Angel's Item:Chapter ตอนที่ 9

Angel's Item:Chapter ตอนที่ 9

เช้าวันเสาร์ ครูชัยตื่นขึ้นมาอย่างสดใส มองนาฬิกาแล้วยังไม่ถึงเจ็ดโมงดีเท่าไหร่ วันนี้ครูชัยไม่มีงานที่ต้องทำในโรงเรียน แต่เขารู้มาว่าที่โรงเรียนมีสระว่ายน้ำประจำโรงเรียนที่เปิดบริการตลอดแม้ช่วงเสาร์

อาทิตย์ เขากะว่าจะไปว่ายน้ำให้หายร้อนซักหน่อย ว่าแล้วก็ลุกจากเตียง อาบน้ำ เก็บข้าวของ ชงกาแฟดื่ม 1 ถ้วย แล้วเดินทางไปโรงเรียนซึ่งไม่ไกลจากที่พักของเขานัก

ระหว่างทางที่ครูชัยเดิน เขาคิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เขาแทบไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไปเมื่อรู้ว่าเมียที่รักกันมากว่า 3 ปีต้องมาด่วนจากไป แต่ช่วงเวลาไม่ถึงสัปดาห์กลับทำให้เขา

อยากมีชีวิตอยู่ต่อไป อยู่เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับลูกศิษย์ที่น่ารักและน่าฟัดทั้งหลายของเขา อยู่เพื่อที่จะได้ลิ้มชิมรสสวาทแห่งวัยแรกรุ่นอันแสนบริสุทธิ์ โดยลืมความหลังที่เคยมีกับเมียของเขาไปจนสิ้น จนบัด

นี้เขาทำลายความบริสุทธิ์ของลูกศิษย์ไปแล้ว 3 คน อีกทั้งยังมีส่วนช่วยให้เด็กคู่กัดของโรงเรียนร่วมรักกันหลังห้องทำงานของเขาอีกด้วย ความผิดมากมายที่รวมแล้วอาจทำให้เขานอนในมุ้งสายบัวสบายๆไป

ตลอดชีวิตกลับไม่ทำให้เขาสะทกสะท้านแม้แต่น้อย โดยเฉพาะเหตุการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โชคเข้าข้างครูชัยขนาดที่เขาสามารถกระทำชำเราเด็กสาววัย 12 ในสวนหลังห้องงานไม้เวลากลางวันแสกๆที่

เด็กนักเรียนหรือไม่ว่าใครก็ตามอาจเผลอเดินเข้ามาเห็นได้ทุกเมื่อ ได้โดยไม่มีใครรู้เห็นเลย ความรู้สึกตอนที่โดนลูกศิษย์ขวัญใจหนุ่มๆหลายคนขย่มจนน้ำแตกช่างซาบซ่านติดตรึงใจเขาจนไม่อยากหยุด

แต่ติดที่ว่าวิภาวี สาวน้อยวัยซนขวัญใจของครูชัยอีกคนเข้ามาขัดจังหวะเสียก่อน ทำให้ครูชัยต้องอารมณ์ค้างหลังจากเธอทั้งสองต้องไปเรียนวิชาในช่วงบ่าย เขาหวนคิดถึงช่วงเวลาหลังจากนั้นที่ยังคงหลง

เหลือในหัวของเขา

"ครูชัย...ครูคะ" เสียงใสๆที่คุ้นหูปลุกเขาให้ตื่นขึ้นหลังจากหลับไปนานเกือบชั่วโมง ครูชัยแกล้งทำงัวเงียทั้งๆที่รู้สึกตัวแล้วว่าใครปลุกเขา "อ้าว...น้ำฝนเองเหรอ...นึกว่าใคร" ครูชัยพูดไปหาวไป พลางทำท่า

จะหลับอีกรอบ "ไม่ได้นะครู...ตื่นเร็วๆ" เย็นฤทัยตื้อครูสุดชีวิต นอกจากต้องตามง้อขอคืนดีกับเพื่อนเธอแล้ว นางงามมิตรภาพประถม6คนนี้ไม่เคยตื้อใครขนาดนี้มาก่อน "อะไรเล่า...บ่ายนี้ครูไม่มีสอน ขอ

ครูนอนหน่อยน่า" ครูชัยแกล้งทำเป็นลืมเรื่องที่เขาต้องสะสางกับลูกศิษย์ "จะนอนก็ได้ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

องอาจ แขกนวม

- ฉันคือ องอาจ แขกนวม และเขียนนวนิยาย "Angel's Item:Chapter ตอนที่ 9"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
693 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูขี้เย็ด3

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?