หลังห้องดนตรีมีพิเศษ

หลังห้องดนตรีมีพิเศษ

เรื่องของผมเป็นความประทับใจมากครับ ผมเป็นนักเรียนม.5 สายวิทย์ในโรงเรียนมัธยมศึกษาที่มีทั้งนักเรียนหญิง และชาย ปีนี้โรงเรียนได้งบประมาณในการจัดทำวงโยธวาทิตให้ทันในช่วงการกิจกรรมแข่งขันกีฬาของจังหวัด ด้วยงบประมาณจาก อบจ.เนื่องจากโรงเรียนไม่มีครูสอนดนตรี จึงได้จ้างครูมาสอนพิเศษในการทำวงโยธวาทิตในวันเสาร์ อาทิตย์มีการเลี้ยงอาหารกลางวันด้วย ในการรับสมัครนักเรียนรุ่นแรกเข้ารับการฝึกสอนมีนักเรียนชั้นม.ปลายประมาณ 60 คน รวมทั้งดรัมเมเยอร์ หลังจากทำการฝึกซ้อมประมาณ 2 สัปดาห์พวกเราก็สนิทสนมกันมากขึ้นและผมได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าผู้ดูแลการฝึกซ้อม และการจัดการเครื่องดนตรีทั้งหมดห้อวฃดนตรีอยู่อาคารชั้น 2 มีกุลแจห้องซ้อมดนตรี 2 ห้อง นักดนตรีส่วนใหญ่ขับรถมอเตอร์ไซด์ ซ้อนกันมาจอดหน้าอาคารเต็มไปหมด วันนั้นหลังจากซ้อมดนตรีภาคบ่ายจนถึงเย็น นักดนตรีก็ทยอยกลับบ้าน ผมก็ทำหน้าที่จัดเก็บเครื่องดนตรี ตรวจเช็ความเรียบ

ร้อยปกติ ก้อยซึงเป็นนักเรียนม.6 ที่ผมแอบมองอยู่เสมอ เธอเป็นคนผิวขาว รูปร่างสูงโปร่ง เอวคอด อกโตพองามได้สัดส่วน ไว้ผมยาว เป่าแซ็กโซโฟนก้อยบอกว่าเพื่อนที่มาด้วยกันกลับไปก่อนจะขออาศัยมอเตอร์ไซด์ผมกลับไปด้วย ผมเห็นว่าอยู่ในเส้นทางไปด้วยกันเลยรับปากจะไปส่งเธอ แล้วก็มาช่วยผมจัดเก็บเครื่องดนตรีด้วย ตอนนั้นในห้องเก็บเครื่องดนตรียังเหลือเรา 2 คนเท่านั้น เราคุยกันเรื่องทั่วไปจนใกล้เสร็จ เธอบอกขอเข้าห้องน้ำก่อน ผมเลยพูดแซวไปว่า ฝากของเราไปฉี่ด้วยซิ เธอมองหน้าผมทำหน้าอายๆ แล้วบอกว่าไม่ได้หรอกเราเข้าห้องน้ำผู้หญิง

ถ้าจะฝากเอาฉี่ของเธอมาใส่ในปากเราซิ ผมจึงมองหน้าเธอยิ้มแล้วบอกว่าไปเถอะ เราจะรีบเก็บของ เธอหายไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาพอดีที่ผมเก็บของเสร็จเรียบร้อยกำลังจะปิดไฟ ผมเลยเตือนเธอว่า ก้อยเอาของไปหมดแล้วใช่มั๊ย ผมจะปิดไฟแล้วนะ เธอเดินมาที่ประดูที่ผมกำลัวจะปิดไฟแล้วล็อคห้อง แล้วพูดว่า เราไม่รีบกลับหรอก พ่อ กับแม่ไปงานศพญาติ กลับดึกทุกคืน ที่บ้านมีแต่น้องชายกับยาย คุยกับก้อยก่อนน่ะเดี๋ยวเย็นๆ ค่อยกลับ แล้วเธอก็ลากจูงมือผมไปนั่งเก้าอี้ 2 ตัวหันหน้าเข้าหากัน เธอคุยเรื่องเพื่อนของเธอบ้าง แฟนซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่จบไปแล้วบ้าง

ส่วนผมนั่งฟังมากกว่า คุยไปซักพักเธอบอกว่าหลังห้องมีโต๊ะกับเก้าอี้ครูใช่มั๊ยผมบอกว่ามี ผมบอกว่ามี เธอบอกว่าไปนั่งเก้าอี้บุนวมดีกว่าไม่เมือย ผมเลยปิดไฟปิดประดู เพราะยัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chananthida

- ฉันคือ Chananthida และเขียนนวนิยาย "หลังห้องดนตรีมีพิเศษ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
598 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จราจรกลาง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?