ควยล็กไว้ใช้ควยใหญ่ไว้โชว์

ควยล็กไว้ใช้ควยใหญ่ไว้โชว์

มาเล่าต่ออีกตอนครับ ต้องขอโทษด้วยแล้วกันนะครับที่ติดภารกิจอื่นด้วยทำให้เล่าทุกวันไม่ได้ แต่ยังก็จะพยายามมาเล่าอย่างสม่ำเสมอครับ

จริงๆ แล้วจั่วหัวเรื่องไว้ว่าเป็นเรื่องของการโชว์ควย ไปๆมาๆ ไม่ค่อยได้โชว์เท่าไหร่ คือถ้าเล่าแต่เรื่องโชว์อย่างเดียวเพื่อนๆ อาจจะงงก็ได้ ผมเลยเล่าเรื่องแต่ละช่วงเวลาที่สำคัญๆ ให้รู้จักกันก่อนว่าผมเป็นมายังไงส่วนเรื่องโชว์เอาไว้เล่าตอนหลังแล้วกันนะครับ

อย่างที่มีเพื่อนๆ หลายคนถามมาแหละว่า แล้วไอ้อาร์ตจะเสร็จผมไหม ผมเดาว่าทุกคนก็คงเดาออกว่าต้องเสร็จแน่ๆ แต่จะเสร็จแบบไหนและอย่างไรนั้น มันก็คงน่าสนใจอยู่เหมือนกัน เอาล่ะครับ พล่ามมาเยอะแล้ว เข้าเรื่องเลยดีกว่า

หลังจากที่ผมได้ตำแหน่ง Mr.Super King Size แล้ว ชื่อเสียงของผมก็เริ่มขจรขจายในหมู่นักศึกษาด้วยกัน ตอนแรกก็ไม่ค่อยได้สังเกตหรอกครับ แต่ตอนหลังๆนี่สังเกตว่าเวลาเข้าห้องน้ำจะมีหนุ่มที่ออกสาวๆ หน่อยจะคอยเข้าตามเสมอๆ จะมาดูหน้ากูรึ นอกห้องน้ำกูก็อยู่ไม่เห็นเคยดู หน้าตาเราเองก็ใช่ว่าจะดีหนักหนา ประเภทหล่อเพอร์เฟคคงไม่ใช่ มันจะเริ่มมาดูได้ตอนหลังๆ ที่เริ่มดัดฟันแล้วนี่หล่ะ ผมน่ะไม่คิดอะไรอยู่แล้ว มึงอยากดูกูก็ให้ดู แต่ควยไม่ค่อยแข็งให้มันดูหรอกนะครับ

ช่วงนั้นก็ยังไปมาสู่พวกไอ้ต้อม ไอ้วิทย์อยู่เสมอๆ เสาร์อาทิตย์ถ้าไม่ไปไหนก็จะไปขลุกอยู่บ้านไอ้พวกนี้มัน แต่ถ้าบ่อยสุดคงเป็นบ้านไอ้อาร์ตเนี่ยล่ะ เพราะนอกจากมีของเล่นเยอะ (เกม+การ์ตูน) ไอ้อาร์ตยังมีพี่สาวสวย ซึ่งก็ไม่ใช่ผมคนเดียวที่เอาพี่ออยไปฟัน เอ๊ย ฝัน ไอ้ห่าวิทย์กับไอ้ห่าต้อมมันยังเอาไปฝันด้วย (มันบอกผมเองว่าพี่ออยโคตรน่าเย็ด ไอ้เหี้ย พี่เพื่อนนะมึง ต้องให้กูก่อน)

คราวนี้ไอ้ฉายาผมเนี่ย มันไม่ได้อยู่แค่ในวิทยาลัย ไอ้ต้อมมันเสือกไปได้ยินที่ไหนมาไม่รู้ เสือกมาเล่าให้เพื่อนผมฟังว่า Mr.Super King Size นี่ตกเป็นของเด็กอิเล็ก แถมขนาดควยยังใกล้เคียงควยผมอีก (ตอนวัดตอนนั้นมันจะใหญ่กว่าจริงเล็กน้อย เพราะมันโดนกระบอกดูดมา) มันก็เลยเดาว่าเป็นผม มันเลยเอามาเล่าให้ไอ้อาร์ตกับไอ้วิทย์ฟังอย่างสนุกสนาน แถมมันตั้งคำกลอนให้แผนกผมเพื่อเป็นเกียรติอีกว่า "ช่างอิเล็กฯควยใหญ่ ช่างไฟเย็ดทน ช่างกลเย็ดคราง ช่างก่อสร้างเย็ดมัน" เออ เอากะมันสิ ผมเลยเติมให้มันด้วย (ไอ้ต้อมอยู่ช่างยนต์นะครับ) เป็น "ช่างยนต์ควยเด็ก ช่างอิเล็กฯควยใหญ่ ช่างไฟเย็ดทน ช่างกลเย็ดครา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ควยล็กไว้ใช้ควยใหญ่ไว้โชว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1906 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวรรค์บนดิน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?