรดาคุณหญิงคุณนายทั้งหลายชอบมาใช้บริการของผมประจำ ที่พิเศษก็คือคลับที่นี่จะให้สวมหน้ากากกันหมด นอกจากจะป้องกันใครจำได้แล้วยังทำให้แต่ละคนหน้าด้านมากขึ้น ลีลาเผ็ดร้อนกันทุกคน

แล้ววันที่เกิดเรื่องก็มาถึง วันนั้นมีกรุ๊ปสาวไฮโซหน้าใหม่มาเป็นแขกของคลับที่ผมทำงานอยู่ ผมโดนเรียกตัวให้ไปนั่งเป็นเพื่อนกับสาวๆกลุ่มนั้น สังเกตดูอายุของพวกเธอเฉลี่ยน่าจะประมาณ 30-40 เพราะรูปร่างดีกันหมดทุกคน แต่มีอยู่คนนึงที่ผมติดใจในรูปร่างของเธอ วันนั้นเธอใส่ชุดราตรีสายเดี่ยวสีแดง หน้าอกเธอขาวนวลอวบอึ๋มมีเสน่ห์น่าฟัดมาก ผมเลยเอาใจเธอเป็นพิเศษ และก็ไม่ผิดหวังครับคืนนั้นผมได้เธอเป็นแขก เปิดห้องกันเรียบร้อยก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง ผมเล้าโลมเธอด้วยความชำนาญทันที ปลดสายเดี่ยวของเธอออกปล่อยให้ชุดของเธอหล่นลงไปกองที่ปลายเท้า เธอโนบราครับมีแค่กางเกงในตัวจิ๋วตัวเดียวเท่านั้น ผมจูบปากกับเธออย่างดูดดื่มนัวเนียมือก็คลึงเคล้นนมเธอ มันใหญ่แต่ก็ยังเต่งตึงน่าจับไม่แพ้ของสาวๆเลย ผมละปากลงมาดูดนมเธออีก ดูดเลียวลับซ้ายขวาซักพักก็เลื่อนลงมาที่สะดือ

ไล้ลิ้นวนรอบสะดือไปเรื่อยๆขณะที่เอามือถอดกางเกงในตัวจิ๋วของเธอออก โหนกนูนของเธอทำให้ผมตะลึงเลยครับ มันกว้างใหญ่กว่าของทุกๆคนที่ผมเคยนอนด้วยเลยทีเดียว หมอยเธอก็บางตาไม่รกรุงรัง กลีบแคมมีร่องรอยบุบสลายเล็กน้อยแต่ยังดูดีมาก ผิดกับคนอื่นๆที่มาเที่ยวแบบนี้จะมีร่องรอยการโดนทะลวงรูมาอย่างโชกโชนจนหาความสวยไม่เจอ แต่พอมาเจอกับโคกของเธอนี่ผมดีใจจนเนื้อเต้นเลยครับที่จะได้เจอกับหอยที่สภาพยังดีอยู่ ผมถอดกางเกงในของผมออกก่อนที่จะลงไปละเลงใบหน้ากับหอยของเธอจนน้ำของเธอทะลักล้นออกมาเปรอะใบหน้าผม ยิ่งเลียยิ่งแซะก็ยิ่งมีน้ำไหลออกมาเรื่อยๆ ผมก็กลืนน้ำของเธอโดยไม่รังเกียจ พอเธอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

thong-yet

- ฉันคือ thong-yet และเขียนนวนิยาย "แม่สุดเซ็กส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
33 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
728 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป งานปีใหม่

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?