นากับแฟน4

นากับแฟน4

วันนั้นนาขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว นาก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่ กลับรถไกลมาก นาต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอนาเจอปั้มน้ำมัน นา ก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่นาเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ นาเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอนาไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ พอนา เปิดกระจกแล้วนาก็บอกให้เขาเติมเต็มถัง นาสังเกตุเห็นเขามองมาที่ขานา ก็จะไม่ให้มองได้ไงล่ะคะ วันนั้นนาใส่กระโปรงสั้นสีขาว ผ่าตรง หน้าขาตรงที่ผ่าจะใช้กระดุม นาใส่กางเกงในกับยกทรง และก็เสื้อทับลายลูกไม้ สีขาวทั้งหมด แล้วก็ใส่เสื้อคลุมสีชมพู แต่วันนั้นนาใส่ถุงน่อง แบบไม่มีเป้าอย่างเคย เขามองที่ขานาอยู่นานพอควรจนนาต้องเอามือปิดที่ชายกระโปรงเขาถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอเขาเดินไปนาก็ก้มมอง ที่ขานา นาถึงรู้ว่าทำไมเขาถึงไม่ยอมเดินไปไหน ก็กระโปรงนาตรงลอยผ่ากระดุมมันหลุดหมด ทำให้กระโปรงนาเปิดโชว์หีให้เด็กปั้มเห็น อย่างชัดเจน เหลือแต่ตะขอที่เกี่ยวอยู่ ถ้าไม่มีตะขอกระโปรงนาคงหลุดไปแล้วล่ะค่ะ แต่เจ้ากระโปรงตัวนี้กระดุมมันหลุดมาทีนึงแล้วตอนนา ขับรถไปพบลูกค้า ก่อนเข้าไปพบลูกค้านาก็ต้องนั่งติดกระดุมแล้วจึงเข้าไปพบ ตอนนั้นนาเห็นเขามองขานา นาก็เลยอยากจะโชว์ให้เขาดูอีก นาก็เลยถอดเสื้อคลุมสีชมพูออก แล้วก็เรียกให้เขาช่วยเช็ดกระจกรถให้ เขาก็หยิบกระป๋องน้ำ กับที่เช็ด

กระจก มาเช็ดที่กระจกรถนา เช็ดไป เขาก็มองที่หีนาไป นาแกล้งก้มหน้าก้มตาหยิบนู้นหยิบนี่ปล่อยให้เขามองขากับหีนา เขายิ่งมองนายิ่งได้อารมณ์ค่ะ นาเริ่มมีอารมณ์ น้ำที่หีนาก็เริ่มแฉะ นานั่งขมิบหี เขาก็มองไม่เลิกค่ะ นาก็เลยค่อยๆ แยกขาออกจากกัน นาอ้าขาออกพอให้เขาเห็นโหนกนาชัดๆ พอเขาเช็ดเสร็จ เขาก็เดินมายืนข้างๆนา แล้วเขาก็ก้มลงมองที่หีนา นาก็ถามเขาว่ามองอะไร เขาก็บอกตรงๆ เลยค่ะว่า มอง*ครับ นาก็เลยรีบจ่ายเงิน จังหวะ นั้นนาก็ปวดท้องเบา นาก็ขับรถไปจอดตรงหน้าห้องน้ำ แล้วก็เข้าห้องน้ำไป แต่ตอนนั้นนายังอารมณ์ค้างอยู่ พอนาถ่ายเบาเสร็จนาก็จัดการ ช่วยตัวเองไปซะครั้งนึง นาคิดในใจกะว่า ก่อนออกจากปั้มนาจะโชว์ ให้เขาดูให้เต็มตาอีกซักที นาก็เลยถอดยกทรงกับกางเกงในออก แล้วนา ก็ไม่ติดกระดุมกระโปรงสักเม็ด แต่พอนาเดินออกจากห้องน้ำ นาจะขึ้นรถ นาก็เห็นยางรถล้อหลังแบน นาก็ไม่รู้จะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ใจ

- ฉันคือ ใจ และเขียนนวนิยาย "นากับแฟน4"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
783 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วัล เธอคือจินตนาการ...4

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?