เซ็กหมู่มัน ๆ

เซ็กหมู่มัน ๆ

สวัสดีครับ ผมชอบอ่านประสบการณ์เซ็กส์หมู่มากเลย แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสกะตัวเอง ตอนนี้ผมอายุ 22 ปีครับ แฟนผมน่ะไปเรียนต่อต่างประเทศ ผมก็เหงาน่ะซิครับ ประมาณ 4-5 เดือนหลังจากที่แฟนไปเรียนต่อ ผมก็มีกิ๊กคนนึงชื่อพี่หนึ่ง เราเจอกันครั้งแรกในเธค พี่หนึ่งเขาทำงานธนาคารครับ ตอนนี้เราเป็นกิ๊กกันได้ 2 เดือนกว่าแล้ว พี่เขามีเพื่อนที่สนิทอยู่ 4 คนไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน จนผมสนิทกะเพื่อนๆ ของพี่หนึ่งทั้ง 4 คน ไปด้วยเลย ก็มีพี่เอก พี่พัฒน์ พี่โอ แล้วก็พี่โจ เราไปเที่ยวเธคด้วยกันเสมอ มาช่วงหลังนี่สนิทกันแล้วเพื่อนๆ พี่หนึ่งเค้าชอบพูดแซวแบบสองแง่สองง่ามกับผมเสมอเลย แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่เมื่อวันศุกร์ที่แล้วนี่เองครับ พี่หนึ่งเค้ามาค้างที่คอนโดผม แล้วเอาวีดีโอมาเปิดดูด้วย ตอนแรกผมก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เพราะเป็นเรื่องปกติที่เวลาก่อนเอากันพี่เค้าจะเปิดแผ่นหนัง X กระตุ้นอารมณ์ก่อนเสมอ แต่หนังแผ่นนี้พอพี่หนึ่งเค้าเปิดผมเห็นแล้วตัวแข็งเลยครับเป็นภาพเด็ก

ผู้ชายคนนึง อายุซัก 15-17 เห็นจะได้ น่ารักเชียวครับ เหมือนคนญี่ปุ่นเลย นั่งอยู่บนเตียง มีพี่โจกะพี่เอกนั่งประกบอยู่ข้าง ๆ ส่วนพี่หนึ่งกะพี่โอก็นอนอยู่บนเตียงเดียวกันน่ะแหล่ะครับ คาดว่าพี่พัฒน์คงเป็นคนถือกล้องอยู่ ภาพที่เห็นทำให้ผมชาไปทั้งตัวเลยเพราะทั้งหมดเปลือยล่อนจ้อนเลยครับ พี่โจบอกเด็กผู้ชายคนนั้นบอกว่ามองกล้องหน่อย บอกกะคนดูหน่อยซิว่าดีใจจังจะมีผัวทีเดียวพร้อมกัน 5 คนเลยเด็กคนนั้นบอกว่าบ้า หน้าแดงก่ำเลย แล้วก็เอามือปิดหน้า แต่พี่โจกะพี่เอกดึงมือออก บอกว่าไม่เห็นน่าอายเลย พูดหน่อยซิ เด็กคนนั้นหัวเราะแล้วบอกไม่เอา ไม่พูด พี่ๆ ทั้ง 4 คนก็ยุกันใหญ่ให้เด็กพูด เด็กก็เลยอ้อมแอ้มพูดแบบเขิน ๆ พอเด็กพูดจบทั้งหมดก็เฮเลย แล้วก็ดึงเด็กนอนลงที่เตียง พี่เอกถ่างขาเด็กออกแล้วเลียควยเด็กที่ยังไม่มีขนเท่าไหร่เลย พี่โอเอาควยไปให้เด็กดูด ส่วนพี่โจกะพี่หนึ่งก็นั่งจับมือเด็กมาจับควยตัวเองเล่น พี่เอกเลียควยเด็กได้ซักพักนึงก็เงยหน้าขึ้น แล้วหันไปคุยอะไรก็เพื่อนๆ ก็ไม่รู้ เพราะ

ตรงนี้เสียงที่อัดมาไม่ชัด แล้วทั้ง 4 คนก็หัวเรากันใหญ่ จากนั้นพี่เอกก็เอาควยไปจ่อที่รูตูดเด็กแล้วก็เริ่มกระเด้าซอยเย็ด กล้องก็ซูมเข้าไปใกล้ ๆ เห็นรูตูดยุบปลิ้นผลุบเข้าออกตามควยพี่เอกเลย สักพักนึงเสียงพี่โอบอกว่าไอ้พัฒน์ เด็กมึงดูดเก่งฉิบหายเลย กูจะแตกแล้วโว้ย กล้องเลยละจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

l345

- ฉันคือ l345 และเขียนนวนิยาย "เซ็กหมู่มัน ๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
683 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดันไม่เข้า ฟิตชิบ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?