พลีตัวเพื่อชาติ

พลีตัวเพื่อชาติ

สงครามนำมาซึ่งความสูญเสีย" คงไม่เคยมีใครเข้าใจความหมายของมันมากกว่า....จียุน สาวชาวเกาหลีเหนือซึ่งเมื่อก่อนเธอคือลูกสาวคนเดียวของนายพลจองซุกผู้ซึ่งควบคุมกำลังพลเพื่อต่อสู้กับเกาหลีใต้อย่างไม่เกรงกลัวต่ออาวุธสมัยใหม่มีเพียงปืนกลเล็กๆและใจที่อาจหาญสู้ 13 ปีมาแล้วที่จียุนต้องสูญเสียบิดาอันเป็นที่รักไป หลังจากสูญเสียบิดาไปเพราะสงครามระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ 13 ปีผ่านมา สงครามก้อยังไม่มีท่าทีจะสงบลง ตลอดระยะเวลา 13 ปี เธอกับแม่เหมือนตกนรก อดมื้อกินเมื้อ เสื้อผ้าก้อแทบไม่มีจะใส่ ความเป็นอยู่ที่แร้งแค้นลงทุกวัน ทำให้เธออยากให้สงครามจบลงซะที และแล้วก้อถึงวันที่เธอรอคอย วันนี้ จียุนอายุครบ 18 ปี มีหนังสือมาถึงบ้านเธอ ให้เธอเข้าเป็นแนวร่วมเพื่อเป็นอาสาสมัครไปรบกับเกาหลีใต้ เลือดกายของเธอฉีดพล่าน คิดถึงความแค้นที่ทำให้พ่อเธอตาย ในฐานะที่เธอเป็นลูกนายพลเก่า เธอจึงได้เป็นหัวหน้ามีหน้าที่คุมเสบียงไปให้กองทัพที่กำลังต่อสู้

อย่างดุเดือด กองทัพต้องการคนหนุ่มสาวทั้งหมดในหมู่บ้านเธอ ซึ่งก้อรวบรวมมาได้เพียง 20 ชีวิต .....วันออกเดินทาง จียุนใส่ชุดที่ครั้งหนึ่งคุณพ่อเคยซื้อให้คุณแม่ เป็นเสื้อทหารแขนยาวลายพลาง กางเกงทหาร แต่ด้วยความเป็นสาวแล้วเธออดไม่ได้ที่จะขอชุดชั้นในลายลูกไม้ของแม่มาใส่ สรีระของจียุนนั้นเปล่งปลั่งว่าคุณแม่เธอในวัยสาวยิ่งนัก หน้าอกที่ใหญ่เกินชั้นในทำให้เนินอกเด่นเป็นสง่า สะโพกอันกลมตึงทำให้กางเกงที่เธอใส่นั้นฟิตจนน่าลูบไล้ ทำให้ไอ้นายทหารที่นำหนังสือมาบ้านเธอแทบอดใจไม่ไหว มันมองจียุนแทบไม่วางสายตา.....ถึงเวลาเดินทาง จียุนร่ำลาคุณแม่ ด้วยความอาลัย เธอค่อยๆเดินไปช้าๆพร้อมน้ำตาที่หลั่งมาไม่ขาดสาย 18 ปี มานี่เธอไม่เคยจากบ้านไปไหน มีแม่คอยดูแลเหมือนไข่ในหิน ถึงแม้อดมื้อกินเมื้อเธอก้อมีความสุขดี แต่เพื่อประเทศชาติ เธอต้องเสียสละ เพราะเธอมีเลือดพ่อเธออยู่เต็มตัว กองเสบียงเดิยทางมาได้ 2 วัน ก้อได้รับวิทยุบอกว่า เกาหลีใต้ทราบข่าวกองเสบียงของเรา ให้ระวังตัว จะมีการซุ่มโจมตี ไม่ทันที่เสียงรายงานจะจบลง....ตูมมม ระเบิดลูกแรกจากกับระเบิดทำให้คนนำหนังสือมาขาขาดทั้ง 2 ข้าง จียุนหน้าซี๊ดเผือก ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ซักพักเธอวิ่งเข้าไปดู ก้อพบว่า คนนำ

ทางเสียชีวิตไปแล้ว มือที่กำปืนกลอยู่กำแน่นพร้อมยิงได้ทุกเมื่อ แต่ในวันนั้นก้อไม่มีอะไรจากนี้ กองเสบียงเดินทางมาเรื่อยๆ จนถึงวัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เรื่องนี้ดีมากครับ

Anonym | 4/27/2024 - 07:04

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เกรซซ.

- ฉันคือ เกรซซ. และเขียนนวนิยาย "พลีตัวเพื่อชาติ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
762 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?