หนุ่มเชียงใหม่ ฟัน สาวกรุงเทพ

หนุ่มเชียงใหม่ ฟัน สาวกรุงเทพ

ช่วงปีใหม่ที่แล้ว มหาลัยหยุดให้ทุกคนกลับบ้านเกิด

ผมเองเป็นชาวเชียงใหม่ก็อยู่ดูแลร้านตามประสาเจ้าของร้าน

ฟ้าเองเป็นคนกรุงเทพฯ แต่ว่าปีใหม่เธอไม่ได้กลับบ้าน แต่พ่อแม่ของเธอมาหาเธอที่หอพัก ผมเองก็ว่างเพราะอาป๋าเห็นใจว่าอยู่เฝ้าร้านคนเดียวไม่ได้ออกไปเที่ยวจึงอนุญาตให้ผมไปเที่ยวทั้งวัน ผมเองไม่รีรอบิด Honda CRB’98 สีดำคันโก้รีบไปหาฟ้าที่หอพักทันที เพราะผมรู้สึกสังหรณ์ใจว่าต้องมีอะไรเกิดขึ้นกับฟ้าแน่ ๆ พอไปถึงหอที่ฟ้าพักอยู่ก็ถามเจ้าหน้าที่ว่าฟ้าพักอยู่ห้องอะไร ตอนแรกเขาก็ไม่ยอมบอกเพราะฟ้าเคยถูกคนบุกขึ้นห้องพยายามจะลวนลามเธอมาแล้ว แต่ผมก็บอกให้เขาโทรไปบอกกับฟ้าว่า ผมมาหา ฟ้าบอกให้รออยู่ที่นั้นเดี๋ยวลงมารับเอง จากนั้นอีก 2 นาทีฟ้าก็ลงมาพบผม

ผมเองก็ตกใจกับฟ้าเพราะฟ้าแต่งตัวสวยมาก แบบถูกสเป๊กผมเลย เธอสวมเสื้อแขนสั้นบางสีขาวมองเห็นเสื้อทับของเธอเป็นสายเดี่ยวสีขาวเช่นกัน สวมกระโปรงสีดำยาวดูเรียบร้อย ปล่อยผมยาวสลวยพริ้วไหวไปมา ผมนิ่งอยู่สักพักถามเธอว่า

"พ่อแม่ของเธอไม่มาอีกเหรอ"

เธอบอกว่า

"พ่อแม่ของเธอกลับไปเมื่อเช้านี้เพราะพ่อของเธอมีงานที่ค้างอยู่"

ผมจึงชวนเธอไปเที่ยวแถวน้ำตกแม่ยะ,แม่กลาง เธอก็ตกลงแต่เธอขอว่าเธอจะขับรถยนต์ไปนะ แล้วให้ผมเป็นเพื่อนคุยระหว่างทางผมก็ o.k. โดยทิ้งรถผมไว้ที่หอพักของเธอ ผมเดินไปถึงรถของเธอเป็นรถ Toyota Soluna V.version สีน้ำเงิน พ่อของเธอซื้อให้เมื่อปีแล้ว เธอขอให้ผมขับรถเพราะเธอสวมรองเท้าส้นสูงขับลำบาก ผมก็ยอมขับให้ ผมใช้เวลา 2 ชั่วโมงกว่าจะถึงดอยอินทนนท์ ระหว่างทางฟ้าจะป้อนขนมให้ผม ดูแล้วช่างเป็นคู่ที่น่ารักอะไรอย่างนี้ ผมชำเลืองดูเธอบ่อยมากเห็นเธอเขินอายเวลาเธอป้อนขนมให้ผม ผมเองรู้สึกว่าผมเริ่มมีใจให้กับเธอซะแล้ว พอถึงน้ำตกแม่กลางผมและเธอต่างเดินชมวิว

ดูน้ำตกกันจนเพลินกว่าจะกลับมาถึงหอพักของเธอก็เล่นห้าโมงถึงหกโมงเย็น เธอจึงชวนผมไปกินข้าวเย็นด้วยกันตอนแรกผมปฎิเสธเพราะต้องรีบกลับเดี๋ยวคนที่บ้านเป็นห่วง แต่ก็หนีไม่พ้นลูกอ้อนของเธอจนผมอ่อนใจ โทรศัพท์ไปบอกคนทางบ้านว่าคงกลับดึกหน่อยเพราะเพื่อนชวนกินข้าวเย็น อาป๋าผมก็อนุญาตให้ ผมและฟ้าไปกินที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวริมแม่น้ำปิง ระหว่างที่เราคุยเรื่องวันนี้ ฟ้าสารภาพออกมาว่าชอบผม เธอไม่เคยคบผู้ชายคนไหนที่ดีที่สุดเท่าผมมาก่อน แต่ละคนที่ฟ้าคบและไม่ได้คบต่างต้องการเพียงแค่ฟ้า โดยไม่สนใจจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "หนุ่มเชียงใหม่ ฟัน สาวกรุงเทพ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
687 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทริปนี้ มีเสียวทั้งทริป

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?