แก้วตาพี่ 6 (ตอนจบ)

แก้วตาพี่ 6 (ตอนจบ)

อมัจจ์อาศัยอยู่กันนาถลดา ทุกคืนนาถลดาจะปลุกอารมย์หนูมัจเพื่อร่วมรักกับเด็กชาย อารมย์ของเด็กอายุ14 นั้นปลุกง่ายมาก คุณดาแค่เอามือลูบคลำควยเล็กล็ก 4 นิ้วก็ลุกขึ้นมาทันที อมัจจ์ก็ชอบเรื่องแบบนี้ อยู่แล้ว พอควยของมัจแข็งได้ที่ คุณดาก็ขึ้นขย่มเลย เธอขย่มจากช้าช้า ไปจนอารมย์เธอคุโชน เธอขย่มแรงมาก จนหนังของมัจถลก จนมัจเสร็จไปสองรอบ แต่คุณดายังไม่หมดไฟ เธฮยังมานั้งคร่อม ที่คอของมัจอีก แล้วเอารูหีของเธอมาให้มัจใช้ลิ้นสอดเข้าไป พอมัจสอดเข้าไปเธอก็ยิ่งเข้ามาใกล้เหมือนอยากให้มัจสอดอีก มัจตวัดลิ้นเลียกลีบเนื้ออวบอูมของเธอ "อ้าา...ซี้ดด...." นาถลดาเงยหน้าขึ้นครางกระเส่า มัจจึงเพิ่มแรงจูบขึ้นกดเน้นริมฝีปากลงบนกลีบเนื้อนูนของเธอ " อ้าา...น้องมัจขา....ดีจังค่ะ..." คุณดาร้องออกมาแล้วเอามือของเธออยู่ขยุ้มลงบนหัวมัจ สะโพกของคุณดาเริ่มโยกไปมาบดจิ๋มใหญ่โตของเธอกับปากมัจ

มันเลยยกขาขวาอันเรียวงามของคุณดาขึ้นเลียไล่ไปจนถึง เนินเนื้อ แล้วอ้าปากจูบกลีบเนื้ออวบแน่นของเธอ แล้วใช้ลิ้นไซ้แหวกเข้าไปในร่องจิ๋มของเธอ กระดกปลายลิ้นรัวเข้าที่ตุ่มสยิวของเธอ " อ้าาา...ดีค่ะ...อย่าหยุดนะคะ...อ้าา..." นาถลดาร้องออกมาพร้อมกับโยกส่ายบดจิ๋มของเธอกับลิ้นมัจอย่างเมามัน มัจเงยหน้าขึ้นแล้วหนุนหัวลงบนขอบเตียงพร้อมกับดันก้นนาถลดากขึ้น มัจใช้ลิ้นตวัดเล่นอยู๋ในนั้นจนหมดแรง แต่เธอยังมีไฟอีกตลอดทั้งคืน เธอเล่นกับร่างอันล่อนจ้อนของเด็กหนุ่ม แม้ว่ามัจจะหลับไปแล้วแต่เธอก็ยุงขย่มมัจอยู่อย่างนั้นจนเสร็จได้ด้วยตนเอง

มัจไม่อยากเชื่อเลยว่าคุณดาที่แสนเรียบร้อยจะเป็นกลายเป็นแบบนี้ คุณดาสอนรักด็กมัจทุกท่า

แต่อมัจไม่ค่อยมีน้ำอดน้ำทน เขามักเสร็จก่อนคุณดาเสมอ โดยเฉพาะเวลาคุณดาขึ้นคร่อมมัจ พอเขาได้จับนมใหญ่ใหญ่ของคุณดา ช่วงล่างเขาถูกหีคุณดาดูดกลืนเข้าไปทั้งหมด เขาพาลเสียวจนทนไม่ไหวต้องหลั่งออกมาก่อน

บางทีอาจเรียกว่าปลุกปล้ำข่มขืนอมัจเลยก็ได้ เพราะถ้าเขาไม่ยินยอมคุณดาจะรุกเร้าเขาจนต้องยอมให้คุณดาขึ้นไปขี่ขย่มเขาเหมือนขี่ม้าเทศ แรกแรกเขาก็ยินยอมพร้อมใจทำให้คุณดาผู้เป็นพี่สาวที่รัก แต่นานไปนานไป

มัจเริ่มอ่อนเปลี้ยเพลียแรง เพราะคุณดา เซ็กจัดมาก คุณดามีความต้องการทุกคืน แล้วคืนไหนไม่เสร็จ คุณดาบังคับให้มัจทำต่อให้คุณดาเสร็จให้ได้ คืนหนึ่งคืนหนึ่งมัจต้องหลั่ง 2-3 ครั้งเป็นอย่างน้อย เพราะเขายังเด็กอายุแค่ 14 ยังไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

09. ปภังกร

- ฉันคือ 09. ปภังกร และเขียนนวนิยาย "แก้วตาพี่ 6 (ตอนจบ)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
749 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนแฟน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?