ผากับน้องเขย

ผากับน้องเขย

วันนี้กนิธฐาไม่ได้ไปทำงาน เนื่องจากเธอได้ลาพักร้อน สิบกว่าวัน กนิธฐาหรือผาอยู่คนเดียวมาเกือบครึ่งปี ตั้งแต่สามีของเธอไปทำงานที่เมืองนอก เขาไปทำงานที่ตะวันออกกลาง แต่เมื่อกว่าสองเดือนมาแล้ว เชิดน้องของสามีเธอได้พาภรรยาเข้ามาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้เธออบอุ่นและหายเหงาไปได้มาก วันนี้เธอไม่ค่อยสบายจึงกินยาเข้าไปและขึ้นมานอนที่บนห้อง กนิธฐากำลังเคลิ้ม ๆ เมื่อได้ยินเสียงล็อคคลายตัวที่ประตูห้อง ตามมาด้วยเสียงประตูเปิดอ้าออกเบา ๆ

เธอหรี่ตามองก็เห็นเชิดค่อย ๆ โผล่หน้าเข้ามา เขามองมาที่เธอสักพัก พอเห็นเธอไม่ขยับเขยื้อน เขาก็ดันประตูแล้วเดินเข้ามาข้างเตียง เขาคุกเข่าลงข้างเตียงแล้ว ยื่นมือมาเขย่าแขนเธอพร้อมส่งเสียงเรียกเธอเบา ๆ เมื่อเห็นเธอไม่ตื่น เขาก็ทำท่าครุ่นคิดเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง

กนิธฐาใจรัวจนต้องพยายามระงับจังหวะการหายใจให้เป็นปกติ เขาจะกล้าหรือเปล่านะ เธอคิดในใจ หัวใจเธอแทบกระดอนออกจากปากเมื่อเขายื่นมือลงไปจับชายผ้าถุงเธอแล้วค่อย ๆ เลิกขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เชิดเองก็พยายามระงับความตื่นเต้น สายตาเขาโลมเลียท่อนขาอวบขาวของเธอแล้วกลืนน้ำลายอึกใหญ่ เขาเหลือบตามองหน้าเธออีกทีเพื่อให้แน่ใจว่าเธอหลับสนิทจริง ๆ พอเห็นเธอไม่มีทีท่าจะรู้ตัว เขาก็ตลบผ้าถุงขึ้นไปจนถึงหน้าท้องแล้วค่อย ๆ ใช้นิ้วเกี่ยวกางเกงในเธอลงมาตามเรียวขาจนหลุดออกทางปลายเท้า ตาของพ่อน้องผัวตัวดีจ้องจับอยู่ที่โคกหีของพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่จนแทบถลนออกจากเบ้า

“อูยยย โหนกน่าเย็ดชิบหาย คนอะไรหีสวยเป็นบ้า”

เขาพึมพำพร้อมกับยื่นมือไป กุมกระเปาะหีแล้วลูบไล้เบา ๆ กนิธฐาขนลุกซู่พยายามทำตัวนิ่งทั้งๆ ที่เสียวแปลบไปทั้งตัว เชิดค่อย ๆ กรีดนิ้วขึ้นลงตามรอยแยกแล้วบี้นิ้วลงบนเม็ดแตดที่เริ่มแข็งสู้มือ เขาก้มหน้าลงไปสูดดมก่อนจะแลบลิ้นเลียทั้งกลีบแคมนอกแคมใน แม้แต่รูฉี่ก็ไม่เว้น เขาใช้ลิ้นอยู่สักพักจนน้ำเสียวพี่สะใภ้ไหลเยิ้มออกมา

จึงเปลี่ยนเป็นใช้นิ้วกลางแยงเข้าไปแทนกนิธฐากัดกรามกรอด เผลอบิดตัวทำเอาเชิดตก ใจหยุดมือ แต่พอเห็นเธอไม่มีทีท่าจะตื่นเขาจึงค่อยคลายใจลง แล้วใช้นิ้วควานไปทั่วรูหีอวบอูมของเธอต่อไป ต่อจากนั้นเขาเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ สองเต้าขนาดสมรูปร่าง ของเธอแทน เขาใช้สองมือกอบกุมเต้างามอย่างเต็ม ๆ มือแล้วคลึงเคล้นเบา ๆ หัวนมที่แข็งเป็นไตก็ถูกนิ้วเขาบีบขยี้จนชูชัน ตุ่มรอบหัวนมนูนขึ้นมาด้วยความเสียวของเจ้าของเต้า

“โห.... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

WIPARAT

- ฉันคือ WIPARAT และเขียนนวนิยาย "ผากับน้องเขย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
621 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เหตุเกิดในสวน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?