ไอ้มืดลักหลับเมียผม

ไอ้มืดลักหลับเมียผม

มีเรื่องที่ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้นกับภรรยาผม ภรรยาผมเป็นคนเรียบร้อย เป็นครูสอนอนุบาล อายุ 29 ผิวขาว อวบ ยิ้มเก่ง เมื่อตอนคริสมาสต์ที่ผ่านมามีเพื่อนผิวดำชาวอเมริกันสองคนมาเที่ยวที่ไทย ชื่อไมค์ กับ สมิธ ผมเลยอาสาพาไปเที่ยวที่เกาะช้าง ภรรยาผมเธออยากไปดำน้ำ ผมจึงพาเธอไปเที่ยวด้วย เราออกเดินทางประมาณ ตีห้า ถึงที่เกาะก็ประมาณ 9 โมงเช้า แล้วเข้าที่พัก เป็นเรือนไม้หลังเล็กๆ ผมกับแฟนนอนหลังหนึ่ง ไมค์กับสมิธก็นอนอีกหลังหนึ่ง วันแรกเราพากันไปเล่นน้ำทะเล แล้วก็ไปอาบน้ำตก สังเกตเห็นไมค์กับสมิธ ชอบแอบมองภรรยาผมบ่อย ๆ แต่ผมไม่ได้คิดอะไร คืนแรกผมหลับไปด้วยความเพลีย เนื่องจากเหนื่อยจากการขับรถ

และเล่นน้ำ วันต่อมาเราซื้อแพกเกจไปดำน้ำดูประการัง ขากลับผมเมาเรือตลอดทาง พอขึ้นฝั่งไมค์แวะซื้อเบียร์มา 4 ขวด เหล้าอีก 3 ขวด เราพากันไปปิ้งย่างและนั่งดื่มกันที่ชายหาดหน้าที่พัก ภรรยาผมเป็นคนไม่ดื่ม แต่ทนขยั้นขยอของไมค์กับสมิธไม่ได้ เลยดื่มไปหลายแก้ว ซักพักเธอรู้สึกเบลอและง่วงมาก เลยขอตัวไปนอนก่อน ผมเองก็ดื่มไปสักพักก็สึกง่วงประกอบกับเมาเรือมา เลยเอนตัวลงนอนงีบไปพักใหญ่ ตื่นมาอีกทีไมค์กับสมิธหายไปแล้ว คิดว่าคงไปเดินเล่นที่ชายหาด ผมเลยถือโอกาสกลับไปที่พัก เห็นไฟดวงเล็กยังเปิดอยู่ พอจะเดินขึ้นที่พักกลับเห็นรองท้าผู้ชายสองคู่ ใจผมเต้นแรงคิดสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

เหลือบไปเห็นช่องที่แสงไฟลอดออกมาจากฝา ผมจึงค่อย ๆ เดินไปส่องดู ภาพที่เห็น ภรรยาผมเธอกำลังนอนไม่รู้สึกตัวอยู่บนเตียง หลับตาพริ้ม มองเห็นขาอ่อนขาวโพลนที่โผล่พ้นกางเกงขาสั้นดูแล้วเซ็กส์ซี่มาก สีผิวดูตัดกับไมค์กำลังที่จูบเลียที่ต้นขา พร้อมกับคลึงนูนเนื้อเธอไปด้วย ส่วนสมิธก็จูบเลียที่ซอกคอ ริมฝีปาก ใบหู พร้อมทั้งลูบไล้ตามเนื้อตัว เต้านม ผมรู้สึกหึงหวงมาก อยากตะโกนห้าม แต่ไม่รู้เป็นอะไรอีกใจกลับรู้สึกตื่นเต้น อยากดู

ท่อนเอ็นผมแข็งปั๋งอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน สักพักไมค์และสมิธก็ช่วยกันถอดเสื้อผ้าภรรยาผม เธอเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่น แต่ตายังหลับ ไมค์ลงลิ้นพร้อมกับแยงสองนิ้วที่หอยของเธอ ส่วนสมิธก็ดูดเลีย และเคล้าคลึงสองเต้าอวบด้านบน ภรรยาผมเธอ หลับตาพริ้ม แอ่นกระดกก้นสู้กับนิ้วและลิ้นของไมค์ พร้อมกับซูดปากส่งเสียงครวญคราง อยู่เบา ๆ มือกำผมของสมิธแน่น อีกมือปาดป่ายไปมา แล้วไมค์กับสมิธก็ถอดเกงออก เห็นแล้วเสียวใส้ มันใหญ่กว่าของผมมากเลยทีเด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

YOLLADA

- ฉันคือ YOLLADA และเขียนนวนิยาย "ไอ้มืดลักหลับเมียผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
3553 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป مراتي وابن خالتها الجزء الاول

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?