โดนเอาทั้งคืน

โดนเอาทั้งคืน

ชั้นเป็นคนที่โหยหาเซ็กซ์มาโดยตลอด เรื่องจึงเกิดขึ้น วันนึงชั้นไปเที่ยวกับเพื่อนที่ร้านๆนึง แถวทองหล่อ วันนั้นคนเยอะมากๆๆๆ เพื่อนกับชั้นและโต๊ะข้างๆรวมถึงผู้คนในร้านต่างเบียดเสียดกันชนิดที่ว่า เนื้อแนบเนื่อ พอเวลาเลยเที่ยวคืนทุกคนต่างเริ่มเมาและเต้นกันสนุกสุดเหวี่ยง ในกลุ่มของชั้น มีเพื่อนทั้งหมด เจ็ดคน ผู้หญิงสาม ชายสี่ (เกย์)ชั้นเองก็เริ่มเมามากๆๆ แต่ยังมีสติอยู่ ก็กอดคอกับเพื่อนเต้นและดื่มจนเมา ก็มีมือใครก็ไม่รู้เข้ามาโอบเอว พอชั้นหันไปปรากฎว่าเป็นโต๊ะข้างๆ แถมหน้าตาดีอีกต่างหาก ชั้นเลยคิดในใจเอาไงเอากันก็เลยกอดคอกลับไป วันนั้นชั้นใส่เสื้อบางมาก เสื้อในก็ลายจนเห็นได้ชัด ท่าทางผู้ชายคนนี้จะไม่เมาแต่ชั้นเมา ก็กอดคอเต้นไป เพลงก็สนุก เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน ผู้ชายคนนั้นเริ่มมองหน้าอกแล้วเอามือล้วงจากทางด้านหลัง เข้าไปในร่องก้น ชั้นก็ยังเฉยๆปล่อยให้เค้าล้วงไป พอคนข้างหลังเบียดมาชั้นก็แปลกใจเพราะเป็นผู้ชายอีกคนนึง แต่เอาด้านหน้าหันเข้าหา

ด้านหลังของชั้น คราวนี้แหละโดนสีทั้งหน้าและหลัง แถมผู้ชายอีกคนนึงถก กระโปรงชั้นขึ้น บีบก้น แถมเอานิ้วแหย่ในร่องก้น ชั้นก็ยังเต้นยั่วเค้าอยู่จนผู้ชายคนข้างหน้าคงทนไม่ไหว เอานิ้วเขี่ยเม็ดชั้นจนแฉะไปหมด ชั้นก็ร้องออกมาแต่ไม่มีใครได้ยินเพราะเสียงเพลงดังมากๆๆ จนชั้นน้ำแตกไปหลายรอบ พอใกล้จะเลิกชั้นกับผู้ชายสองคนก็เดินกันไปที่รถ แต่บอกกับเพื่อนว่าไปห้องน้ำ โอ้โหรถราคาแพงแถมโคตรกว้าง พอเราเข้าไปในรถ ทั้งสองคนต่างไม่สนใจ คนแรกดูดนมชั้น ส่วนอีกคนก็เอามาให้ชั้นดูดควยให้ ชั้นไม่สนใจอะไรแล้วตอนนั้นอารมณ์มันห้ามไม่อยู่เงี่ยนตั้งแต่อยู่ในร้าน ชั้นโดนเลียหีจนน้ำแตกไปรอบนึง ชั้นดูดควยเสร็จก็โดนควยอันนั้นเย็ด ใหญ่เป็นบ้า เอาเก่ง

มากจนชั้นร้องดังลั่นรถ อีกคนนึงก็ให้ชั้นดูดควยให้ จนน้ำแตกกันทั้งคู่ ชั้นก็แตกไปแล้วหลายรอบ ทั้งสองคนคงทนไม่ไหวเลยไปต่อกันที่โรงแรม พอเข้าห้องเท่านั้นแหละ มีคนมาอีกคนนึง รวมเป็นสาม ชั้นก็ตกใจแต่นึกในใจเอาไงเอากัน ชั้นโดนรุมจนอะไรเป็นอะไรไม่รู้แต่ที่รู้ๆ ปากชั้นไม่ว่างเลย ทั้งต้องดูดควยสองอัน โดนเย็ดทั้งหน้าและหลัง คนแรกให้ชั้นดูดควย ส่วนอีกสองคนเอาทางหี และก้นชั้นเจ็บมากเพราะใหญ่ทั้งคู่แต่ก็เอาเก่งทั้งคู่ เวียนกันจนครบน้ำแตกกันหมด จนชั้นหมดแรง เผลอหลับไป พอสะดุ้งตื่น ก็มีคนเอาเบียร์เย็นๆๆมาราดที่ตัวชั้น แล้วสามคนก็ช่วยกันกิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

An

- ฉันคือ An และเขียนนวนิยาย "โดนเอาทั้งคืน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
868 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป لعودة أمي المتعبة

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?