รุจิราเริงสวาท

รุจิราเริงสวาท

ความนิยมของศรรามที่ตกต่ำลง ทำให้งานแสดงที่เคยมีต้องถดถอย ห่างหาย..หายไปพร้อม ๆ กับตัวรุจิราที่เคยได้รับบทแสดงคู่กัน แน่นอน..นกรู้อย่างเป้ย / ผู้จัดการส่วนตัวของรุจิรา ต้องมองออกก่อนที่ศรรามจะฉุดให้รุจิราตกต่ำไปด้วย เพราะนั่นคือรายได้ของหล่อนเองก็ต้องหดหายไปเช่นกัน....นั่นคือความแค้นที่หาที่ระบายไม่ได้ของศรราม กรรมจึงต้องตกมาที่กรรชัย!! เพราะบทหนังทุกเรื่องที่กรรชัยได้ ศรรามมคิดว่านั่นควรจะเป็นบทของเขามากกว่า รวมถึงตัวรุจิราด้วย!!

รุจิรามัวสาระวนกับการชำระคราบไคลเมือกสวาทในห้องน้ำ...จึงทำให้ศรรามอาศัยเป็นจังหวะลัดเลาะขึ้นบนชั้นสองของตัวบ้าน...และหาห้องนอนของกรรชัยพบได้โดยไม่ยาก

เขาเรียงอุปกรณ์จากเป้ที่แบกมาทีละชิ้นอย่างใจเย็น....และใช้เวลาประกอบมันเข้ากับบนฝ้าเพดานห้องด้วยความชำนาญ อย่างกับมือจารกรรมชั้นยอด...ด้วยเหลี่ยมมุมที่กะเกณฑ์ด้วยสายตา และใช้เวลาไม่นานนัก เขาจึงติดกล้องวงจรปิดที่เขาเสาะหามาด้วยราคาสูง...จำนวน4 จุด ชนิดที่ใครก็ตาม...หากใช้เตียงนี้เป็นสนามประลองกาม ไม่ว่าจะเป็นท่าไหน จะใกล้ไกลอย่างไร เขาต้องได้เห็น ได้เก็บภาพเท่า ๆ กับมีมืออาชีพมาตั้งกล้องถ่ายเอง!! และเมื่อนั้นคลิปสวาทนี้จะเปลี่ยนเป็นเงินให้เขามหาศาล พร้อม ๆ กับความนิยมของกรรชัยและรุจิราจากแฟนคลับทั้งหลายจะหดหายไป...

กล้องนี้...เขาตั้งเวลาอัดภาพไว้ 30 วัน...เช่อว่า อีกไม่นาน...ความติดใจในรสเสน่หาจะทำให้ทั้งสองต้องมาเสพสมกันอีก...และจะมีที่ไหนมิดชิดเท่าบ้านของตัวเอง?

ศรราม...ลอบออกจากบ้านกรรชัยก่อนที่รุจิราจะเข้าห้องกรรชัยเพียงชั่วครู่เดียว...ต่อจากนี้...เขาก็จะเริ่มแผนสองล่ะ!!!

เขาลอบติดตามรุจิรา...ในกิจวัตรประจำวัน จดทุกรายการ จนรู้ว่า..ช่วงใดที่รุจิราจะห่างพี่เป้ย ซึ่งมีช่วงนั้นน้อยเสียเหลือเกิน...แต่นั่นก็คือช่วงที่เหมาะที่สุดที่จะทำอะไรได้ล่ะ!!

ช่วงนั้นก็คือช่วงเช้ามืด...ที่รุจิราจะออกไปวิ่งในสวนดอกไม้ของคอนโด สืบจนรู้ว่ารุจิราจะออกมาเวลาใด...และในวันหนึ่ง เขาก็ใช้จังหวะที่ฟ้ายังไม่เปิด...และปลอดคน ความประมาทของรุจิราที่คิดว่าในสวนของคอนโดหรูอย่างนี้ปลอดภัยดีแล้ว และออกมาวิ่งเป็นประจำ...จึงไม่ระแวงว่าจะเกิดเหตุอะไร นั่นจึงเป็นโอกาสที่ศรรามจะซุ่มซ่อนอยู่ข้างริมพุ่มไม้ที่หนาทึบ...และเป็นทางที่รุจิราจะวิ่งผ่าน เมื่อเสียงฝีเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Fg Hh

- ฉันคือ Fg Hh และเขียนนวนิยาย "รุจิราเริงสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
549 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับพี่

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?