เหตุเกิดในสวน

เหตุเกิดในสวน

สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบออกกำลังกายเป็นประจำ ส่วนใหญ่ก็จะใช้บริการของสวนสาธารณะต่างๆ ที่อยู่ในกรุงเทพฯ นี่ละครับ ไม่ว่าจะเป็นสวนลุมพินี สนามไทย-ญี่ปุ่นดินแดง แต่สถานที่ที่ผมไปใช้บริการบ่อยที่สุดก็คือ สวนจตุจักร ซึ่งเรื่องที่ผมจะมาเล่าให้ฟังนี้ก็เกิดขึ้นในสวนจตุจักรนี่ละครับ

วันนี้เป็นวันอังคาร หลังจากที่ผมเลิกงานก็รีบเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวเป็นชุดกีฬาง่ายๆ ก็เป็นเสื้อยืดรัดรูปแขนกุดกับกางเกงขาสั้นฟิตๆ อีกตัว วันนี้ผมตั้งใจว่าจะไปวิ่งที่สวนจตุจักร แต่ถ้าไปทันก็คิดว่าอยากไปเต้นแอร์โรบิคด้วย ซึ่งตามปกติเขาเริ่มเต้นกันเวลา 18.00 น.

ด้วยเหตุที่วันนี้ผมเลิกงานเร็ว ก็เลยทำให้มาถึงที่สวนฯ เร็วตามไปด้วย ก็เลยเริ่มต้นด้วยการออกวิ่งรอบสวนในรอบใหญ่เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องสักหนึ่งรอบ ในช่วงปีที่ผ่านมาผมจะมาออกกำลังกายที่นี่แทบทุกวัน แต่ในช่วงที่ผ่านมาประมาณ 6 เดือนนี้ผมแทบจะไม่ค่อยได้มาเลย เพราะงานการที่รัดตัว ช่วงที่มาใช้บริการที่นี่ประจำๆ มันก็เจอเหตุการณ์ที่นี่หลายครั้ง หลายรูปแบบทั้งที่เกิดกับตัวเองและเห็นด้วยตาตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นคนมาชักว่าวโชว์ มาโม้คกันนี่ก็เห็นหลายครั้ง แต่ถ้าคนมาเอากันนี่ยังไม่เคยเจอกับตาตัวเอง แต่ก็มีหลายคนคอนเฟิร์มว่า ก็พอมีเหมือนกัน

ผมเองก็ได้เจอเพื่อนคลายเหงาที่นี่หลายคนเหมือนกัน เพียงแต่ว่าผมยังไม่เคยเล่นกันเป็นเรื่องเป็นราวในสวนนี่เลย อย่างดีก็แค่ลูบๆคลำๆ แต่ถ้าพอใจกันก็นัดกันไปหาที่สนุกกันข้างนอกซะมากกว่า เพราะผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งซึ่งมีคอนโดฯ ที่อยุ่ไม่ห่างจากที่นี่เท่าไร ก็เลยสามารถหิ้วไปเล่นที่นั่นได้ ถ้าเพื่อนคนดังกล่าวอยู่ที่ห้อง

แต่สิ่งที่ผมเห็นว่าเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมก็คือ แหล่งอ่อยเหยื่อของชาวเกย์ ซึ่งเป็นมุมมืดหลายๆแห่งถูกกวดขันมากขึ้น หลายๆที่ก็มีการติดไฟเพิ่มเพื่อให้แสงสว่าง ทำเอาหลายๆคนต้องเปลี่ยนทำเลไปที่สวนรัชวิภาแทน แถมบางครั้งยังมีตำรวจเข้ามาตรวจด้วย ก็สงสัยเพราะเรื่องจัดระเบียบสังคมนี่ละ แต่ยังไงก็ยังสังเกตเห็นคนมาเดินไปเดินมาอยู่พอสมควร ซึ่งจากประสบการณ์ก็พอมองออกว่า ไม่ได้มาแค่เดินเล่นแต่คงอยากจะมาหาอะไรๆเล่นเป็นของแถมด้วย

ในสมัยที่สถานที่เที่ยวของชาวเกย์เช่นพวกซาวน่ายังสามารถเปิดบริการได้โต้รุ่ง ผมและเพื่อนที่เป็นทหารยังเคยชวนกันมาเดินเล่นที่สวนนี่หลังจากเลิกราจากซาวน่า ในเวลาประมาณตีสี่กว่าๆ ก็ยังเห็นคนมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

KEN

- ฉันคือ KEN และเขียนนวนิยาย "เหตุเกิดในสวน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1436 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ของขวัญวันแม่

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?