รักลับ

รักลับ

ผมศึกษาอยู่ม.ปลาย ที่โรงเรียนมัธยมประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมก็เป็นคนที่เรียนหนังสือใช้ได้คนหนึ่งในห้องเลยแหละ ก็มีคนมาถามอะไรเกี่ยวกับเรื่องเรียนอยู่เสมอๆ ผมก็ชอบนะแบบว่ามีคนให้ความสำคัญและยกย่องอยู่พอสมควร แต่มีอยู่วิชาหนึ่งเป็นวิชาเคมี ซึ่งเป็นวิชาที่มีการทำโครงงาน โดยมีการแบ่งกลุ่ม ผมก็ถูกแบ่งกลุ่มให้ร่วมทำโครงงานกับเพื่อนอีกสามคน ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด ผมก็แอบดีใจเล็กๆ เพราะหนึ่งในสมาชิกกลุ่มผม มีคนที่ผมแอบชอบอยู่คนนึง ชื่อรัต ผมก็เออดีนะ มีโอกาสได้ใกลชิดด้วย ผมก็เลยวางแผนนัดสมาชิกในกลุ่มมาทำงานที่โรงเรียนในวันเสาร์ ผมก็นัดมาเช้าๆเลย แล้วบังเอิญว่าผมมาคนแรก แล้วรัต ก็มาเป็นคนที่สอง เผมก็บอกว่างั้นเราขึ้นไปบนห้อง เตรียมวางงานคร่าวๆก่อนก็ได้นะ ก็เลยขึ้นไปบนห้องกันสองคน ซึ่งห้องนี้เป็นห้องกระจก ติดแอร์ ผมก็เดินไปเปิดแอร์ แล้วก็ชวนคุยไปด้วยเรื่อยๆ แล้วก็แบบวันนั้นเค้าใส่เสื้อพละ ซึ่งบางมากอะ จนกระทั่งผมแอบเห็นนม ซึ่งมีขนาดพอควรทีเดียว แล้วก็เค้าก็ก้มลงหาของพอดี ผมก็เลยเห็นจะจะ จนถึงหัวนมทีเดียว ควยผมก็ลุกตั้งชัน

เลยสิครับ แล้วก็คุยไรไปเรื่อยแต่สายตา ก็ยังไม่ได้ละจากตรงนั้นเลย แล้วผมหก็เลยทำเป็นกระซิบกะเขา แล้วบังเอิญเค้า ต้องแบบเอามือไปล้วงกางเกง เพื่อดึงเสื้อใหมันตึง ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาทันที แล้วก็เดินเข้าไปโอบกอดเค้าข้างหลัง แล้วก้เอื้อมมือไปจับที่นมเค้า ก็รู้สึกว่าเต็มไม้เต็มมือดี ผมก็ไปจูบที่แก้มเค้า เค้าก็ตกใจนะ บอกเธอจะทำอะไร ผมก็ยิ้มๆ แล้วก็บอกว่า ขอทีหนึ่งนะ ไม่ท้องหรอก ผมจะหลั่งข้างนอกละกัน เค้าก็อายๆ ผมก็เลยรีบถอดเสื้อผ้าเค้าทันที แล้วก็ถอดยกทรงเค้าออก แล้วกฌลงมือดูดหัวนทเค้าเลย เค้าก็แบบสั่นๆนะ ร้องห้าม แต่ผมอะมันไม่ไหวแล้ว ผมก็จูบไล่ไปเรื่อยผ่านหน้าท้อง จนไปถึงโคกนูน ผมก็เลียเบาๆ แล้วก็ใช้นิ้วกระตุ้นตรงปุ่ม แล้วเค้าก็ร้องพอควร ผมก็ถอดกางเกงออก แล้วก้เอาควย ยัดเข้าไปเลยแล้วก็กระแทกแรงๆเค้าก็บอกรัตเจ็บมากนะ เบาๆหน่อย ผมก็ค่อยๆกลับไปเล้าโลมเค้าตรงจุดอื่นๆไล่ลงมาจนสังเกตว่าเค้าเริ่มมีอารมณ์คล้อยตาม ผมก็

ค่อยๆ แทงกลับเข้าไปอีกครั้งจนมิดด้าม แล้วก็ค่อยๆ ดันไปช้าๆ จนเค้าเริ่มแบบร้องว่าไม่ไหวแล้วนะ เค้าจะเสร็จแล้วผมก็บอกแปปนึงดิ ต้องเสร็จพร้อมๆกัน เค้าก็มีอาการหอบๆ ผมก็ค่อยๆดัน จนผมเต็มที่แล้วผม ก็ร้องว่า จะเสร็จแล้วนะ รัตมาให้ถึงพร้อมกันนะ เค้าก็พยักหน้า ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เยี่ยมครับ

Anonym | 5/6/2024 - 16:59

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "รักลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
576 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แต่งเอ็กส์จนเสร็จพ่อ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?