เมื่อโดนสากสวรรค์

เมื่อโดนสากสวรรค์

ผมทำงานเป็นห้วหน้าช่าง มีลูกน้องร่วมทีม 8 คนรวมทั้งผมเป็น 9 คน เป็นผัวเมีย 2 คู่ อีกสี่รวมทั้งผมเป็นโสดครับ พวกเราถือว่าเป็นเพื่อนกัน เพียงแต่ผมเรียนสูงกว่ามันเลยได้เป็นหัวหน้า บ้านพวกเราอยู่อีสาน มาทำงานที่กรุงเทพฯ แต่เจ้านายรับงานสร้างที่ทำการ อบต.แห่งหนึ่ง ให้ผมควบคุมการก่อสร้าง พวกเรามาปลูกเพิงอาศัยอยู่ใกล้ๆ กับที่ก่อสร้าง โดยแยกเป็นสองส่วน คือส่วนของผัวเมีย 2 คู่สองห้องเล็ก ๆ ส่วนพวกผม 5 คนอยู่ด้วยกัน ผมเม่นครับ แล้วก็ไอ้บอย ไอ้หล้า ไอ้เป๋ง และ ไอ้ทุย

พวกผมแต่ละคนดำ ๆ มืด ๆ ขนดกๆ ขี้เงี่ยนกันทั้งนั้น มีเป๋งกับผมดูดีกว่าเพื่อน ไม่ได้ยอตัวเอง แต่หล่อจริงโดยเฉพาะไอ้เป๋ง พวกเราไม่ใคร่อายกัน จะทำอะไรไม่มีใครระวัง ในห้องนอนของเราเนื่องจากคับแคบและอากาศร้อน เราก็นอนแก้ผ้าใช้พัดลมเป่าควยทุกคืน เรื่องชักว่าวไม่ต้องพูดถึง ใครเงี่ยนก็ถอกควยชักกันเลย หรือถ้านึกสนุกก็ผลัดกันชัก หรือแข่งกันชักว่าวใครน้ำพุ่งไกลสุด หรือมากสุด บางวันในห้องจะคลุ้งไปด้วยกลิ่นน้ำว่าว

พวกเราจะไปเที่ยวใน ม.ราชภัฎในตอนเย็นบ่อย ๆ ไปดูอาหารตาครับ สาวไม่ค่อยสนใจเรา เพราะเราทำงานก่อสร้าง พวกเราก็เลยจีบหนุ่มครับ เลือกที่หล่อ ๆ ขาวๆ ที่ท่าทางบอกว่าเอาได้ แล้วเราก็เจอครับขณะที่เราเดินไปที่ริมสระด้านในราชภัฎ

พลบแล้วครับ เราเห็นหนุ่มหนึ่งหล่อตามเสปค พวกเราเลยเดินเฉียดไปใกล้ๆ หนุ่มนั้นมองพวกเรา ก็พวกเราบึก ๆ ทั้งนั้น เรายิ้มให้ มันยิ้มตอบแน่ะ เออได้การ ไอ้เป๋งสุดหล่อปากเปราะกว่าเพื่อน "นั่งด้วยได้ไหมน้อง" เสียงตอบ "ได้พี่" พวกเราก็เลยเข้าไปนั่งขนาบ

หลังจากพูดคุยกันก็รู้ว่าน้องชื่อ หนึ่ง พักอยู่ที่หอพักหน้าราชภัฎ

ไอ้เป๋งนั่งชิดน้องหนึ่งเอามือโอบไหล่ ไอ้บอยขนาบอีกข้างเอามือโอบเอว น้องเขาหน้าแดงคงจะอายแกะมือไอ้สองคนนั่น เสียงไอ้เป๋ง "รังเกียจพี่เหรอ" น้องเขาขยับตัว "เปล่าพี่" ไอ้เป๋งกะไอ้บอยเลยโอบอยู่แบบนั้น คุยกันอีกสารพัดอย่าง รวมทั้งเรื่องอย่างว่า จนของขึ้น ไอ้เป๋งบอกให้น้องจับของมัน แต่น้องไม่จับ คงอายเพราะอยู่กันหลายคน ไอ้เป๋งกะไอ้บอยเลยงัดควยออกมา แล้วดึงมือน้องคนละข้างให้ไปจับของมัน

น้องเขาก็จับครับ แล้วก็รูดเบา ๆ น้ำเงี่ยนไอ้สองตัวนั่นเยิ้มหัวควยเลยครับ เสียงน้อง "พี่เดี๋ยวคนเห็น ไปที่ห้องผมดีกว่า" พวกเราเลยยกโขยงไปที่ห้องน้องหนึ่ง พอเข้าห้องได้ไอ้เป๋ง กะไอ้บอย ไซ้น้องหนึ่งจนน้องหนึ่งระท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nattapol Srichamni

- ฉันคือ Nattapol Srichamni และเขียนนวนิยาย "เมื่อโดนสากสวรรค์ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1086 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป , ضمني اليه ضمة

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?