แต่งเอ็กส์จนเสร็จพ่อ  2

แต่งเอ็กส์จนเสร็จพ่อ 2

น้องชื่อออยเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ ออยอยู่สองคนกับพ่อ แม่เสียไปหลายปีแล้ว ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วน

ยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร

จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่าน

ถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อน

จะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียว

มากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อน

ที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้ และรีบออกมาจากห้องพ่อ หลังจากนั้นสายตาที่พ่อมองออยก็เปลี่ยนไป กางเกงในออยที่ถอดที่ไว้ในตระกร้าหายไปบ่อยๆ วันหนึ่งก็เกิกเรื่องขึ้นเมื่อพ่ออยู่บ้านและขนงานมาทําที่

บ้าน หลังจากที่ออยกลับมาจากมหาลัย ขณะที่ออยเดินผ่านโต๊ะที่พ่อนั่งทํางานอยู่ ออยในชุดนักศึกษาก็เดินเฉียดพ่อไป กลิ่นน้ำหอมคงโชยผ่านกระตุ้นอารมณ์แก่พ่อโดยพลัน เสื้อตัวเล็กรัดนมขนาดไม่ต่ำกว่า

35 แทบปลิ้นกระดุมแทบหลุดออกมา กระโปรงสั้นผ้ามันยาวไม่ถึงครึ่งหน้าขาแถมผ่าข้างขึ้นไปอีก พ่อหันมามองตาม ก่อนจะถามว่ากลับมาแล้วหรอ เอาสลัดที่พ่อซื้อมาไปกินก่อนสิ ออยก็รีบกินทันที หารู้ไม่

ว่าถูกพ่อใส่ยาปลุกเซ็ส์เข้าไปด้วย พอกินเสร็จออยรีบขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อง ออยรู้สึกร้อนๆแปลกๆ ก่อนที่พ่อจะเดินตามขึ้นมา ออยได้ยินพ่อพูดลอยๆขึ้นมาว่าวันนี้แหละจะเย็ดให้มันส์ควยทีเดียว

“ออกไปได้แล้ว” ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ พ่อทําท่าจะหันหลังกลับ แต่ร่างอวบขาขาว ๆ นมใหญ่จนเสื้อปริเห็นเต้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แต่งเอ็กส์จนเสร็จพ่อ 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
728 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เราสามคน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?