คุณนาย

คุณนาย

เรื่องนี้ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงทุกอย่างยกเว้นชื่อย่อผมจำเป็นต้องย่อชื่อบุคลที่จะกล่าว ถึงเพื่อชื่อเสียงของเขาครับซึ่งถ้าเอ่ยไปหลายคนอาจรู้จัก เรื่องนี้เกิดเมื่อต้นปี 2540 ครับก่อนหน้านั้นผมทำงานที่ธนาคารแห่งหนึ่งซึ่งถูก ปิดในยุค IMF ได้มีการปลดพนักงานบางส่วนออก ซึ่งจำนวนนั้นมีผมรวมอยู่ด้วย ในที่สุดผมก็ออกมาตกงานนอนอยู่แฟลตเช่า 4 เดือน กว่าๆหางานที่ไหนทำก็ไม่ได้ดูหนังสือพิมพ์สมัคงานเงินสำรองเริ่มหมดบังเอิญเห็น บริษัทหนึ่งเกี่ยวกับเพชรพลอยย่านสีลม เปิดรับคน ขับรถประจำตำแหน่ง เลยลองไปสมัครดูตกลงผมได้งานทำผมก็ไม่ทราบลายละเอียดมากนักทราบแต่ว่านายเป็นผู้หญิง วันแรกที่ไปทำ งานจึงได้รู้จักนายเป็นครั้งแรกคะเนอายุประมาณ 47-50 ปีประมาณนี้ส่วนผม 27 รูปร่างอวบค่อนข้างอ้วน แต่ขาวมากสมตติว่า ชื่อ ว. ผมจะเรียก นายตลอดปกติผมจะขับรถรับส่งนาย จากย่านบางแค มาที่ office ที่สีลม รับส่งตามหน้าที่ตลอดจึงรู้ว่านายมีลูกสาวหนึ่ง คน ตอนนี้เรียนต่อที่เมืองนอก สามีเสียได้สามปีแล้ว

ที่บ้านจึงมีคนใช้ 2 คน กับผมคนขับรถกับนาย รวมแล้วสี่คน ผมจะกลับบ้านเมื่อส่ง นาย เสร็จ เช้าก็ไปรับ ผ่านมาเดือนกว่า อยู่ๆวันหนึ่งนายมีงานเลี้ยงที่ โรงแรมดังย่าน ถนน สีลม งานอะไรผมก็ไม่ทราบหลังจากขับรถมาส่งที่ โรงแรมประมาณสองทุ่ม ก่อนนายลงรถได้สั่งว่า ไปหาอะไรกินก่อนก้ได้ 2-3 ชม.จะเพจตาม ผมก็เดินเตร็ดเตร่แถวนั้น จน 5 ทุ่มกว่าๆ นายก้เพจตาม บอกว่าให้เอารถมารับได้ ผมขับรถวนลงมาจากลานจอดแล้วก็รับนายขึ้นรถมาท่าทางเมา มีกลิ่นเหล้าติดด้วย นาย เอนนอน เบาะหลังเหยียดขาผมแอบมองกระจกหลัง เห็นขาออ่น ขาวมาก ระหว่างทางที่มุ่งหน้ากลับบ้าน เสียงนายเรอ เหมือนจะอ้วกบอกให้ผม จอดกลางทางไปซื้อน้ำเย็น ให้ ผมก็ไปซื้อให้ จนถึงประตูรั้วบ้าน

พอหลังจากกดรีโมทประตูรั้วก็ขับรถเข้าตัวบ้าน ตอนนั้นที่เรือนคนใช้ ซึ่ง อยู่ห่างจากบ้านนาย ไฟได้ปิดหมดแล้ว คิดว่าคนใช้คงนอนหมดผมจอดรถ นายรู้สึกจะงีบหลับ ผมจึงเรียกเบาๆนาย ฃยับตัวโซเซ ผมจึง เข้าประคอง นายก็ ให้ผมประคองเข้าในตัวบ้าน นายเดินชิดและเคลีย คลอ ผมมาก จนดุ้น ผมแข็งตัวระหว่างเดินประคองไปที่ห้องผมก็ แกล้งๆกอดประคองแน่นขึ้น นายก็กอดเอวตอบ นิดๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก จึงแกล้งหันจมูกไปที่ต้นคอซึ่งตอนนั้น ถึงในห้องนอนนาย แล้ว นายไม่ว่าอะไรเชยคางขึ้นให้ผมหอม ที่ซอกคอ ตอนนั้นผมยิ่งได้ใจคิดว่าเป็นไงเป็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นิคม

- ฉันคือ นิคม และเขียนนวนิยาย "คุณนาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
31/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
849 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสร็จพ่อจนได้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?