แอบดูครูสาว

แอบดูครูสาว

ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2 คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู ร.ร.เอกชนหลายปี ทำกิจการส่วนตัวกับสามีอยู่ในตัวจังหวัดด้วย สามีเธอผมเคยเห็นมารับส่งเธอบ้าง อายุประมาณ 35-36 ปี รูปร่างเตี้ยล่ำสัน ส่วนครูรุ้งบอกแล้วไม่น่าเชื่อครับหน้าตาเธอดูอ่อนวัยมากเหมือนกับรุ่นพี่ผมไม่กี่ปี รูปร่างเล็กเพรียวกลมกลึงแบบสูงไม่น่าจะเกิน 158 ซ.ม. ผิวพรรณหน้าตาเธอออกไปทางสาวหมวย หรือญี่ปุ่น ผมยาวเคลียไหล่

ทันสมัยเธอจะพักอยู่บ้านพักครูที่ชาวบ้านสร้างบริจาคให้โรงเรียนเป็นบ้านไม้หลังเล็กชั้นเดียวยกพื้นสูงไม่มากพอดี

นั่งบนชานหย่อนขาได้สบายๆ ครูรุ้งจะมาทำงานเช้าวันจันทร์ กลับเย็นวันพุธบ้าง วันศุกร์บ้างด้วยรถเก๋งคันเล็กๆ เพราะอยู่ห่างจากจังหวัดมาก ผมชอบครูรุ้งเวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ หรือชุกกีฬารัดรูปมาเล่นวอลเล่ย์บอลกับพวกนักเรียนเวลาเย็นๆมากครับ เย็นวันหนึ่ง ผมอยู่ซ้อมฟุตบอลจนค่ำเพื่อนๆกลับไปหมดเหลือผมกับไอ้ไก่เด็ก ป.6 โรงเรียนในหมู่บ้านเรา ช่วยกันเก็บอุปกรณ์และปิดรั้วโรงเรียนเพราะไม่มีภารโรง

ไอ้ไก่มันชวนผมไปบ้านพักครูรุ้งที่อยู่ทางสวนมะละกอของโรงเรียน บอกว่าไปช่วยครูทำงานบ้าน มันไปเกือบทุกวัน ผมให้มันไปก่อนเพราะเก็บของไม่เสร็จ พอเรียบร้อย ผมก็ตามไป เห็นแสงไฟหลอดกลมลอดออกมาจากหลังบ้านที่เป็นครัวและห้องน้ำ ผมเดินไปจะช่วยไอ้ไก่แต่เจอมันกำลังนั่งล้างจานแต่ตาไม่ได้มองจานกลับมองไปที่ประตูห้องน้ำที่แสงไฟสีเหลือง

นวลส่องออกมา ประตูสังกะสีเก่าๆ แง้มไว้เกือบครึ่งบาน ผมหลบมุมห้องครัวแอบดูว่ามันดูอะไร จากนั้นร่างขาวเนียนในชุดผ้าถุงคาดอกของครูรุ้งก็ปรากฏออกมาจากมุมห้องน้ำเธอยกขันน้ำเทราดตัวจนชุ่มปาก

ก็ชวนไอ้ไก่คุยโน่นคุยนี่ไปตลอด ที่หมู่บ้านเราหรือตามชนบทมันไม่แปลกหร็อกครับที่ผู้หญิงจะนุ่งผ้าถุงอาบน้ำแบบนี้ แต่กับคนสวยๆรูปร่างเพรียวสมส่วนแบบครูรุ้งแล้วหาดูยากครับ ยิ่งตอนเธอฟอกสบู่ล้วงลงไปที่นมก็เห็นเต้านมด้านบนและหัวนมสีน้ำตาลอ่อนชัดเจน ดูท่าเธอไม่ค่อยถนัดนุ่งผ้าถุงครับ มาถึงตอนที่เธอฟอกสบู่ที่ขา โ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แอบดูครูสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
824 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวผม

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?