ลีลารัก วัยสวิง

ลีลารัก วัยสวิง

ความสุขใคร ๆ ก็ปราถนานะครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่คิดว่าใครก็ตามที่อยากหาความสุขให้กับตนเอง หากไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ก็ทำไปเถอะครับ

วันนี้ผมมีเรื่องเล่าให้เพื่อน ๆ ได้อ่านบ้าง คือเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสพบกับคู่รักคู่หนึ่ง ซึ่งยังเป็นคู่ใหม่ ที่ฝ่ายชายอบากเห็นแฟนมีความสุข แต่ฝ่ายหญิงเป็นสาวที่ออกไปทางเดิม ๆ ที่ไม่

กล้าแสดงออก และกลัวไปสารพัดอย่าง ฝ่ายชายทำงานอยู่บริษัทเอกชนสมมุติชื่อพี่นพ อายุประมาณ 45 ปี ฝ่ายหญิงเป็นข้าราชการอยู่หน่วยงานแห่งหนึ่ง สมมุติชื่อคุณบุ๋ม อายุใกล้เคียงกับผมคือประมาณ 30 ปี

เรารู้จักกันจากหนังสือฉบับหนึ่งที่คู่ของคุณบุ๋มลงประกาศ ผมอ่านพบก็ลองเขียนจม.ติดต่อกัน บังเอิญผมมีข้อมูลส่วนตัวที่ทั้งคู่ให้ความสนใจจึงได้ติดต่อกันมาประมาณ 3 เดือน เริ่มจาก จม. มาเป็นโทรศัพท์

และส่งเมล์คุยกันบ้าง รู้สึกประทับใจจึงนัดพบกัน ได้พูดคุยและทานข้าวสร้างความคุ้นเคยกันแล้ว 2 ครั้ง และครั้งหลังได้ดูหนังด้วยกัน 1 รอบ โดยในการพบกันครั้งแรก พี่นพบอกว่าหลังจากเจอกันครั้งแรก

แล้วกลับไปบ้านคุณบุ๋มตื่นเต้นมาก พี่นพบอกว่าคุณบุ๋มบอกว่า ถูกใจผมเพราะผมเป็นผู้ชายที่มีบุคลิกอย่างที่คุณบุ๋มต้องการ คือคุณบุ๋มชอบผู้ชายรูปร่างโปร่ง สะอาด บุคลิกนิ่มนวล ให้เกียรติ มีมารยาท รู้สึก

อบอุ่น ดังนั้น จากเดิมที่คุณบุ๋มกลัว ๆ กล้า ๆ ไม่มีความมั่นใจ กลัวจะพบกับคนที่ตัวเองรับไม่ได้ เพราะเป็นใครจากไหนไม่รู้ ก็กลายเป็นรู้สึกดี พี่นพบอกว่าคุณบุ๋มตื่นเต้นเหมือนกลับมาเป็นสาวที่นัดพบ

หนุ่มอีกครั้ง

จากนั้นพี่นพก็ให้ผมได้โทรคุยกับคุณบุ๋มบ่อยๆ เพื่อสร้างความคุ้นเคยกันมากขึ้น และเมื่อได้มีโอกาส ในการเจอกันครั้งที่ 2 พี่นพบอกว่า ครั้งนี้อยากให้แตกต่างจากครั้งแรก โดยบอกว่าอยากเห็นคุณบุ๋มกลับ

มาเป็นสาวโดนจีบอีกครั้ง จึงให้ผมได้มีโอกาสควงคู่กับคุณบุ๋มเหมือนคู่รัก โดยพี่นพเหมือนคนมาเป็นเพื่อน เป็นกองเชียร์ระหว่างทานอาหาร ผมดูแลคุณบุ๋มที่โต๊ะอาหารอย่างรู้ใจ และก็ไม่ได้ทิ้งมารยาท

ละเลยการดูแลพี่นพด้วย เราหยอกล้อกันเหมือนวัยหนุ่มสาวอีกครั้ง คุณบุ๋มหน้าแดงตลอด เราพูดคุยเอียงหน้าเข้าหาแก้ม ลมหายใจอุ่น ๆ รดต้นคอ จนคุณบุ๋มสะเทิ้นอายเหมือนนางเอก ที่กำลังสวีทกับ

พระเอก

ผมเสนอพี่นพว่า “ ลองหาบรรยากาศแปลก ๆ บ้างไหมคับ “ พี่นพก็บอกว่า “ คุณรัมภ์เสนอมาเลยครับ “ ผมก็เลยเสนอว่าน่าจะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Arli

- ฉันคือ Arli และเขียนนวนิยาย "ลีลารัก วัยสวิง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1526 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุจิราเริงสวาท

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?