เอาเพื่อน

เอาเพื่อน

เรื่องมันมีอยู่ว่า 3-4ปีที่แล้วผมมีเพื่อนอยู่คนนึง เราสนิทกันมาก มากขนาดคุยกันได้ทุกเรื่องจนเพื่อนๆชอบแซวว่าเราเป็นแฟนกัน เพื่อนผมคนนี้เธอชื่อ ปอ จนมาวันนึงเราทนแรงกดดันจากเพื่อนๆไม่ไหว จึงได้ตกลงเป็นแฟนกัน แต่ตอนนั้นเราไม่ได้คิดอะไรกันมาก แบบว่ารำคานพวกชอบแซวเลยตกลงเป็นแฟนกันไปอย่างนั้น แต่หลังจากนั้นมา เราก็ใกล้ชิดกันมากเรื่อยๆ จนกระทั่งวันนึง อ้อลืมบอกไปว่าผมกับ ปอ อายุ19 เท่ากัน ปอเปงผู้ห ยิงที่ไม่สูงมากผิวค่อนข้างขาว ตาโตหน้าคล้ายๆ พลอย เฌอมาล มาก หลายๆคนบอกมาอย่างนั้น กลับมาเข้าเรื่องดีกว่า วันนึงปอมาที่บ้านผมนับว่าเป็นการมาครั้งแรกตั้งแต่เปลี่ยนจากเพื่อนมาเป็นแฟน แต่วันนี้ผมรู้สึกกับปอ แปลกๆ รู้สึกว่าสวยขึ้นมาก เรานั้งคยกันในห้องนอนของผมจนกระทั้งผมทนไม่ไหว อยู่ดีก็เกิดอารม เต็มที่จึงพูดกับปอว่าไม่ไหวแล้วขอนะ ปอยิ้มนิดๆ แล้วหันหน้าหนี ผมรู้ว่าเธอยอมแน่ จึงเข้าไปไซ้ วอกคอเธอ มือเริ่มลูบไปตามส่วนต่างๆปลดกระดุมเสื้อ น.ศ. ออกจนเธอเปลือยเปล่า นมของเธอไม่ใหญ่มาก แต่ก็พอดีมือผมทั้งดูดทั้งบีบจนปอครางออกมาไม่ไม่ไหวแล้วผมจึงเลื่อนหน้าไปหาผืนนา ของเธอ นาของเธอยังไม่เคยผ่าน ชายมาก่อนเลย

แต่มันก็ใหญ่พอที่จะทำให้หน้าของผมฝังหายเข้าไปได้เลยเลียอยู่ซักพักผมก็ให้เปออมให้ ปอคงจะมีอารมมากแล้วดูดไม่ยั้งเลย ดูดจนผมแตกใส่ปากเธอไป1ครั้ง เธอกลืนเข้าไปจนหมด หน้าเธอตอนนั้น แสดงถึงความกระหายในน้ำกามเป็นอย่างมาก รีบบอกผมว่าใส่เถอะใจจะขาดแล้วผมก็ใส่เข้าไปตามต้องการ รูของเธอฟิตมาก มากจนเข้าเกื่อบไม่ได้จนผมต้องกระแทกอย่างแรก ปอร้องบอกว่าเจ็บไม่ไหวแล้ว ให้เอา ออกแต่ผมไม่ฟังแล้วเพราะเสียวเต็มที่ ดันอย่างเดียวชักเข้าชักออกจนเธอหยุดร้องเปลี่ยนมาเปนครางแทนแล้ว ผมชักเข้าออกอยู่ประมาน15นาทีเธอก็ร้องกรี๊ดขึ้นมามือจิกไหล่ผมแน่น เข้าใจว่าเธอคงเสร็ดแล้วผมก้เลยออกแรงซอยไปอีกหน่อยก้แตกใส่นา ของเธอไป ผมลงมานอนข้างๆเธอ เราหมดแรงทั้งคู่ นี่ต่างก็เป็นครั้งแรกของเราทั้งคู่เช่นกันเลือดแดงหยดเต็มที่นอนของผมเลย หลังจากวันนั้เราก็ทำกันทุกวันๆละ2รอบ จนเธอไม่เจ็บแล้วแต่มันแทนจากวันนั้เวลาผ่านไปเดือนนึงผมกับปอก็จัดได้ว่าเซ็กจัดคู่นึงเลย

เข้าไปดูหนังในห้างปอก็อมให้ผมทุกครั้ง แต่บางครั้งคนเยอะก็อด บางวันไม่ได้ดูหนังมาเดินห้าง ก็จะไปหามุมลับตาคนอมให้ผมจนแตกทุกครั้ง แต่ที่ตื่นเต้นที่สุดคือ มีอยู่วันนึงผมไปเที่ย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เสาวลักษณ์

- ฉันคือ เสาวลักษณ์ และเขียนนวนิยาย "เอาเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
740 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นักเรียนสาว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?