เซลเลอร์มูน 7

เซลเลอร์มูน 7

.... ผมไม่ได้สั่งให้น้องบีท่องอะไร เธอจึงยืนบิดไปมาพยายามประคองตัวไม่ให้ล้ม คราวนี้น้องบียื่นมือไปเหนี่ยวฝาแกรนด์เปียโนเป็นหลักพยุง ผมแนบหน้าพยายามแยงลิ้นชอนเข้าไปตามกลีบเนื้อนั้นให้ลึกที่สุด โดยใช้มือเกาะแก้มก้นทั้งสองของน้องบีเป็นหลัก ลิ้นรับรสชาตินุ่มๆหวานนิดๆของน้ำและแคมเนื้อบริเวณนั้น เสียงน้องบี ถอนใจสั่นๆดังตลอดเวลา นิ้วผมที่เกาะแก้มก้นน้องบีอยู่นั้นเริ่มสอดลึกเข้าไปทางง่ามก้น ไชเข้าไปในรูหีจากทางด้านหลัง บางทีก็ลูบฝีเย็บบริเวณระหว่างปลายสุดของรูหีกับรูตูด นิ้วผมเปียกลื่นปราดแล้วจึงไม่เป็นการยากที่จะไชรูตูดของน้องบี

.... เมื่อนิ้วจมผลุบเข้าไปข้อหนึ่ง น้องบีก็สะท้านทันที ด้านหน้านั้นผมพยายามจัดท่าจนลิ้นตวัดเลียแตดได้ถนัดถนี่ ผมเลียลากแตดน้องบีจนเธอซื๊ดปาก แต่เมื่อนิ้วจมเข้ารูตูดไปหนึ่งนิ้ว น้องบีถึงกับสั่นระริก และด้วยวิธีนี้ ทำให้ผมรู้อาการเสียวของเธอว่ามันเกิดในจังหวะใด

.... พอลิ้นของผมฉกไปตวัดเลียเม็ดแตด รูตูดของน้องบีจะขมิบรัดนิ้วผมถี่ๆ มันเป็นจังหวะที่บอกผมว่าเธอเสียวซ่านจากลิ้นของผมมากพอดู ผมเล่นท่านี้อยู่ครู่หนึ่งก่อนจะเปลี่ยนเป็นลุกขึ้นยืนประจัญหน้าเธอ น้องบีที่หลับตาอยู่ก็ปรือตามามองผม ก่อนจะหลบตาลงต่ำอย่างเอียงอาย หน้าเธอแดงก่ำไปหมด และน้องบีต้องอ้าปากค้างจากการมองลงไปต่ำนั่นเอง เพราะเมื่อผมลุกขึ้นกางเกงก็ถูกถอดออกไปเรียบร้อยแล้ว ลำควยของผมชี้เด่ไปหาโคกหีของน้องบี เด็กสาวครางอุทานออกมาทันที "พี่ธันว์ค่ะ นั่นอะไรคะ" ผทจับมือน้องบีมาข้างหนึ่ง ให้กำลงไปบนท่อนควยของผม มืออุ่นจนร้อนและสั่นระริกของน้องบี กุมควยผมไว้ด้วยแรงบีบช่วยจากอุ้งมือของผมที่กำอยู่รอบนอก "น้องบีกำไว้แน่นๆนะคะ" ผมสั่ง น้องบีทำตามแบบเขินๆ "ถอกมันอย่างนี้นะคะ" ผมกุมมือน้อยนั้นถอกควยพลุบผลับ "น้องบีต้องทำด้วยเหรอคะ" เด็กสาวอุธรณ์อีกแล้ว "ค่ะ มันเป็นการฝึกนะคะ อย่าดื้อ" ผมเสียงเข้ม พอผมปล่อยมือ น้องบีก็ถอกควยผมไปมาตามสั่ง แรกๆก็ถอกโย้ไปโย้มาจนควยผมเอียงไปซ้ายมั่งขวามั่ง พอเธอจับจังหวะได้ก็เริ่มถอกให้ควยมันตรงๆได้ มือนุ่มของเด็กสาวบริสุทธิ์ ถอกควยผมจนเสียวซ่านไปเหมือนกัน ขณะที่ผมบีบนมเธอจากนอกเสื้อเล่นเพลินๆ

.... ให้ถอกอยู่สักพัก ผมก็แกะมือเธอออก กระถดตัวเข้าไปชิด น้องบียีงคงยืนยกขาวางบนเก้าอี้เปียโนอยู่ข้างหนึ่ง ผมสอดควยเข้าไปตรงง่ามขา กระดกควยหงึกๆ ให้ตีรอยผ่าของน้องบี น้องบีสะดุ้งทุ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

NOZ

- ฉันคือ NOZ และเขียนนวนิยาย "เซลเลอร์มูน 7 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
739 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีเซ็กกับอา

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?