msn girl

msn girl

ก่อนอื่นขอเรียกตัวเองว่า พี่ นะครับเพราะว่าพี่คงแก่กว่าหลายๆคน พี่เป็นคนใกล้เกษียณที่โชคดีอย่างมากที่มาเจอน้อง นุ่น ทาง msn พี่ขอสาบานว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง ทั้งหมดที่เจอกับตัวเองเมื่อต้นปีนี้ (2003)

พี่ ได้รับนัดจาก น้อง นุ่น อย่างไม่คาดฝัน หลังจากที่คุยเปิดเผยกันมาพักใหญ่ จู่ ๆ น้อง นุ่น ก็โทรหา พี่ ซึ่ง พี่ แปลกใจมากเพราะ นุ่น ไม่เคยโทรหา ไม่ติดต่อใด ๆ เลยนอกจากใน MSN และอีเมล์ พี่ ได้เบอร์ MSN และอีเมล์ของ นุ่น จากเวบบอร์ด ดูเหมือนจะมีคนแนะนำเธอไว้ว่าเธอเด็ด ร่อน ร่านและเด้ง(ซึ่งพี่เชื่อว่าทุกคนที่ชอบเล่น sex chat คงจะเคยคุยกับน้องนุ่นคนนี้)โดยให้ พี่ อ่านเรื่องราวของ นุ่น ที่เวบแห่งนี้ พี่ ติดต่อ นุ่น ด้วยความไม่แน่ใจว่าจะเป็นเรื่องจริง พี่ กลัวจะเจอแบบที่มีคนเอาเบอร์ต่าง ๆ ของคนไม่รู้เรื่องมากหลอก.. .. พี่ add นุ่น หลายต่อหลายครั้ง นุ่น ไม่ยอมตอบซักครั้ง นุ่น เงียบ พี่ รู้ว่า นุ่น ออนไลน์แต่ นุ่น ไม่ยอมคุย พี่ ยังคงเรียก นุ่น ด้วยถ้อยคำสั้น ๆ และธรรมดาทุกครั้งที่พบว่า นุ่น ออนไลน์ พี่

คิดว่าแค่ทักทาย นุ่น บ่อย ๆ จะเป็นไรไป สำหรับ น้อง นุ่น พี่ ไม่รู้ว่า นุ่น เป็นจริงดังเรื่องเล่าหรือไม่ เพราะ นุ่น ไม่ตอบสนอง พี่ เลยซักครั้ง.. จู่ ๆ วันหนึ่ง พี่ ทักทาย นุ่น เหมือนเดิม พี่ บอกว่า พี่ add นุ่น มานานและขอให้ นุ่น ตอบข้อความใดก็ได้เพื่อยืนยันให้รู้ว่า นุ่น คือ น้อง นุ่น ตัวจริง นุ่น เงียบไปอีก ไม่ตอบสนอง

แต่แล้วก็มีข้อความจาก นุ่น ว่า ทำไมไม่เบื่อ นุ่น ที่ นุ่น ไม่ยอมตอบกลับ แต่กลับทักทาย นุ่น เสมอ พี่ บอก นุ่น ตรง ๆ ว่า พี่ อยากร่วมรักกับ นุ่น ถ้า นุ่น คิดเหมือน พี่ ก็คุยกัน ถ้า ไม่ พี่ ก็ขอโทษ.. หลังจากนั้นเราก็คุยกันเรื่อยมา และคุยกันอย่างเปิดเผยถึงความชอบของเรา พี่ ขอรูปจาก นุ่น และเบอร์โทร นุ่น นุ่น ไม่ให้และบอกว่าถ้า พี่ ไม่เซ้าซี้ขอ นุ่น นุ่น จะให้เอง พี่ โอเคตามใจ นุ่น พี่ บอก นุ่น ว่า พี่ ชอบการร่วมรักมาก และ พี่ ชอบซาดิสต์เวลา พี่ มีเซ็กส์ พี่ ต้องการคนที่สนองเซ็กส์ที่รุนแรงของ พี่ บังเอิญได้อ่านเรื่องของ นุ่น เข้า พี่ ถูกใจ ถ้า นุ่น ชอบร่วมรักแบบรุนแรงจริง พี่ คงจะสมหวังซักที พี่ เย็ดหี สาว ๆ มามากมาย

บางคนแค่ออกแรงกระแทกหนักหน่วงหน่อยก็ร้องห่มร้องไห้จะเป็นจะตาย บีบนมพวก เธอ แรงๆ เธอ ก็ร้องเจ็บลั่นห้อง ทำ พี่ หมดอารมณ์ พี่ อยา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Oppo

- ฉันคือ Oppo และเขียนนวนิยาย "msn girl"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
27/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

7min
1231 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป شقاوه عيال

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?