อาชีวสังวาส

อาชีวสังวาส

ผมเรียนอยู่โรงเรียนอาชีวะศึกษา ก็โรงเรียนช่างกลนั่นแหละครับ เป็นที่รู้ๆ กันอยู่ว่านักเรียนพวกนี้เป็นนักเรียนนักเลง ชอบหาเรื่องตีกันเป็นประจำ จนเป็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์อยู่บ่อยๆ ไอ้เรื่องตีกันแบบนี้ผมไม่ชอบและก็ไม่เอาด้วยหรอกครับ มันทั้งเจ็บตัว และดีไม่ดีอาจถูกลูกหลงถึงตายก็มี และก็ทำให้ชาวบ้านเขาเดือดร้อนไปด้วย ถ้าโชคไม่ดีก็อาจโดนตำรวจจับอีกต่างหาก หมดอนาคตไปเลยก็มี ส่วนผมกับเพื่อนๆ ที่คบกันอยู่ก็ชอบตีเหมือนกัน แต่มันชอบตีคนละอย่างกันกับพวกนั้นครับ คือพวกผมชอบตีหม้อมากที่สุดเลยครับ ลองคิดดูสิครับ พอถึงเวลาเลิกเรียนปุ๊บ พวกผมก็ไปยืนคอยอ่อยเหยื่ออยู่ตามป้ายรถเมล์ ที่มีสาวๆ รร.พาณิชย์น่ะครับ เผื่อฟลุ้คจะได้ตีหม้อเด็กพาณิชย์บ้างครับ

จนกระทั่งวันหนึ่ง มีคนวิ่งราวกระเป๋าสตางค์ของเด็กนักเรียนพาณิชย์คนหนึ่ง เธอร้องตะโกนให้คนช่วย พอดีพวกผมอยู่ตรงที่คนร้ายวิ่งมา พวกผมเลยทำหน้าที่พลเมืองดี ช่วยกันจับเอาไว้ได้ และเอากระเป๋าสตางค์ไปคืนเธอคนนั้น เธอขอบคุณผมและพวกเพื่อนผม และแนะนำตัวเองว่าชื่อ “นิตยา” เราก็เลยมีโอกาสได้คุยกัน ส่วนผมก็แนะนำพวกเพื่อนๆ ของผมให้เธอรู้จัก เธอก็ชวนผมกับเพื่อนไปเที่ยวที่บ้านของเธอ ผมกับเพื่อนๆ ก็ดีใจรีบตอบตกลงทันที

เธอพาพวกผมมาที่บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในซอย มันเป็นบ้านไม้สองชั้น เธอไขกุญแจแล้วชวนพวกผมเข้าไปข้างใน ซึ่งเป็นห้องรับแขก พวกผมก็พากันไปนั่งที่โซฟา เธอก็เดินไปหยิบเบียร์กระป๋องในตู้เย็นมาให้พวกผมดื่มกัน แล้วเธอก็มานั่งข้างๆ ผม เธอเล่าว่าบ้านเธออยู่ต่างจังหวัด มาเช่าบ้านอยู่ 3 คนกับเพื่อนชื่อ “ชุดาภา” กับ “เพ็ญนภา” มาเรียนต่อพาณิชย์ เธอบอกว่าเธอยังไม่มีแฟน และเพื่อนก็เหมือนกันยังไม่มีแฟน ตัวผมกับเพื่อนก็ดีใจ มองหน้ากับและก็ยิ้มเป็นที่รู้กัน แล้วเธอก็ถามผมว่ามีแฟนหรือยัง ผมตอบว่ายังไม่มี พวกเรายังไม่มีแฟนกันเลย แล้วนิตเธอก็ถามต่ออีกว่าแล้วผมชอบผู้หญิงแบบไหน ผมรีบตอบว่าชอบแบบนิตนี่แหละ ทั้งสวยทั้งน่ารักและก็เปิดเผยดี จริงใจและก็เอาใจเก่ง แล้วเธอก็หันไปมองณรงค์กับวิทย์ ทั้งสองคนก็ตอบรับไปว่าชอบผู้หญิงเอาใจเก่งและเซ็กซี่ เป็นสาวไฟแรงสูงน่ะครับ นิตถึงกับหน้าแดงเขินอายนิดๆ บิดมือไปมา แล้วยังถามอีกว่าพวกเธอจะสู้ไหวหรือเปล่า ผมกับเพื่อนตอบเหมือนกันว่าไหวอยู่แล้ว เพราะพวกผมก็ชอบเรื่องแบบนี้มาก เธอยิ้มให้ผมแล้วก้มหน้า และบอกกับผมว่า

“นิตนี่แหละค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อาชีวสังวาส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
705 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟิตเนสสุดเสียว

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?