ลูกอาจารย์

ลูกอาจารย์

วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆนิดๆครับ สูงกว่าเพื่อนๆครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่า...จริงๆเลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออก

เดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ เอก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่ ผมเลยบอกว่าเล่นอะไรไม่ได้เรื่อง เอาแต่ฟังเพลง เธอก็บอกว่าจะให้ทำไรล่ะ ก็ไม่มีเมล์ แชทก็เบื่อ ผมเลยบอกไปว่า"ดูเว็บโป๋ไง" เธอก็หน้าแดงอายๆ แต่บอกว่า "เปิดให้หน่อยซิอยากดูมานานแล้ว" ผมบอกว่า "ไม่เอาหรอก เดี๋ยวแม่มายว่าเอาครับ เป็นเด็กเป็นเล็ก

ไม่ดี" มายเธอสงสัยอยากดูมั้ง บอกว่า"ไม่เด็กแล้วนะ อายุ12แล้วนะก็อยากดูมั่ง" ผมก็ไม่ยอม เอก็กวนผมอีก ผมเลยทนไม่ไหวเปิดก็เปิกว่ะ "เปิดเว็บด้วย เปิดซิงด้วยเลย" ก็เลยเปิดแค่เรื่องเล่าให้เธออ่านและก็เว็บออกแค่เรตR เธอก็อ่านอย่างสนใจ ผมบอกว่ามันต้องสร้างอารมณ์ไปด้วยถึงจะดี เธอก็ทำหน้างงๆ ถามว่าอะไร ผมกไม่รอช่า เอื้อมมือไปจับนมน้อยๆของเธอ แล้วก็เป่าลมเข้าหูทีนึง ขนเธอลุกเกรียวเลย ผมเลยค่อยๆจูบเธออย่างทนุถนอม อยากให้เธอติดใจ เอาไว้ล่อบ่อยๆ ผมก็คลึงไปเรื่อยที่นมเธอ ค่อยล้วยไปข้างใน ผ่านเสื้อในแล้วปลดตะขออกทีเดียวหลุดเลยครับ อิอิ ฝึกกับเพื่อนที่สนิทกันมากๆมา มันช่วยสอน ทีนี้ก็เลยอุ้มเธอไปนอนบนโต๊ะยาว เป็นโต๊ะวางของแต่มันว่างอยู่ ผมก็เลยจัดการกับเสื้อผ้าเธอและผมเอง แล้วก็บอกกับเธอว่า "เดี๋ยวสอนภาคปฏิบัติให้นะมาย" เธอก็อายหน้าแดงเชียวครับ ผมก็ถอดกางเกงในเธอออกนะครับ ***เธอสวยมากเลยครับ ไม่มีขนเลย อวบอูมมากแต่รูนั้นปิดสนิท ชิดจนแทบไม่เห็นรูเลย ผมเลยต้องค่อยๆเอามือไปเขี่ย***เธอ จนน้ำเธอเยิ้มออกมา เธอเลยบอกว่าเสียวจังค่ะพี่ ทำอะไรก็รีบๆเถอะค่ะ เดี๋ยวมีใครมาเห็นจะแย่ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวก่อน พี่ไม่อยากให้เธอเจ็บมาก ผมเล่นนิ้วจนธอแตกเลยครับ ตอดนิ้วผมใหญ่เลย ทีนั้ผมก็แยกขาเธอออก เอานิ้วช่วยอ้ารูออก แล้วเอา***ไปจ่อที่ปากรู ค่อยๆเขี่ยขึ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุริยา

- ฉันคือ สุริยา และเขียนนวนิยาย "ลูกอาจารย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
16/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1510 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดกับ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น