อุทยานเซ็กส์สวิง

อุทยานเซ็กส์สวิง

ผมกับแฟนหมายถึงเมียน่ะครับชอบการสวิงแบบค่อนข้างโลดโผน โดยเฉพาะนอกสถานที่ บ่อยครั้งที่เราไปกันเองสองคน เพื่อถ่ายภาพลับเฉพาะเก็บไว้ดูหรือโพสท์ บและมีหลายครั้งที่เราไปกัน 3 คน โดยมีชายเดี่ยวพ่วงท้ายไปด้วย..มจะเลือกเล่าตอนที่ตื่นเต้นมากๆนะครับ เอาเป็นว่า ต้นปีนี้ เรานัดกันขึ้นไปที่อุทยานในจังหวัดเรา ชายเดี่ยวมาจาก ที่อื่น ผมกับแฟนขับรถไปรับที่สนามบินตอนเช้า พาเข้าอาบน้ำที่โรงแรม แฟนผมใส่ชุดทำงานกระโปรงสั้นๆ ทำให้ชายเดี่ยวคนนี้อดไม่ไหว ขอเอาก่อน ผมก็อนุญาต แต่ผมแค่ถ่ายภาพให้ เพราะไม่อยากให้ชุดทำงานยับ

ทั้งคู่ต่างช่วยกันกอดจูบลูบคลำกันอย่างรวดเร็ว แฟนผมน่ะเธอไวไฟ จุดติดง่าย เวสร็จเร็ว ต่อเนื่องหลายครั้ง ไม่ถึง 5 นาที ชายเดี่ยวก็ครางอู้เพราะเธอดูดอาวุธขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็ก มันแข็งปั๋งขึ้นมาทันใจ เขาให้แฟนผมนั่งบนขอเตียง ถลกกระโปรงขึ้นแหวกกางเกงในจีสตริง เลียเนินขนที่มีขนไม่มากนัก มือก็สารวนในการใส่ถุงยางไปด้วยพอได้ที่

แฟนผมก็ผวากอดเขาแน่นเพราะเขายัดมังกรดำมะเมื่อมเข้าถ้ำเธอมิดด้ามแบบเคยงานเพราะเธอเคยสวิงมาก่อนแล้วหลายครั้ง ทั้งคู่กระหน่าเอวเข้าหากันแบบเร่งรีบ ผมก็กดชัตเตอร์ไปเรื่อยๆ แป้บเดียวแฟนผมก็ครางลั่นบอกว่าเสร็จแล้ว เขาเปลี่ยนท่ามาให้เธอโก้งโค้ง กำลังมันส์ โทรศัพท์เธอก็ดังขึ้น ผมเอามาให้เธอพูด ด้านหลังหนุ่มวัยฉกรรจ์ก็ยังกระหน่ำมังกรเข้าหาอย่างรุนแรง เธอยิ่งเสียว เพื่อนร่วมมงานดทรมาหา พอวางสายชายเดี่ยวก็เสร็จพร้อมกับเธออีกครั้ง จากนั้นเราก็ขอตัวไปทำงาน นัดพบตอนเที่ยง เราขอลางานออกมา ผมขับรถพาแฟนและชายเดี่ยวขึ้นไปบนอุทยาน วันทำงานแบบนี้ไม่มีคนไปเที่ยวแน่ๆ เราหามุมที่จะเดินไปทางขึ้นถ้ำ เลือกมุมเป็นป่าโปร่งใต้ต้นไม้ ปูเสื่อ นั่งจิบเบียร์เล้าโลมกัน แฟนผมกึ่งเปลือยแบบปลดกระดุมชุดทำงานออกแต่ไม่ถอด ผมกับชายเดี่ยวผลัดกันเอามังกรให้เธออมดูดแกล้มเบียร์ ส่วนใหญ่ผมจะถ่ายภาพมากกว่า ให้เธอโพสท์ท่วงท่าทั้งเดี่ยว คู่ และใช้ขาตั้งกล้องช่วยตั้งออโต้ถ่ายบางมุม กำลังเพลินๆ ก็มีเสียงคนเดินมา เราผละออกจากกัน จัดเสื้อผ้าลวกๆ ปรากฏว่า เป็นชายวัยกลางคนมาหาของป่าคนเดียว

แกมองมาทางเราแต่ก็เลี่ยงๆไป ผมให้แฟนโพสท์ท่าถ่ายรูปต่อ แกก็หันมามอง แฟนผมกับชายเดี่ยวไม่ค่อยกล้า โชว์ รอจนแกหายลับไป จึงกล้าโก้งโค้งให้ชายเดี่ยวสอดใส่กระแทกท่ามกลางเปลวแดดแต่มีร่มไม้บดบังพอให้เย็น ผมรู้ว่า ชายหาขแงป้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kajhgfd

- ฉันคือ Kajhgfd และเขียนนวนิยาย "อุทยานเซ็กส์สวิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
679 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป هو هوه

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?