น้องแฟนก็แทนด๊ายยย...,

น้องแฟนก็แทนด๊ายยย...,

สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ไม่ใช่เรื่องของหนูเองหรอกค่ะ แต่เป็นของคนรู้จัก ชื่อพี่แนน พี่เค้าเป็นรุ่นพี่ที่มหาลัยแล้วก็สนิทกับหนูมากค่ะ ก็เลยโชคดีมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง

พี่แนนไม่ใช่ผู้หญิงสวยหยดย้อยแบบดาวคณะ เพราะพี่เค้าออกจะลุยๆซ่าๆ เป็นตัวของตัวเอง ตัดผมสั้นทรงกุมภาพันธ์นั่นแหละค่ะ แต่โดยรวมแล้วพี่แนนก็ถือว่าเป็นสาวเสน่ห์แรงอยู่เหมือนกัน ด้วยบุคลิกที่โดดเด่นไม่ตามกระแสสาวสวยใสไร้สติทำให้พี่แนนเป็นคนดังคนนึงของคณะ พี่แนนมีแฟนแล้วค่ะ เป็นหนุ่มรุ่นเดียวกัน มักจะอยู่ด้วยกันเสมอๆ แฟนพี่เค้าไม่หล่อมาก แต่พี่แนนบอกว่า เรื่องอย่างว่าเด็ดดวงสุดๆ ถึงขนาดว่าพี่แนนเสร็จไปสี่ห้ารอบแล้วแฟนพี่เค้ายังไม่เสร็จเลยล่ะค่ะ

มีอยู่วันหนึ่ง พี่แนนไปหาแฟนที่บ้าน ซึ่งในวันนั้นพ่อแม่ของแฟนไม่อยู่ คุยกันไปๆมาๆเกิดทะเลาะกันรุนแรงถึงขนาดว่าแฟนพี่แนนผลุนผลันออกจากบ้านไป พี่แนนก็นั่งร้องไห้อยู่คนเดียวตรงโซฟา สักพักหนึ่งน้องชายของแฟนก็กลับเข้าบ้านมา ชื่อน้องกอฟ อยู่ม.หก เขาถามพี่แนนว่า "เกิดอะไรเหรอครับเมื่อกี๊เห็นพี่เค้าขี่มอไซค์ออกไป" พี่แนนเลยบอกน้องกอฟไปว่า "พี่เพิ่งทะเลาะกับเขา สงสัยไปหาเพื่อนกินเหล้า จะกลับมาอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้" น้องกอฟเนี่ยเป็นเด็กหน้าตาดีค่ะ ไม่เหมือนพี่ชาย ผิวขาว สูงโปร่ง น้องกอฟก็พยายามปลอบใจพี่แนน จนกระทั่งเขาพูดล้อเล่นขึ้นมาว่า "พี่ชายผมไม่ไหวเลย ทำให้พี่แนนร้องไห้ ถ้าเป็นผมนะจะไม่ให้พี่แนนร้องหรอกนอกจากเวลาอยู่บนเตียง" พอน้องกอฟพูดจบปุ๊บ พี่แนนก็มองหน้าน้องกอฟแล้วหลุดปากพูดออกไปทันทีว่า "แล้วทำไมน้องกอฟไม่ทำล่ะคะ"

เงียบไปพักหนึ่ง น้องกอฟอึ้ง แต่สายตามองดูพี่แนนทั่วเรือนร่าง ส่วนพี่แนนก็ตกใจที่พูดอะไรอย่างนั้นออกไป แต่กลับเริ่มรู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมา ยิ่งบวกกับอารมณ์โกรธเมื่อก่อนหน้านี้แล้วความรู้สึกยิ่งพลุ่งพล่าน พี่แนนนั่งหนีบขา กางเกงในเริ่มเปียกแฉะ ส่วนน้องกอฟก็ขยับตัวยุกยิก เป้ากางเกงโป่งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด "พี่เกมเค้าไม่ค่อยใส่ใจความรู้สึกพี่เลยน้องกอฟ บางทีก็ชอบทิ้งพี่ให้เหงา น้องกอฟช่วย...อยู่เป็นเพื่อนพี่ได้ไหมละ" พี่แนนพูดพร้อมกับค่อยๆถ่างขาออกจากกันเหมือนไม่จงใจ แล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบแก้มน้องกอฟ

น้องกอฟหันหน้ามารับจูบ จากจูบเบาๆเป็นเร่าร้อนหนักหน่วง เขาสอดลิ้นเข้ามาในปากพี่แนน ในขณะที่มือก็เลื่อนเข้ามาใต้กระโปรง ถูไถติ่งเสียวผ่านกางเกงในท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย " น้องแฟนก็แทนด๊ายยย..., "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
680 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกพี่ลูกน้อง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?