ยาเสน่ห์วิตถาร 5

ยาเสน่ห์วิตถาร 5

ดาริณีเกร็งตัวอยู่แป๊บหนึ่งก็รู้สึกผ่อนคลายลง ส่วนไอ้กี้ก็ถอนควยของมันออกจากปากรวมทั้งถอนลิ้นออกจากโพรงสวาทของดาริณีแต่ก็อดไม่ได้ที่จะใช้ปากดูดเลียติ่งแตดและ กลีบแคมของดาริณีต่อไปเพื่อเป็นการจุดไฟสวาทของดาริณีให้ลุกโชนขึ้นมาใหม่ อีกครั้งจนดาริณีต้องร้องครวญครางออกมาด้วยความเสียวสยิวอีกครั้ง

อือ..อ พี่กี้ทำดาเสียวหีอีกแล้วนะคะ อือ..อ

ความเป็นกุลสตรีของดานั้นบัดนี้ถูกเพลิงไฟราคะเผาผลาญจนมอดไหม้ไปหมด สิ้น ความรักนวลสงวนตัวถูกคลื่นตัณหาซัดกระแทกจนพังทลาย พรหมจรรย์ที่ตัวเองปกป้องมากว่า 20 ปีได้ถูกพายุอารมณ์ใคร่พัดโหมกระหน่ำจนตัวเองไม่อาจที่จะรักษาไว้ได้อีก แล้ว บัดนี้วาจาที่เคยสุภาพเรียบร้อยกลับเร่าร้อนลามกอย่างไร้ยางอาย

พี่กี้ขา ช่วยเอาควยยัดใส่เข้าไปในรูหีของดาเร็ว ๆ สิคะ อย่าใช้ลิ้นกับดาอีกเลยนะคะ ดาขอร้องค่ะ

ได้เลย อีกะหรี่เซ็กส์จัด กูจะเอาควยใส่เข้าไปในรูหีมึงเดี๋ยวนี้

ว่าแล้วไอ้กี้ก็จับควยดำใหญ่ฝังมุกแท่งยาวร่วม 10 นิ้วจ่อตรงปากรูหีของดาริณีที่เปียกชุ่มแฉะไปด้วยน้ำเมือกหล่อลื่นของดาริณีที่ไหลล้นออกมาอีกครั้ง ควยใหญ่เริ่มแหวกกลีบแนื้อสีชมพูให้แยกออกจากกันและคืบคลานผ่านช่องทางที่ทั้งเล็กและแคบ เยื่อพรหมจรรย์ของดาริณีกำลังต้านแรงกดดันจากควยของไอ้กี้อย่างสุดกำลังซึ่งทำให้ดาริณีแสดงอาการเจ็บปวดออกมา

โอ๊ย..ย พี่กี้ขา ดาเจ็บค่ะ เบา ๆ นะคะ อูย..ย เสียวจังเลย

ไอ้กี้ถอนควยออกมาแล้วกดเข้าไปอีกเบา ๆ แล้วถอนควยออกมาอีกเล็กน้อยแล้วก็กดเข้าไปอีกเบา ๆ ซึ่งแต่ละครั้งที่มันขย่มเบา ๆ ควยของมันก็ค่อยสอดลึกเข้าไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งเข้าไปเกือบครึ่งลำมันจึงชักควยของมันออกมาดู มันเห็นลำควยของมันถูกอาบไปด้วยเลือดสาวพรหมจรรย์กับน้ำเมือกของดาริณีหล่อเคลือบควยของมันจนชุ่มฉ่ำไปทั่วลำควย มันตัดสินใจครั้งสุดท้าย มันถอนควยออกมาจนถึงปลายเงี่ยงแล้วดันเข้าไปอย่างแรง ดาริณีร้องลั่นสะดุ้งสุดตัว เรียวขางามทั้งสองข้างสั่นสะท้านด้วยความเจ็บปวด ควยของไอ้กี้สอดเข้าไปจนสุดลำ หัวควยกระแทก โดนมดลูกอย่างจัง ไอ้กี้สอดค้างเอาไว้แล้วใช้ริมฝีปากโลมไล้ไปตามข้างแก้ม อันอ่อนนุ่มของดาทั้งสองข้างสลับกับซอกคอและหลังใบหู มือข้างหนึ่งก็บีบขยำ เต้านมไปเรื่อย ๆ เพื่อปลุกอารมณ์ใคร่ของดาให้โหมแรงขึ้น ต่อจากนั้นมันก็ดึงควยของมันออกมาอย่างช้า ๆ ได้ครึ่งลำแล้วแทงกลับเข้าไปใหม่ มันซอยควยอย่างเนิบนาบ และทุกครั้งก็จะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mag

- ฉันคือ Mag และเขียนนวนิยาย "ยาเสน่ห์วิตถาร 5"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1453 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กลางสายฝน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?