แอบแฟนไปกินกิ๊ก

แอบแฟนไปกินกิ๊ก

หวัดดีค่ะทุกคน หนูชื่อเนยคะ อายุ 21 ปี มาเข้าเรื่องเลยนะค่ะ

เนยมีแฟนคนนึงชื่อ แมน เค้าเป็นคนดีมากเลยค่ะ ตามใจเนยทุกอย่าง ไม่ว่าจะเอาอะไร ไปไหน ทำท่าไหน พี่แกถวายหัวให้ แต่ความเลวของผู้หญิงคนนึงมันไม่หมดแค่นี้สิค่ะ วันนึงเนยดันไป จีบผู้ชายคนนึงที่เป็นเพื่อนกัน แค่จีบเล่นๆนะ แต่มันดันเอาจริง สุดท้ายก็เลยต้องรับผิดชอบคำพูดตัวเองไป แต่เค้าไม่รู้หรอกนะว่าเนยมีแฟนแล้ว เพราะเนยบอกว่าเลิกไปแล้ว อิอิ

แฟนคนที่ 2 ของเนยชื่อเจตค่ะ เป็นผู้ชายหน้าตา ธรรมดา แต่ที่ไม่ทำมาดา เลยก็คือ เค้าเป็นคนที่ลามกมาก ที่ห้องมีแผ่นเยอะมาก แต่เนยก็ชอบนะค่ะ เพระคิดว่าอย่างน้อยเค้าก็ศึกษามาดี

วันนึง เจตมาหาเนยที่ห้องค่ะ ไม่ได้เจอกันนานดูเค้าหล่อขึ้นมากทีเดียว ตัวหอมด้วย พอมีถึงห้องเนยก็เค้าไปกอดเลยเค้าก็มาหอมแก้มบอกว่าคิดถึงนะ เนสก็เลยยิ่งกอดแน่น แต่กอดไปกอดมาทำไมมีของแข็งๆมาดันตัวเนยก็ไม่รู้ อะรทำไมแข้งๆ มีอารมณ์หรอ....... อืมดิ ก็เล่นกอดซะอย่างนี้ไม่มีอารมณ์ได้ไง ไหนหาหอมทีนะ แล้วเจตก็จูบที่ปาก ซอกคอ มือก็ขยำนมไปเรื่อยๆ .....ไม่เจอนาน นมใหญ่ขึ้นนะ ขอดูดหน่อยนะ ....อิ้ม ดูดแรงๆ สิ อ๊าอีก ดูดอีกนะ .....เจตขอดมทั้งตัวเลยนะ .....เจตถอดกางเกงเนยทำไม ไม่เอาน่า.. ขอดมหน่อยนะจ๊ะที่รัก หืมห๊อมหอม เพิ่งอาบน้ำมาหรอ แล้วเจตก็เอาลิ้นมาเลียขึ้นเลียลง อื๊ม เสียวจังอะ อืม เจต อย่าเลียตรงนั้นมันสกปรกนะ ........ไม่หรอก ไม่สกปรกหรอกอร่อยดีนะ เจตชอบ เจตจ๋า อ๊า อย่าเลียตูดสิ มันเสียว อือ อืออ๊ะ เนยชอบมั้ย ..อืมชอบค่ะ เจตทำเก่งจัง อุ๊ยอย่าเอานิ้วเข้าไปสิ เนยเจ็บนะ อุ๊ย อือ..อ๊ะ...นม เนยแข็งจัง

มันเด้งมาให้เจตดูด....เจตดูดให้เนยหน่อยนะ เนยอยากจะแย่แล้ว อยากโดยเจตดูดนม อ่า ไม่อะ อยากดูเนยอยากอย่านี้แหละ ไม่เอาอะเจต ดูดให้เนยหน่อยนะ เนยเสียวจะแย่แล้วว... อื้ท ชักแรงๆอีก อ๊สใช่ อีก โอ๊ย เสียวอะ โอ้ย เจต อีกเอาอีก แรงอีกใช่ ตรงนั้นแหละค่ะอีก ค่ะขออีก แรงๆหน่อยเนยเงี่ยน หมดแล้วอ็ผัวขา อีกค่ะ ชักอีก เอาใส่เข้าไปอีกนิ้วได้มั้ยเนยเสียว เนยอยากโดนอีก อึ๊มมม ช่าย เจตโอ๊ยเจ็บอะ เบาๆสิ เดียวหอยก็แหกหรอก เลียให้ด้วยสิ... น้ำเนยเยอะจังเลย เด๋วเจตกินให้นะ อ๊ม หอม จังเลย หอยเนยแดงหมดแล้วอะ มาเด๋วเจตทำให้นะ อืม เนยหหอย เนยแดงน่าดูดจัง ตึ่งเสียวบวมเชียว เจตบ้าดูไรอย่าดูดนะไอ้บ้า อ๊าๆๆไอ้บ้า อ๊ะ อืม ใช่ อีก เจตขออีก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แอบแฟนไปกินกิ๊ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
591 การอ่าน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?